ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้าน โดยทันที

การเงิน            ยังอยู่ในระยะ “เงินทับตัว” ทั้งจากงานภารกิจที่กระทำ รวมถึงอาจได้โชคมีลาภอีกด้วย แต่วันที่ 4-6 อย่าเผลอ อย่าประมาท เพราะเงินทองของมีค่าอาจสูญหาย โอกาสใดที่ผ่านเข้ามาก็อาจหลุดลอยหายไปได้

การงาน           ภารกิจ งานที่กำลังริเริ่ม หากจะนำเสนอกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจในสัปดาห์นี้ หรือกำลังจะไปสัมภาษณ์งานใหม่ก็อย่าประมาท ที่ควรพิจารณาข้อมูลอย่างละเอียด รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์จะถูกท้วงติง จนถึงถูกคัดค้าน ไม่เห็นด้วย หรือถ้าจะต้องเซ็นสัญญา ให้คำมั่นสัญญาใดๆ ก็อาจเสียรู้ เสียเปรียบได้ ซึ่งวันที่ 6-8 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก           อดทน อดกลั้นที่จะไม่บ่น ไม่ต่อว่า หากเขา/เธอ ผิดนัด ไม่ทำตามคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักไม่ให้มีปัญหามากนัก สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก หรือคนที่กำลังอกหัก จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่หากเป็นบุคคลที่มิตรสหายแนะนำ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกหลอกลวง ต้มตุ๋น เพื่อหวังทรัพย์สินเงินทองมากกว่า

สุขภาพ            อยู่ในระยะปกติ แต่วันที่ 2-4 อย่าเผลอ อย่าใจลอย เพราะจากการทำงาน ก็อาจทำให้เหตุ/ภัย ที่จะทำให้เจ็บตัวได้

คำแนะนำ         จนถึงวันที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวศุภมงคล ดาวโชคลาภของชาวราศีกรกฏ ได้โคจรวิปริต พักร ร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบอกว่า ลาภผลใดๆ รวมถึงคำมั่นสัญญาว่าจะให้ หรือที่ควรจะได้รับ อาจถูกบอกเลื่อน ชะลอไปก่อน ซึ่งแค่รอวัน เวลาที่ดาวโคจรเดินหน้าปกติ ถึงจะมีโอกาสได้ดังที่หวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook