ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำ และ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนสิงหาคม เดือนที่ลมฝนจะพัดพารักร้อนๆ มาบริการให้ถึงที่! เพราะจากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลังแรงกล้าแห่งอารมณ์ ณ เขตราศีสิงห์ ราศีแห่งคู่ครองของชาวราศีกุมภ์เช่นกัน โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวพฤหัสบดี ที่กำลังโคจรวิปริต พักร ร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ก็จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

เป็นโอกาสทอง นาทีทองของคนโสดอย่างแท้จริง ที่มีเกณฑ์จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่จะได้สานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันไหม? ก็ขึ้นอยู่กับว่าชาวราศีกุมภ์ ที่ถูกพลังจากดาวพฤหัสบดี และดาวเนปจูนครอบงำอยู่ จะยอมลดอัตตา ความเชื่อมั่นตนเองที่กำลังขยายอย่างเต็มที่หรือไม่เช่นกัน

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็เป็นระยะเวลาที่ควรหลีกเลี่ยงจะ “อวดฉลาด” ให้มากที่สุด หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง แค่เพื่ออยากเอาชนะเท่านั้น แค่นี้ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และมีโอกาสจะได้รับของขวัญ ของฝากมีค่าแทนใจจากเขา/เธออีกด้วย

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีสิงห์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ, ราศีธนู สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีมีน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ 1-2, 7-12, 15-16, 22-24, 27-29, 30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook