เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 26 กรกฎาคม - 1 สิงหาคม 2564

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 26 กรกฎาคม - 1 สิงหาคม 2564

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 26 กรกฎาคม - 1 สิงหาคม 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม - 1 สิงหาคม 2564 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน ถ้าจะหารายได้เพิ่มเติม ก็มีโอกาสเสี่ยงที่จะได้มาก หรือ ไม่เหลืออะไรเลย และหากจะให้ใคร กู้ยืม ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาสถานะของเขา/เธอให้ดีๆเพราะมีโอกาสสูงว่าจะไม่ได้คืน และวันที่ 28-30 ควรระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย หรือ โอกาสดีๆ ที่มีเข้ามา ก็อาจพลาดอย่างง่ายๆ

การงาน ถึงกิจการ งานที่ทำประจำจะอยู่ในระยะไม่ว่าไปทางไหน ก็มีเกณฑ์จะเจออุปสรรครออยู่ก็ตาม ก็ควรอดทน รอวันเวลาที่ดีๆ ที่จะมีมาในอีกไม่นาน  แต่หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน ทำธุรกิจ หรือ ถูกชักจูง โฆษณาชวนเชื่อให้เปลี่ยนงาน หางานเสริมพิเศษ ก็ควรตรวจสอบข้อมูล พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสจะทำให้หมดตัวมากกว่า

ความรัก รักใหม่ ที่คิดว่าจะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ หากได้เจอกันสัปดาห์นี้ ก็ควรระวังว่าอาจเป็นการ “หลอกลวง ต้มตุ๋น ครั้งมโหฬาร” โดยเฉพาะที่จะมีมิตรสหายหน้าใหม่ๆ เป็นสื่อนำพาให้รู้จักกัน แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่ราบรื่น มีรักที่หวาน สุดแสนโรแมนติค ก็ควรระวังที่จะแสดงความหวานต่อหน้าญาติสนิทมิตรสหาย เพราะอาจทำให้ถูกอิจฉา....อันตราย!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่จากวันที่ 30 – 1 สิงหาคม ตั้งสติให้ดีๆ อย่าเผลอ อย่าประมาท ใจลอย เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย อย่างไม่คาดคิดได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 6 กันยายนดาวอังคาร ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า  การออกคำสั่ง ควบคุม เป็นผู้กำหนดนโยบายในงาน กิจกรรมที่ต้องรับผิดชอบ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสำเร็จได้ง่ายกว่าที่จะต้อง...ลงมือทำเอง!

                                   

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน จากงานที่ทำประจำ ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีโชค มีลาภอีกด้วย แต่ก็ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ จาก คิด เขียน พูด หรือ ลงนามในเอกสารสำคัญที่รวดเร็วเกินไป โดยไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบ ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ เสียโอกาสที่คิดว่าจะได้ ซึ่งวันที่ 30-1 สิงหาคม ควรระวังให้มากๆ

การงาน ทุ่มเทเวลา ใส่ใจ ใช้ความพยายามให้มากขึ้น โดยเฉพาะในการติดต่อ สัมพันธ์กับผู้มีอำนาจสูงกว่า หรือกับ บุคคลที่ต้องพึ่งพาอาศัย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นๆ สำเร็จได้อย่างที่หวัง และก็ไม่ควรรีรอ รีบ ๆ หน่อย เพราะหลังจากวันที่ 11 สิงหาคมไปแล้ว โอกาสดีๆ แบบนี้ ก็จะผ่านเลยไป

ความรัก ใส่ใจ ให้เวลากับคนรัก คู่ครอง ให้มากพอ ๆ กับความหลงใหลงาน ภารกิจที่กำลังกระทำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และ ทำให้โรแมนติคมากขึ้น แต่สำหรับคนโสด จากงาน ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก ร่วมพัฒนาสัมพันธ์จนไดครองคู่

ครอบครัว สุดสัปดาห์ ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 11 สิงหาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักจะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร คู่ชื่นเสน่หาในเขตราศีสิงห์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลา “ร่วมด้วยช่วยกัน” และ ทุ่มเทเวลาและการใส่ใจกับกิจการของครอบครัว , ดูแลคู่ครอง และคนในครอบครัวให้มากที่สุด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะแก้ไขปัญหาใดๆ ที่ผ่านเข้ามาในระยะนี้ได้อย่างรวดเร็ว

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน รอบคอบ ไม่ประมาทไม่รีบร้อน ที่จะหารายได้เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะจากการใดๆ ที่ต้อง “เสี่ยง” เพราะอยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่อาจทำให้ได้มาก หรือ เสียหมด! ซึ่งวันที่ 30 กรกฎาคม – 1 สิงหาคม ควรระวังให้มาก ๆ

การงาน โอกาสทองของนักคิด นักเขียน ที่จะนำเสนอผลงาน โดยเฉพาะที่เป็นนิยายรัก โรแมนติค  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีชื่อเสียง มีผู้ติดตามนิยมชมชอบ ที่จะทำให้มีเงินทองไหลมาเทมา สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรระวังเรื่อง..ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน! ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะเล่าเรื่องส่วนตัวอย่างเรื่องรัก ใคร่ เสน่หาให้เพื่อนร่วมงานรับรู้  เพราะอาจทำให้ถูกนินทา ใส่ร้ายป้ายสีหนักมากในระยะนี้

ความรัก ทั้งจากการศึกษา อบรมระยะสั้น ๆ หรือ การเดินทางท่องเที่ยว ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวังการใกล้ชิดกับเพศตรงข้ามคนอื่นมากเกินไป เพราะอาจทำให้เขา/เธอ หวาดระแวง หึงหวง ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สัปดาห์นี้ ควรหลีกเลี่ยงการเสพสุรา หรือ สารเสพติดใดๆ เพราะอาจเป็นภัย/อันตรายมากกว่าที่คิด      

คำแนะนำ วันที่ 10 กรกฎาคม ดาวจันทร์ดับ อมาวสี (New Moon) ในเขตราศีเมถุน ซึ่งบ่งบอกถึง การเริ่มต้นใหม่ การเปลี่ยนรูปลักษณ์ตัวเองที่อาจเป็นเสื้อผ้า แต่งหน้า ทรงผมใหม่ ก็อาจทำให้เกิดโอกาสดีๆ เข้ามาได้อย่างเหลือเชื่อ และการเริ่มต้นในวันนี้ ก็เหมาะที่จะทำงานตามคำสั่ง คิดบวกเข้าไว้ดีที่สุด แต่ก็ควรเตรียมใจไว้สำหรับความวุ่นวาย ที่อาจเกิดขึ้น และเตรียมพร้อมกับการโยกย้าย เปลี่ยนแปลงด้วย

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี  และอาจได้ลาภ ผลประโยชน์มากขึ้น ทั้งจากส่วนแบ่งผลกำไร กองมรดก หรือ หนี้ที่แทงสูญไปแล้ว ก็อาจได้กลับคืนมา รวมถึงหนี้สินที่ค้างชำระกับผู้อื่น ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีโอกาสปิดบัญชี หรือ หากกำลังมีคดีความ การต่อรองใดๆ  วันที่ 26-27  การขอไกล่เกลี่ย ก็อาจทำให้รับลาภ ผลประโยชน์มากกว่า

การงาน ประนีประนอม ยอมให้มากขึ้นในการติดต่อ สัมพันธ์  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำอยู่ สำเร็จได้ง่ายมากขึ้น แต่วันที่ 30 – 1 สิงหาคม หากจะมีนัดสำคัญ จัดประชุม ก็อย่าประมาท เตรียมความพร้อมให้เต็มที่ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจออุปสรรค จากถูกบอกเลื่อน ไปไม่ทันตามนัด หรือ ถูกปฏิเสธที่จะเข้าร่วม

ความรัก ความรักกับเงินตรา ที่อาจต้องเสียเงินจำนวนมากเพื่อแลกกับความสุขจากรัก ใคร่ เสน่หา ที่ได้รับจากเพศตรงข้ามโดยเฉพาะที่เป็น เพื่อนใหม่ที่เพิ่งพบเจอกัน แต่ยั้งใจสักนิด ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี เพราะรักนี้มีเกณฑ์ที่จะเป็นแค่ เงินจร...รักก็จางหาย!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่ก็อย่าประมาท เผลอ ใจลอย จากเหตุ/ภัยที่มีโอกาสจะได้รับจากการทำงาน        

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 กันยายน พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวศุภมงคล ดาวโชคลาภของชาวราศีกรกฏ ได้โคจรวิปริต พักร ร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบอกว่า ลาภผลใดๆ รวมถึงคำมั่นสัญญาว่าจะให้ หรือ  ที่ควรจะได้รับ อาจถูกบอกเลื่อน ชะลอไปก่อน ซึ่งแค่รอวัน เวลาที่ดาวโคจรเดินหน้าปกติ ถึงจะมีโอกาสได้ดังที่หวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจความสนิทสนม คุ้นเคย ที่จะต้องรอบคอบในการติดต่อ สัมพันธ์ให้มากขึ้น  รวมถึงหากจะต้องเซ็นสัญญาลงนามใดๆ ก็ตาม เพราะมีโอกาสจะเสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า ซึ่งวันที่ 26-27 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงจะขัดแย้ง มีปัญหาใด ๆที่สามารถนำไปสู่การฟ้องร้อง มีคดีความได้ รวมถึงอย่าประมาท หากจำเป็นจะต้องเดินทางไกล หรือ จะติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยจากการเดินทาง หรือ เจออุปสรรค ที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ ล้มเหลว ซึ่งวันที่ 30-1 สิงหาคม ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก รัก ใคร่ เสน่หา ถ้ารู้สึกว่ามากเกินไปกับเพศตรงข้ามที่คิดว่า “ใช่เลย”  โดยเฉพาะที่เกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ก็ควรยั้งสติ คิดให้ดีๆ ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี เพราะอาจเป็นจุดอ่อนของคุณที่จะทำให้พบเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ ที่หวังจะเอาเปรียบเท่านั้น

ครอบครัว สุดสัปดาห์ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได       

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 สิงหาคม ดาวอาทิตย์ ขุมพลังจักรวาล ได้เข้ามาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์ และ ดาวพลูโตที่สถิต ณ เขตราศีมังกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ภารกิจ งาน การกระทำใด ๆ หากต้องซ่อนเร้น หรือ แอบ ๆ ทำ ไม่เปิดเผย ก็อาจก่อศัตรู ถูกต่อต้าน หรือ มีอุปสรรค ที่จะทำให้ยากที่จะประสบความสำเร็จ

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน หากขยันที่จะ “หา” โอกาสดีๆ ที่มีรายได้มากยิ่งขึ้น ก็จะเดินเข้ามาหาเองเช่นกัน รวมถึงอาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝันอีกด้วย แต่ก็ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยที่หักห้ามใจตัวเองไม่ไหว หรือ อยากจะรวยทางลัดในรูปแบบใดก็ตาม ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน งานบริการ ค้าขาย หรือ งานที่ทำประจำ หากซื่อตรงต่อหน้าที่ กระตือรือร้นต่อความรับผิดชอบที่มี ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับสิ่งดีๆ คืนกลับมา แต่สำหรับกิจการที่มีหุ้นส่วน สัปดาห์นี้ ควรหลีกเลี่ยงเหตุที่จะทำให้ขัดแย้ง โต้เถียงกัน เพราะอาจลุกลามบานปลายจนแตกหักกันได้

ความรัก จากงาน ภารกิจที่กระทำ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่า “ใช่แล้ว” จากมาดหรู ดูดี ดูน่าเชื่อถือ   ที่เขา/เธอคนนั้นอาจเป็นพนักงาน ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือ เป็นหัวหน้างานของคุณก็ตาม  ซึ่งหากคิดจะเดินหน้าสานสัมพันธ์ ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้ดีๆ เพราะความรักใคร่เสน่หาครั้งนี้ ก็มีเกณฑ์สูงที่จะทำให้คุณกลายเป็นเพียงแค่ “กิ๊ก”

ครอบครัว หากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้ามา ก็ควรพิจารณาให้รอยคอบ เพราะอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมามาให้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 26 กรกฎาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงสติปัญญาที่ฉลาด สุขุม ความทรงจำดี ละเอียด รอบคอบ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ซึ่งจนถึงวันที่ 16 กรกฎาคม ก็จะมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากได้ทำงานหลายๆ อย่างไปพร้อมกัน ก็ควรระมัดระวัง รอบคอบให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์สูงว่าการจับปลาสองมือในระยะนี้ จะทำให้งานที่สำคัญกว่าผิดพลาด เสียหายได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน หน้าใหญ่ ใจกว้าง ที่อาจเกิดขึ้นได้ในสัปดาห์นี้ ถึงจะได้โชคมีลาภ หรือมีกำไรจากกิจการ แต่ก็ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง หรือ เพื่อคนที่รัก ใคร่ เสน่หา  รวมถึงการให้มิตรสหายกู้ยืม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

การงาน หากคิดจะลงทุน เสนอแผนงานเพื่อกู้ยืม  เริ่มโครงการใหม่ ๆ หรือ มนุษย์เงินเดือนออกจากงาน มาเริ่มงานใหม่ ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น เพราะอาจเจอว่าเป็นแค่ฝัน ฝัน ฝันหวานตอนเริ่มต้น แต่หลังจากวันที่ 11 สิงหาคมไปแล้ว ก็อาจเจออุปสรรค ปัญหาที่จะทำให้...ฝันสลาย ได้เช่นกัน

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันหา ช่วยกันใช้เงินทองที่หามาได้อย่างชัดเจน โปร่งใส ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข และหากมีเพศสัมพันธ์กัน ก็อาจได้บุตร-ธิดามาเป็นโซ่ทองคล้องใจให้ผูกพันกันมั่นคงมากขึ้น แต่วันที่ 30 – 1 สิงหาคม ควรอดทน อดกลั้นให้มากขึ้น หากคนรัก คู่ครอง อารมณ์หงุดหงิด แปรปรวนง่าย ถึงจะไม่ลุกลามจนทะเลาะวิวาท  สำหรับคนโสด มิตรสหายอาจเป็นสื่อทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่หากเขา/เธอคนนั้นอายุอ่อนกว่า ก็ควรยั้งใจสักนิด ดูให้นานๆ อีกหน่อย เพราะมีโอกาสเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ มากกว่า

สุขภาพ ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงบริโภคอาหารทะเล เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 11 สิงหาคม  ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก  ความสุข และที่ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร ณ เขตราศีสิงห์  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าอารมณ์ “บ้าพลัง” อาจเกิดขึ้นกับภารกิจใหม่ เพื่อน งาน การหาเงิน  ที่อาจทำให้มีความสุข สนุกอย่างสุดเหวี่ยง แต่ก็ควรยับยั้งใจสักนิด เพราะ....รักสนุก อาจนำไปสู่ทุกข์แสนสาหัสได้เช่นกัน

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน อาจหารายได้มากขึ้นจากการซื้อ-ขาย  เป็นนายหน้า หรือ จัดการเรื่องอสังหาริมทรัพย์ แต่หากจะซ่อมแซม ตกแต่ง บ้าน ที่อยู่อาศัย หรือ ใช้จ่ายฟุ่มเฟือยในครอบครัว ก็ควรวางแผนให้รอบคอบ เพราะอาจเจอค่าใช้จ่ายบานปลายไปเยอะมาก

การงาน ทำดีแต่อย่าให้เด่น จะเป็นภัย โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน เพราะหากทำตัวโดด เด่น ดังมากไป ทั้งจากการแต่งกาย หรือ มีมิตรสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน, หรือ ได้รับความนิยม ชมชื่นจากบุคคลอื่น ก็อาจทำให้ถูกผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ...เขม่น ไม่พอใจ ที่อาจเป็นอุปสรรคต่อความเจริญก้าวหน้าในอนาคตได้

ความรัก ภารกิจรักที่ต้องทุ่มเทให้สุดพลัง! โดยเฉพาะการดูแล ใส่ใจคู่ครอง, คนในครอบครัวให้มากขึ้น ให้มากพอ ๆ กับใช้เวลาสนุกไปกับงาน ภารกิจ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักหวาน โรแมนติคมากขึ้น แต่สำหรับคนโสด งาน งาน ภารกิจที่ทำอยู่ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าประมาท โดยเฉพาะวันที่ 30 – 1 สิงหาคม อาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ วันที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ.2564 ดาวจันทร์ได้เพ็ญ ปูรณมี จนเกิดจันทรุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวง (Total Lunar Eclipse) ในเขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 3 เดือน จะเป็นช่วงระยะเวลาสำคัญ ที่ชาวราศีพิจิก ควรหลีกเลี่ยงที่จะเดินเข้าไปหาปัญหา หรือ สอดแทรกในเรื่องใดๆ  ซึ่งวิธีดีที่สุด คือ ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว รวมถึงการให้อภัย ยกโทษ และปล่อยวาง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเป็นพลังเข้มข้นที่จะผลักดันให้ชาวราศีพิจิกก้าวเดินต่อไปอย่างมั่นคง และสำเร็จผลดังที่หวังและจนถึงวันที่ 5 กันยายน ดาวอังคาร ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ซึ่งจนถึงวันที่ 11 สิงหาคม ก็จะมีดาวศุกร์ ดาวคู่ชื่นพิศวาส ร่วมอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การที่จะทุ่มพลังกาย ใจอย่างเต็มที่ให้กับงาน ภารกิจที่กระทำอยู่ ก็จะทำให้อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับสิ่งตอบแทนที่ดีๆ ที่จะทำให้มีความสุขคืนกลับมาในเวลาอีกไม่นาน

 

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ถ้าคิดจะรวยทางลัด ด้วยวิธีการเสี่ยงใดๆ ก็ตาม ก็ควรตรวจสอบ หาข้อมูลให้ดีๆ เพราะอยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่จะ...ได้มาก เสียหมด

การงาน ธุรกิจ งานที่เกี่ยวกับการศึกษา สัมมนา อบรมระยะสั้น  หรือ ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ จะอยู่ในระยะปลอดโปร่งมากขึ้น หรือหากเป็นนักเขียน จะเสนอผลงาน โดยเฉพาะที่เป็นนิยายรักโรแมนติค ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับชื่อเสียง เงินทองไหลมาเทมา

ความรัก หากมีความเชื่อ ศรัทธาเดียวกัน หรือ ไม่เชื่อก็ไม่ควรแสดงความขัดแย้งหรือเห็นต่าง  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขมากขึ้น สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากการเดินทางไกล หรือ ใช้สื่อออนไลน์ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอคนนั้นอาจเป็นชาวต่างชาติ ที่สามารถจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว ควรหลีกเลี่ยงการพบปะ สังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย เพราะอาจนำเรื่องเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้                   

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 กันยายน พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูได้โคจรวิปริต พักร ร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า ระวังจะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจนทำให้ศรัทธา ความดีงามที่เคยยึดเป็นหลักประจำใจ พร่าเลือน หายไป ที่อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้อีกด้วย

                                     

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน โอกาสหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีขึ้น แต่ก็ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยโดยเฉพาะจากเรื่อง รัก ใคร่ เสน่หา หรือ ความนิยมชมชื่น เรื่องบันเทิงเริงรมย์ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก ที่อาจก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

การงาน เหล้าเก่าในขวดใหม่! อยู่ในระยะที่หากนำสินค้า งาน  โครงการเก่าๆ ที่เคยซุกเก็บไว้ มาดัดแปลง ตกแต่งให้ดูสวยหรู ดูดีๆ ดูน่าเชื่อถือ ก็อาจทำให้ได้รับความสนใจ ที่จะก่อให้เกิดมูลค่าตามมาอย่างมหาศาล สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังอยากเปลี่ยนงาน  ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้งานใหม่ดังที่หวัง

ความรัก เปลี่ยนแปลงตัวเองให้สดใส ไฉไลมากขึ้น ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม ไม่ทำตัวให้จืดชืด น่าเบื่อ เช่น ใส่แต่เสื้อผ้าเก่าๆ ซ้ำซาก ฯลฯ รวมถึงการเพิ่มความหวาน โรแมนติคให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขไปอีกนาน และสำหรับผู้ที่มีอดีตรักฝังใจ ก็อาจได้พบแฟนเก่า ที่จะมาจุดไฟรักให้มีชีวิตชีวามากขึ้นได้เช่นกัน

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงจะขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ หรือ คนในครอบครัว เพราะอาจบานปลาย จนทะเลาะวิวาทกันได้               

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ.2563ไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รับซ้าย จ่ายขวา ..โอกาสหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่สัปดาห์นี้ หากมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจถูกชักจูงให้เพริดไปกับเรื่องบันเทิงเริงรมย์ หรือ เรื่อง รัก ใคร่ เสน่หา ที่ห้ามใจตัวเองไม่อยู่ ที่จะทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมาก

การงาน เปลี่ยนแปลงตัวเองไปในทางบวก ด้วยการเสริมสร้างไมตรีกับเพื่อนร่วมงาน หรือ เพื่อนร่วมเรียนให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับความร่วมมือ ความช่วยเหลือเมื่อเวลาที่ต้องการ แต่วันที่ 30 -1 สิงหาคม หากจะเดินทาง ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้ไปถึงล่าช้า หรือ ไม่ได้ไป

ความรัก อดทน อดกลั้นที่จะไม่แสดงคำพูด กริยาที่บอกถึงความหวาดระแวง ไม่ไว้ใจ หากคนรัก คู่ครอง มีเพศตรงข้ามเข้ามาติดพันในระยะนี้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด หากพบรัก เจอคนถูกใจ ก็ควรแสดงออกให้เขา/เธอ เห็นอย่างชัดเจนว่า “รักนะ”  ถึงจะมีโอกาสมากขึ้น

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการใช้ร่างกายอย่างหักโหม นอนพักผ่อนให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสุขภาพให้แข็งแรง               

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 กันยายน พ.ศ.2564   ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์ ได้โคจรวิปริต พักรองศา ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ร่วมกับดาวเนปจูน ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่า ไม่ควรมองโลกในแง่ดีเกินไปนัก อย่าคาดหวังนักกับบุคคลที่คุยกันในสื่อออนไลน์ หรือ ที่พบกันในวงสังคม เพราะมีโอกาสจะถูกหลอกลวง จนหลงเชื่อ ที่อาจทำให้หลงผิดจน...เสียคนได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน โอกาสหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากงาน หรือ ได้โชคมีลาภก็ตาม แต่ก็ควรระวัง จากดีเป็นร้าย จากร้ายเป็นดี พลิกผันไม่แน่นอน ที่อาจเจอสภาวะรับมาก จ่ายหมดได้ในพริบตา!

การงาน ธุรกิจซื้อมาขายไปที่ไม่ต้องมีสต็อกสินค้า โดยเฉพาะที่เป็นของสวยๆ งาม ๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะซื้อง่าย ขายคล่องมือ ที่จะทำให้มีกำไร หากเป็นพนักงาน ลูกจ้าง ก็จะมีผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจส่งเสริม สนับสนุนให้เจริญ รุ่งเรืองอย่างรวดเร็ว  หรือจะหางานเสริมพิเศษเสริมรายได้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก ขยันที่จะแสดงความรักใคร่ เสน่หา กับคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ชีวิตรักสดใส มีชีวิตชีวามากขึ้น แต่สำหรับชาวราศีมีนที่กำลังเริ่มต้นมีสัมพันธ์กับพนักงาน ลูกจ้างของตนเอง อย่างรักซ้อน ซ่อนรัก  ก็อย่าประมาท เพราะจากรักสนุก อาจเจอทุกข์สาหัสตามมาในเวลาอีกไม่นาน

ครอบครัว ตรวจสอบดูให้ดีๆ หากจะรับบริวาร หรือ คนรับใช้ใหม่ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะอาจนำเรื่องเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้                 

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 กันยายน  พ.ศ.2564  ดาวพฤหัสบดี ดาวนำชีวิตของชาวราศีมีน ได้โคจรวิปริต พักรองศา ร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ทบทวน ตรวจสอบการกระทำของตนเอง เพื่อที่จะได้ปรับปรุง แก้ไขให้ดีขึ้น รวมถึง  ตั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบ หากถูกชักชวนจากคนที่เชื่อถือ ไว้ใจมากที่สุด ให้กระทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม หรือ ผิดกฎหมาย เพราะอาจทำให้มีผลยุ่งยาก เดือดร้อนตามมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook