ดวงความรัก 12 ราศี เดือนสิงหาคม 2564

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนสิงหาคม 2564

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนสิงหาคม 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงความรัก ประจำเดือนเดือนสิงหาคม 2564 ทั้ง 12 ราศี จากหมอดูชื่อดัง Sanook horoscope ดวงของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กกัน

 

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนสิงหาคม ไฟรักคุกรุ่น ด้วยอารมณ์รักโรแมนติคที่มีอย่างสม่ำเสมอ และ ยาวนาน ก็อาจเกิดขึ้นได้ในเดือนที่ดาวอังคาร ธาตุลม ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ มาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวธาตุน้ำ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ณ เขตราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ โดยที่เล็งทำมุมอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวพฤหัสบดี ราศีธาตุดิน ณ เขตราศีธาตุลม ราศีกุมภ์ ก่อนที่ดาวศุกร์จะจรจากไปสถิต ณ เขตราศีกันย์ ธาตุดิน เมื่อ ไฟ ดิน ลม น้ำ มารวมตัวผสานรวมกันเป็นหนึ่งเดียว นั่นก็คือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

สัมพันธ์รักที่ราบรื่น รักหวาน ๆ ที่สุดแสนโรแมนติค หากเกิดขึ้น ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดามาเป็นโซ่ทองคล้องใจ เชื่อมสายใยรักให้ผูกพันแนบแน่นกันมากขึ้น แต่ควรระวัง “ไฟใต้น้ำ” ที่อาจเกิดขึ้นจากอารมณ์ตามใจตัวเองมากไป ได้แค่นี้ไม่เพียงพอ ก็อย่าคิดว่าไม่เป็นไร แค่นี้เอง เพราะจะเป็นรักซ้อนซ่อนรัก ที่จะทำให้บาดหมาง รักร้าวรานได้เช่นกัน

สำหรับคนโสด หลังจากวันที่ 11 ไปแล้ว การเข้าร่วมภารกิจประเภทจิตอาสาใดๆ ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะมาช่วยเหลือกิจการ งานของคุณ ที่พร้อมจะร่วมทุกข์สุขกันไปไม่ห่างหาย

ราศีที่จะมีผลต่อความรัก......ราศีตุลย์  แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีกุมภ์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีพฤษภ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้วันที่ 1,8-10,12-15,21-23,27-29

 

ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนสิงหาคม หากรักจะปักหลักลงได้ ณ จุดเดียว ก็จะทำให้รักนั้นมั่นคง และ ยาวนาน ที่อาจเกิดขึ้นได้ในเดือนนี้! เพราะจากดาวศุกร์ ธาตุน้ำ ดาวแห่งความรัก และ ความสุข ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ธาตุไฟ ร่วมกับดาวอังคาร ธาตุลม คู่ชื่นพิศวาส ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครองด้วย และจากวันที่ 11 สิงหาคม ก็จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ธาตุดิน ดินที่ไม่เหลว และไม่แข็งจนเกินไป ดินที่พร้อมจะปรับตัวให้เข้ากับสภาวะแวดล้อมได้ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากจัดบ้านให้สวยงาม สะอาดตา ดูแลสมาชิกในครอบครัวให้อยู่ร่วมกันอย่างอยู่เย็นเป็นสุข ก็จะเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รัก หวาน โรแมนติคมากขึ้น ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมเรียงเคียงคู่ ร่วมกันสร้างอนาคตให้มั่นคง เจริญรุ่งเรือง และ หากมีเพศสัมพันธ์กัน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้บุตร-ธิดา มาเป็นสายใยรักผูกพันให้แน่นหนามากขึ้นอีกด้วย

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก โอกาสดี ๆมีมาไม่บ่อยนัก ทั้งจากญาติผู้ใหญ่จัดสรร หรือ บ้านใกล้เรือนเคียง ทำงานร่วมกัน ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่เขา/เธอ จะมาเป็นส่วนสำคัญที่จะสร้างรากฐานชีวิต การงาน ให้มีสถานะมั่นคงมากขึ้น

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีพิจิก ที่ แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีมีน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีเมถุน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด 1-4,9-11,15-17,22-24,29-31

 

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนสิงหาคม เดือนที่รักคือการเรียนรู้ รู้ที่จะรัก รู้ที่จะรักษาระยะห่างเอาไว้ โดยเฉพาะชาวราศีมิถุนที่มีปัญญาเป็นอาวุธ  เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักที่สถิตร่วมกับดาวอังคาร คู่ชื่นพิศวาส ก็จะโคจรจากกันไปสถิต ณ เขตราศีกันย์ ขณะที่ดาวพุธ ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน ก็จะโคจรอย่างรวดเร็วจากราศีกรกฎ – ราศีสิงห์ สู่จุดหมายปลายทาง ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น การเรียนรู้ ปรับตัว ปรับความคิดเข้าหากันให้มากที่สุด ที่หากทำได้ในเดือนนี้ ก็จะมีเกณฑ์นำไปสู่ความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน มั่นคง การสมรส สร้างครอบครัว ก็จะมีโอกาสเกิดขึ้นได้

สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว หากร่วมด้วยช่วยกัน ใส่ใจ ดูแลกัน ดูแลบ้าน จัดการให้สวยงาม สะอาดตา ดูแลคนในครอบครัวให้อยู่ด้วยกันอย่างร่มเย็นเป็นสุข ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้หวาน และ โรแมนติคมากขึ้น แต่หากมีความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน ทั้งกับคนรัก คู่ครอง ญาติสนิทมิตรสหาย  ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำมาพูดคุย ที่อาจนำไปสู่ความขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกันได้

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีธนู  แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีเมษ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีกรกฏ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-2,4-6,9-13,18-20,24-25,31

 

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน  ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนสิงหาคม   เงิน เงิน เงิน กับการใช้เวลาสนุกกับการหาเงิน ก็ยังเป็นปัจจัยสำคัญที่อาจทำให้ชืดชาในเรื่อง..รัก เพราะจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ที่ยังโคจรวิปริต พักร นิ่งสนิทในเขตราศีมกร ที่เป็นราศีแห่งคู่ครอง ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข จนถึงกลางเดือนนี้ ก็ยังสถิตเคียงคู่กับดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงบ้าพลังอย่างมีความสุขในเขตราศีแห่งเงิน เงิน เงิน ของชาวราศีกรกฎ..ราศีสิงห์ ก่อนที่จะจรจากมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ณ เขตราศีกันย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

จากกลางเดือนไปแล้ว ด้วย “ลมปากหวานหูไม่รู้หาย” ก็อาจทำให้การติดต่อสื่อสารกับคนรัก คู่ครอง ไม่ว่าจะเป็นการพูดคุย เขียน ใช้สื่อออนไลน์หากัน ก็จะทำให้สัมพันธ์รักที่เคยชืดชา ฟื้นคืนกลับมาอย่าง หวาน โรแมนติค มากขึ้น

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ทั้งจากสื่อออนไลน์ หรือ ญาติสนิทมิตรสหายเป็นสื่อ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ คนที่อาจทำให้คุณหลงใหล คลั่งไคล้ได้ ดังตามที่ครูโหราท่านว่าไว้....พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา เพราะมากเมาทำให้หลงจนซมซาน!

ในเดือนนี้ วันที่ 8 สิงหาคม จะเกิดปรากฏการณ์เดือนดับ อมาวสี (New Moon) ในเขตราศีกรกฎ ก็บ่งบอกได้ถึงการ “เริ่มต้นใหม่” ที่หากได้เริ่มต้นทำ ก็อาจเป็นอีกก้าวหนึ่งที่จะได้เปลี่ยนชีวิตของคุณให้สดใส มีชีวิตชีวามากขึ้น

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก... มังกร  ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีพฤษภ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีสิงห์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1,7-9,12-13,19-21,27-29,30-31

 

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนสิงหาคม ด้วยแสงอาทิตย์ที่เจิดจ้า ด้วยพลังที่ร้อนแรงที่สุดในรอบปี! เพราะจากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลและที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร  ณ ราศีกำเนิดของตัวเอง  และดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรม ความดีงาม กำลังโคจรวิปริต พักร องศาร่วมกับดาวเนปจูน ม่านลวงตา มายาแห่งใจในเขตราศีกุมภ์ ที่เป็นราศีแห่งคู่ครอง ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก จากวันที่ 11 เดือนนี้ ก็จะโคจรจากราศีสิงห์ มาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ถึงสัมพันธ์รักจะราบรื่น ถึงความสุขจะหาได้จากการนับเงินที่หลั่งไหลเข้ามา  ก็ไม่ควรเอาใจตัวเองมากเกินไปนัก ควรใส่ใจ ให้เวลากับคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ที่เขา/เธอ อาจกำลังอยู่ในอารมณ์คิดมาก หวาดระแวง อย่าปล่อยให้สะพานรักไหม้ ถูกทำลาย ก่อนที่จะหาน้ำมาดับไฟ!

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าอยากหารัก ก็อยู่ในระยะที่อาจได้ได้พบคนที่ถูกใจ คนที่ดูแล้วเลิศเลอเพอร์เฟค ทั้งวัยวุฒิ คุณวุฒิ ที่ทำให้คุณหลงใหล คลั่งไคล้ได้ แต่ก็ไม่ควรใจร้อน ที่จะเป็นแมงเม่า รีบโดดเข้าหากองไฟ ตรวจสอบให้ละเอียด คิดให้นานๆ ว่า สิ่งที่เห็น ก็อาจไม่เป็น...คนที่ใช่สำหรับคุณ!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีกุมภ์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีเมถุน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด  1-2,7-9,10-12,15-16,21-23,29-31

 

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด  โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนสิงหาคม ด้วยพลังของดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข   ที่เข้ามาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์ โดยทำมุมองศาอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวอาทิตย์กำเนิด ที่จะทำให้ชาวราศีกันย์อยู่ในเกณฑ์ดีที่รับพลัง อำนาจของดาวศุกร์อย่างเต็มที่ แต่ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็กำลังโคจรวิปริต พักรร่วมกับดาวเนปจูน ที่บ่งบอกถึงม่านลวงตา มารยาแห่งใจ ในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

จากการเข้าร่วมงานเพื่อสาธารณะ หรือ กิจกรรมที่ช่วยเหลือโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน ก็จะเป็นโอกาสทองของคนโสดที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่อาจจะมาเป็นคู่ทุกข์ คู่ยาก เป็นคนที่พร้อมจะร่วมฝ่าฟันวิกฤตที่ผ่านเข้ามาในชีวิตด้วยกัน แต่ก็มีเกณฑ์ที่ต้องใช้เวลา และ ความอดทนอีกระยะ กว่ารักนี้จะสมหวัง ที่จะได้ร่วมเคียงคู่ อยู่ร่วมกัน

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ถึงสัมพันธ์รักจะราบรื่นปกติ เดือนนี้ก็อย่าประมาท หรือ ไม่ควรที่จะคาดหวังกับคำมั่นสัญญาใดๆ จากเขา/เธอ เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่ไม่สามารถจะควบคุมได้ ที่จะทำให้พลิกผัน เปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา แค่หลับตา ปิดหูให้สนิทไปอีกไม่นาน เมื่อลืมตาขึ้นอีกครั้ง ทุกอย่างก็จะเหมือนเดิม!   

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก... ราศีมีน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีตุลย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ 1-2,7-9,11-13,20-22,27-29

 

ราศีตุลย์  ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนสิงหาคม ลมรักที่ร้อนระอุ คุกรุ่น จากดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่บอกถึงพลัง อารมณ์ที่ร้อนแรง ที่โคจรสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่อาจทำให้ดาวศุกร์ ดาวธาตุน้ำ ดาวแห่งความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ต้องถอยห่างออกมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ มาอาศัยไอดินที่ชุ่มชื้นหลบพักอาศัย  เพราะน้ำน้อยย่อมแพ้ไฟ! นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากคนรัก คู่ครอง หมกมุ่นกับการเสี่ยงโชค ลงทุนหรือ กับมิตรสหายในวงสังคมมากเกินไป ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งใด ๆ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย การถอยออกมาอยู่ห่าง ๆ อย่างแค่ห่วงๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักไม่ให้มีปัญหามากมายนัก

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากมีมิตรสหายแนะนำ ก็อาจทำให้ถูกใจ คิดว่าพบคนที่ใช่แล้ว หากเขา/เธอ เป็นคนชอบแข่งขัน ชอบเอาชนะ เป็นคนที่แพ้ไม่เป็น ก็ควรคิดให้ดีๆ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะเขา/เธอ อาจพาคุณให้ดิ่งลงเหวได้ในเรื่องเงินๆ ทองๆ!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก... ราศีเมษ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีสิงห์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีพิจิก  เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีตุลย์ 1-2,7-9,10-15,21-23,26-28

 

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ..จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนสิงหาคม  ด้วยพลังที่ร้อนแรงของชาวราศีพิจิก ที่ได้รับการส่งเสริมจากดาวอังคาร ที่เป็นดาวประจำตัว ซึ่งมาสถิตร่วมกับ ดาวอาทิตย์ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ไฟที่ร้อนแรงที่ให้แสงสว่าง และความอบอุ่นอย่างสม่ำเสมอขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าในเดือนนี้

หากชาวราศีพิจิกเป็นผู้เดินนำหน้า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความคิด หรือ ภารกิจ การงาน  แต่ก็ไม่หลงลืม ไม่ละเลย ที่จะคอยจับจูงคนที่เดินมาด้วยกัน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีสำหรับคนมีคู่รัก คู่ครองอยู่แล้ว ที่จะได้รับพลังจากดาวศุกร์ ด้วยความสุข และมีลาภผลตามมาอีกมากมาย

สำหรับคนโสดที่กำลัง “บ้าพลัง” ที่จะทำงานอย่างเอาเป็นเอาตาย ก็อาจเป็นเสน่ห์เร้าใจ ที่จะดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาใกล้ชิด หากเปิดตา เปิดใจให้กว้าง มองให้ดีๆ ก็อาจได้เจอเขา/เธอ คนนั้น ที่จะได้มาเป็นคู่คิด คู่ใจ ที่นอกจากจะเฮไหน เฮนั่น ร่วมกัน ยังอาจมีส่วนช่วยให้เงินทองไหลมาเทมาอีกด้วย

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก... ราศีพฤษภ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีกันย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีธนู เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 2-4,8-11,12-13,16-17,20-22,29-31

 

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า  ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้เป็นประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนสิงหาคม เดือนที่ความรักต้องการความเปลี่ยนแปลง ปรับปรุงไปตามกาลเทศะที่เหมาะสม เพราะจากดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ดาวแห่งความคิด สติปัญญาที่เดินทางโคจรมาสถิต ณ เขต ราศีสิงห์ และจะมุ่งสู่ราศีกันย์ปลายเดือนนี้ และดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ก็จะโคจรจากที่สนิทแนบอิงกับดาวอังคารในเขตราศีสิงห์ เข้าสู่ราศีกันย์ในเดือนนี้เช่นกัน ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ผู้ยิ่งใหญ่แห่งจักรวาล ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ก็อาจมีอคติ มีเหตุผลน้อยลงเมื่อโคจรวิปริตพักร ร่วมกับดาวเนปจูน ในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ นอกจากจะไม่ยึดถือความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ คล้อยตาม ,ไม่ขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง แล้ว การร่วมด้วยช่วยกันคิด หรือ ช่วยออกแรงกับงาน ภารกิจที่เขา/เธอ กระทำอยู่ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ให้มีปัญหาน้อยที่สุดไว้ได้

แต่สำหรับความรักที่กำลังถึงปลายทาง ก็ควรประนีประนอมยอมตามความต้องการของเขา/เธอ บ้าง และหลีกเลี่ยงที่จะฟ้องร้องมีคดีความกัน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นผู้แพ้มากกว่า

สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบเจอเนื้อคู่ ซึ่งหากไม่มีอคติ ไม่เข้าข้างตัวเองว่าวิเศษเลิศเลอกว่าใคร ก็จะมีโอกาสจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก... ราศีเมถุน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีตุลย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ มกร กันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้  5-8,10-13,17-19,21-23,26-28,31

 

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนสิงหาคม การเดินทางของความรัก ที่อาจได้คู่บุญมาเสริมบารมี! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข จากวันที่ 11 เดือนนี้  ก็จะโคจรจากราศีสิงห์มาสถิต ณ เขตราศีกันย์  ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม กำลังโคจรวิปริต พักร อยู่ในเขตราศีกำเนิดของตนเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

หากแน่วแน่ เด็ดเดี่ยวมั่นคงต่อความคิดของตนเอง ถึงจะเจออุปสรรค ปัญหาที่ผ่านเข้ามา แต่เดือนนี้ และเขา/เธอของคุณ มีศีล มีคุณธรรมที่เสมอกัน  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่การติดต่อสัมพันธ์อย่างสม่ำเสมอ การงอนง้อขอคืนดี ก็จะทำให้สัมพันธ์รักที่เคยชืดชา มีปัญหาแทบจะเลิกกัน ก็จะมีโอกาสปรับความเข้าใจ กลับคืนมารักกันใหม่ได้

สำหรับคนโสด จากการเดินทางไกล หรือ ได้เข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาที่แน่วแน่มั่นคง ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก... ราศีกรกฎ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีพิจิก  สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีกุมภ์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้   1-2,6-8,10-12,13-15,20-22,27-29

 

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนสิงหาคม เดือนที่ลมฝนจะพัดพารักร้อน ๆ มาบริการให้ถึงที่! เพราะจากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลังแรงกล้าแห่งอารมณ์ ณ เขตราศีสิงห์ ราศีแห่งคู่ครองของชาวราศีกุมภ์เช่นกัน โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวพฤหัสบดี ที่กำลังโคจรวิปริต พักรร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ก็จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว อดทน อดกลั้นที่จะไม่แสดงคำพูด กริยาที่บอกถึงความหวาดระแวง ไม่ไว้ใจ หากคนรัก คู่ครอง มีเพศตรงข้ามเข้ามาติดพันในระยะนี้ และควรแสดงความใส่ใจ แสดงให้เห็นว่าเขา/เธอ เป็นคนสำคัญที่สุดของคุณ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด หากพบรัก เจอคนถูกใจ ก็ควรแสดงออกให้เขา/เธอ เห็นอย่างชัดเจนว่า “รักนะ” รักมากที่สุด  ถึงจะมีโอกาสมากขึ้น

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก... ราศีสิงห์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีธนู สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีมีน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ 1-2,7-12,15-16,22-24,27-29,30-31

 

ราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนสิงหาคม  รื่นรมย์กับรสรัก  ที่อาจเกิดขึ้นได้  เพราะจากดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร และ ดาวศุกร์ ณ เขตราศีสิงห์ จุดเริ่มต้นของรัก ใคร่ เสน่หาอย่างรุนแรง  ซึ่งดาวศุกร์จะได้โคจรออกมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ที่เป็นราศีแห่งคู่ครอง ในวันที่ 11 สิงหาคม  ก่อนที่ดาวพุธ จะโคจรมาร่วมสถิตอยู่ด้วยในปลายเดือนนี้ ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ยังโคจรวิปริตพักร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ ควรอดทน อดกลั้น และ หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง เพราะเรื่องเล็กๆ อย่างเช่นเรื่องสัตว์เลี้ยง บริวาร หรือ คนรับใช้ หรือ จากแค่อารมณ์หวาดระแวง แคลงใจที่ยังไม่มีหลักฐานใดๆ  ก็อาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย รวมถึงใส่ใจ ดูแลสุขภาพของเขา/เธอให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

สำหรับคนโสด ที่กำลังตกหลุมรักพนักงาน ลูกจ้างของตนเอง ก็ควรที่จะแสดงความรัก ห่วงใย ใส่ใจอย่างสม่ำเสมอ เพราะจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเขา/เธอ จะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก... กันย์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีมังกร สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีเมษ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่ ที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้... 3-5,7-8,10-13,20-23,25-27

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook