ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกาย และหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน            หากขยันที่จะ “หา” โอกาสดีๆ ที่มีรายได้มากยิ่งขึ้น ก็จะเดินเข้ามาหาเองเช่นกัน รวมถึงอาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝันอีกด้วย แต่ก็ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยที่หักห้ามใจตัวเองไม่ไหว หรืออยากจะรวยทางลัดในรูปแบบใดก็ตาม ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน            งานบริการ ค้าขาย หรืองานที่ทำประจำ หากซื่อตรงต่อหน้าที่ กระตือรือร้นต่อความรับผิดชอบที่มี ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับสิ่งดีๆ คืนกลับมา แต่สำหรับกิจการที่มีหุ้นส่วน สัปดาห์นี้ควรหลีกเลี่ยงเหตุที่จะทำให้ขัดแย้ง โต้เถียงกัน เพราะอาจลุกลามบานปลายจนแตกหักกันได้

ความรัก            จากงาน ภารกิจที่กระทำ ก็อาจทำให้ได้พบรักเจอคนที่คิดว่า “ใช่แล้ว” จากมาดหรู ดูดี ดูน่าเชื่อถือ ที่เขา/เธอคนนั้นอาจเป็นพนักงาน ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือเป็นหัวหน้างานของคุณก็ตาม  ซึ่งหากคิดจะเดินหน้าสานสัมพันธ์ก็ควรตรวจสอบพิจารณาให้ดีๆ เพราะความรักใคร่เสน่หาครั้งนี้ ก็มีเกณฑ์สูงที่จะทำให้คุณกลายเป็นเพียงแค่ “กิ๊ก”

ครอบครัว          หากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้ามา ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมามาให้

คำแนะนำ          จนถึงวันที่ 26 กรกฎาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงสติปัญญาที่ฉลาด สุขุม ความทรงจำดี ละเอียด รอบคอบ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ซึ่งจนถึงวันที่ 16 กรกฎาคม ก็จะมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากได้ทำงานหลายๆ อย่างไปพร้อมกัน ก็ควรระมัดระวัง รอบคอบให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์สูงว่าการจับปลาสองมือในระยะนี้ จะทำให้งานที่สำคัญกว่าผิดพลาด เสียหายได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook