การเปลี่ยนแปลงใหญ่ของชาว 12 ราศีในครึ่งปีหลัง 2564 โดยหมอนก Bird Eye View

การเปลี่ยนแปลงใหญ่ของชาว 12 ราศีในครึ่งปีหลัง 2564 โดยหมอนก Bird Eye View

การเปลี่ยนแปลงใหญ่ของชาว 12 ราศีในครึ่งปีหลัง 2564 โดยหมอนก Bird Eye View
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีแฟนๆ สายมูของโฮโรโซไซตี้ ครั้งนี้ขอเอาใจชาว 12 ราศีกันด้วยเรื่อง “การเปลี่ยนแปลงใหญ่ที่จะเกิดขึ้นในช่วงครึ่งปีหลัง 2564” โดยหมอนก Bird Eye View ค่ะ ใครต้องรับมือกับเรื่องอะไร ต้องระวังเรื่องไหน หรือใครจะรุ่ง-ร่วงในเรื่องอะไร ลองมาเช็กกันดูได้เลย!

 

ราศีมังกร CAPRICORN (22 ธ.ค. – 20 ม.ค.) 

              สำหรับชาวราศีมังกรจะเป็นในเรื่องของการวางแผนการเงินภายในครอบครัว ในทีแรกคุณอาจจะไม่ค่อยเห็นด้วยมากนัก แต่รวม ๆ แล้วก็เป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่มั่นคงมากขึ้น และยังมีแนวโน้มจะมีช่องทางการเงินใหม่ ๆ เข้ามาอีกด้วย แนะนำให้รับไว้นะคะเพราะสามารถต่อยอดได้ในระยะยาว

 

ราศีกุมภ์ AQUARIUS (21 ม.ค. – 19 ก.พ.) 

              เรียกได้ว่าจะมีโอกาสทั้งเรื่องการงานและการเรียนเข้ามาให้คุณเลือกมากกว่าหนึ่งตัวเลือก ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับคุณเองแล้วล่ะค่ะว่าจะคว้ามันไว้ไหม แต่อย่างไรก็ตามแนะนำให้ศึกษาให้รอบคอบดี ๆ เพราะสิ่งที่คุณเลือกนั้นจะอยู่กับคุณไปอีกนาน

 

ราศีมีน PISCES (20 ก.พ. – 20 มี.ค.)

              คุณมีเกณฑ์ได้ซื้อของอะไรบางอย่างที่เป็นข้อผูกพันธ์ในระยะยาว อาจเป็นบ้าน คอนโดหรือที่อยู่อาศัย และก็จะเป็นการตัดสินใจที่ค่อนข้างกะทันหันด้วย อย่างไรก็ดีทั้งตัวคุณเองและครอบครัวจะมีความสุขกับการเลือกในครั้งนี้ และหากคุณกังวลเกี่ยวกับเรื่องการเงินหรือการผ่อน บอกได้เลยว่าไม่ต้องคิดมาก เพราะคุณจะสามารถดูแลจัดการเรื่องการเงินได้เป็นอย่างดี

 

ราศีเมษ ARIES (21 มี.ค. – 20 เม.ย.)

              สำหรับราศีเมษจะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของความรักค่ะ คนโสดมีแนวโน้มได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ คุณจะมีความสุขและเข้ากันได้เป็นอย่างดี ส่วนคนมีคู่ มีแนวโน้มจะเกิดปัญหาในเรื่องเก่า ๆ เข้ามา แต่ก็ไม่ได้แย่นะคะ เพราะปัญหานี้จะทำให้คุณเริ่มคิดวางแผนอนาคตร่วมกันให้มั่นคงขึ้นและทำให้เข้าใจกันมากขึ้นค่ะ

 

ราศีพฤษภ TAURUS (21 เม.ย. – 20 พ.ค.) 

              หากที่ผ่านมาคุณไม่มีความสุขหรือไม่พอใจกับเรื่องใดอยู่ก็ตาม ในเร็ว ๆ นี้จะเริ่มมีสัญญาณการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นเข้ามาแล้ว และยังมีแนวโน้มจะได้เริ่มต้นใหม่กับชีวิตในทางที่คุณเลือกเองและมีความสุขมากขึ้น

 

ราศีเมถุน GEMINI (21 พ.ค. – 21 มิ.ย.) 

              หากที่ผ่านมาคุณรู้สึกไม่มีอิสระในการตัดสินใจ ไม่ว่าจะเรื่องการงานหรือการเรียนก็ตาม เร็ว ๆ นี้จะมีแนวโน้มการเปลี่ยนแปลงที่ดีเกิดขึ้น โดยคุณจะเริ่มสู้เพื่อให้ได้อิสระของตัวเองกลับมา และโดยรวมแล้วสิ่งที่คุณเลือกมันจะเป็นไปในทิศทางที่ดีและราบรื่นมากขึ้นค่ะ

 

ราศีกรกฎ CANCER (22 มิ.ย. – 23 ก.ค.) 

              ชาวราศีกรกฎมีแนวโน้มจะได้ของที่ถูกใจ โดยอาจเป็นสิ่งที่คุณวางแผนอยากได้มานาน แต่ก็จะเป็นข้อผูกพันธ์ในระยะยาวเกี่ยวกับเรื่องของค่าใช้จ่าย ซึ่งแน่นอนว่าจะทำให้คุณมีภาระเพิ่มขึ้นเหมือนเป็นเงาตามตัวเลยล่ะ แนะนำให้วางแผนเรื่องการเงินให้ดีหน่อยนะ

 

ราศีสิงห์ LEO (24 ก.ค. – 23 ส.ค)

              เรียกได้ว่าการเงินของคุณจะโดดเด่นขึ้นและมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นมาก โดยคุณอาจจะได้เริ่มกิจการหรือมีช่องทางการเงินใหม่ ๆ เข้ามา และยังมีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จสูงมากอีกด้วย อย่าลืมตั้งใจให้มากล่ะ และเตรียมตัวรอรับความสำเร็จหรือผลงานที่ดีกันได้เลย

 

ราศีกันย์ VIRGO (24 ส.ค. – 23 ก.ย.)

              คุณมีเกณฑ์จะได้เดินทางบ่อยขึ้นหรืออยู่ไม่ติดบ้านในช่วงครึ่งปีหลังนี้ และอาจเป็นการเดินทางแบบกะทันหันด้วย สำหรับใครที่วางแผนเดินทางไปต่างประเทศก็ถือเป็นช่วงจังหวะที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียวเพราะจะนำโอกาสทางด้านการเงินและความสำเร็จมาให้กับคุณค่ะ อย่างไรก็เตรียมตัวกันให้พร้อมด้วยนะ

 

ราศีตุลย์ LIBRA (24 ก.ย. – 23 ต.ค.)

              สำหรับชาวราศีตุลย์คุณมีแนวโน้มจะได้ตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องของการเงินเข้ามาอย่างกะทันหัน โดยอาจเป็นเรื่องของการลงทุนในระยะยาว แนะนำให้รอบคอบให้มากหน่อยนะคะเพราะในปีนี้ดวงของคุณเหมาะกับการลงทุนในระยะยาวมากกว่าระยะสั้น และหากเลือกผิดหรือเลือกได้ไม่ดีสิ่งเหล่านั้นจะอยู่กับคุณไปอีกนานเลยค่ะ

 

ราศีพิจิก SCORPIO (24 ต.ค. – 22 พ.ย.) 

              การเปลี่ยนแปลงของชาวราศีพิจิกเรียกนั้นได้ว่าค่อนข้างดีมากเลยค่ะ เพราะจะเป็นในเรื่องของความรัก สำหรับคนโสดจะมีคนเข้ามาและมีแนวโน้มได้พัฒนาความสัมพันธ์ รวมถึงยังสามารถส่งเสริมกันและกันได้เป็นอย่างดี ส่วนคนมีคู่จะมีการวางแผนย้ายมาอยู่ด้วยกัน หรือบางคู่อาจจะเริ่มวางแผนกันอย่างจริงจังในเรื่องของอนาคต ครอบครัว การแต่งงาน หรือการมีลูก

 

ราศีธนู SAGITTARIUS (23 พ.ย. – 21 ธ.ค.) 

              ราศีธนูก็เช่นกันค่ะ จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีในเรื่องของความรัก คนโสดจะได้พบรักกับคนทางไกลหรือต่างถิ่นต่างที่ แต่ระยะทางก็ไม่ใช่อุปสรรคนะคะ เพราะคุณทั้งคู่จะพยายามในการมีกันและกันในชีวิตเป็นอย่างมาก ส่วนคนมีคู่ พวกคุณมีแนวโน้มที่จะได้ลงทุนหรือทำธุรกิจอะไรบางอย่างร่วมกัน หรือบางคู่ก็อาจจะมีการวางแผนซื้อของบางอย่างร่วมกันเพื่อเป็นการลงทุนในระยะยาว

 

              แน่นแน่! ใครปังเรื่องไหนกันบ้าง อย่าลืมมาแชร์ให้ฟังบ้างนะ แต่สำหรับใครที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงที่ควรระวัง ก็อย่าลืมเตรียมตัวรับมือกันให้ดีและมีสติอยู่เสมอนะคะ เราขอเอาใจช่วยให้ทุกคนเฮง ๆ ปัง ๆ รับครึ่งปีหลังนี้กันน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook