เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 19 - 25 กรกฎาคม 2564

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 19 - 25 กรกฎาคม 2564

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 19 - 25 กรกฎาคม 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 19 - 25 กรกฎาคม 2564 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน วันที่ 19-21 ระมัดระวัง รอบคอบให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะจากขอกู้ยืม หรือ ติดตามทวงถามหนี้สินใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ผิดหวังมากกว่า

การงาน อยู่ในระยะ “ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว” ที่จะทำงานไปตามหน้าที่ ตามภารกิจที่พึงกระทำ หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงการต่อต้าน หรือ ขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่ต้องถูกเขม่น ถูกกดดันจนอยู่ไม่ได้ ..รักษาตัวรอดเป็นยอดดี!

ความรัก อดทน อดกลั้น  และหลีกเลี่ยงที่จะแสดงอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัว หรือออกคำสั่ง วางอำนาจกับคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่ทำให้ “บ้านแตก” ที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่ผู้ที่กำลังใช้สื่อออนไลน์หาคู่ ก็อาจได้พบเจอคนที่ถูกใจ แต่ก็ยังไม่ควรคาดหวังนัก เพราะอาจเป็นแค่ลอยไปลอยมา ไม่แน่นอน

ครอบครัว วันที่ 23-25 ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ.2564 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ โดยทำมุมอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์ในเขตราศีมกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า “แข็งเกินไปก็หักได้” การโอนอ่อน ยอมให้ หรือ ประนีประนอม ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ผ่านพ้นปัญหา พบความสำเร็จได้..ง่ายขึ้น

 

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน เสน่ห์จากการพูด เขียน ที่แสดงหลักการ มีเหตุผล ไม่ใช่แบบ “น้ำท่วมทุ่ง” ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้อย่างไหลมาเทมา แต่วันที่ 20-21 ก็อย่าประมาท ที่เงินทอง ของมีค่าอาจสูญหาย

การงาน ประนีประนอม ยอมให้กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา , ยอมรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน หรือยอมทำตามคำสั่งของผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่มีปัญหา แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็ควรใส่ใจ ดูแลลูกจ้าง พนักงานให้มากขึ้น เพราะอาจก่อเรื่อง สร้างปัญหา ซึ่งวันที่ 23-25 ควรระวังให้มากๆ

ความรัก เล่ห์เสน่หา ที่อาจได้พบเจอ โดยเฉพาะจากการใช้สื่อออนไลน์ ที่อย่าเผลอ อย่าประมาท อย่ามั่นใจตัวเองมากนัก  เพราะอาจถูกโน้มน้าวใจ ลวงล่อ ที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าได้ ซึ่งวันที่ 21-23 ควรระวังให้มากๆ แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น วันที่ 23-25 ควรหลีกเลี่ยงที่จะพาเขา/เธอ ไปพบคนในครอบครัว เพราะมีเกณฑ์สูงว่า “ท่านจะไม่ปลื้ม”

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะสังสรรค์ พบปะ กับ ญาติสนิทมิตรสหายให้มากที่สุด โดยเฉพาะวันที่ 23-25….อันตราย!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 11 สิงหาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักจะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร คู่ชื่นเสน่หาในเขตราศีสิงห์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลา “ร่วมด้วยช่วยกัน” และ ทุ่มเทเวลาและการใส่ใจกับกิจการของครอบครัว , ดูแลคู่ครอง และคนในครอบครัวให้มากที่สุด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะแก้ไขปัญหาใดๆ ที่ผ่านเข้ามาในระยะนี้ได้อย่างรวดเร็ว

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน หากจะหารายได้  ก็ต้องขยัน รีบเร่ง ทุ่มเทเวลาและความพยายามให้มากที่สุด แต่ก็ควรละเอียด รอบคอบในการติดต่อ สัมพันธ์ให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์จะสูญเสีย หรือ เป็นฝ่ายเสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า โดยเฉพาะจากวันที่ 21-25 ที่ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน หากคิดจะลงทุน เสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ หรือ ทนไม่ไหว อยากจะออกจากงาน หรือ  จะหางานใหม่ของมนุษย์เงินเดือน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะสิ่งที่คาดหวัง ข้อมูลที่ได้มา มีโอกาสที่จะพลิกผัน เปลี่ยนไปมาได้ตลอดเวลา ที่อาจทำให้พลาดจนยากจะฟื้นคืน

ความรัก เป็นฝ่าย “ให้” ไม่ว่าจะเป็นเงินทองของมีค่า หรือ สิ่งใดก็ตามที่เขา/เธอปรารถนา ก็ควรให้อย่างไม่มีเงื่อนไข ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับคนโสด ก็เป็นระยะที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามในสัปดาห์นี้ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเป็นฝ่ายเสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากมีอาการปวดท้องน้อย หรือ บริเวณอวัยวะเพศ กระเพาะปัสสาวะ มีปัญหา ก็อย่าประมาท รีบพบแพทย์

คำแนะนำ วันที่ 10 กรกฎาคม ดาวจันทร์ดับ อมาวสี (New Moon) ในเขตราศีเมถุน ซึ่งบ่งบอกถึง การเริ่มต้นใหม่ การเปลี่ยนรูปลักษณ์ตัวเองที่อาจเป็นเสื้อผ้า แต่งหน้า ทรงผมใหม่ ก็อาจทำให้เกิดโอกาสดีๆ เข้ามาได้อย่างเหลือเชื่อ และการเริ่มต้นในวันนี้ ก็เหมาะที่จะทำงานตามคำสั่ง คิดบวกเข้าไว้ดีที่สุด แต่ก็ควรเตรียมใจไว้สำหรับความวุ่นวาย ที่อาจเกิดขึ้น และเตรียมพร้อมกับการโยกย้าย เปลี่ยนแปลงด้วย

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน หาง่าย ใช้คล่องมือ ที่ยังเป็นโอกาสดี ๆ ของชาวราศีกรกฎ ที่จะได้ลาภ ผลประโยชน์มากขึ้น แต่วันที่ 23-25 หากจะติดตาม ทวงถาม หรือ ทำธุรกรรมใดๆ ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเจอปัญหา ถูกบอกเลื่อนได้

การงาน เอกสารลับ  งาน ภารกิจลับเฉพาะ(หากมี) ก็ไม่ควรที่จะบอกใครเลย เพราะสัปดาห์นี้มีเกณฑ์ที่จะถูกเปิดเผยโดยเฉพาะจากคนใกล้ชิด! ที่อาจทำให้ยุ่งยาก มีปัญหาตามมา สำหรับมนุษย์เงินเดือน วันที่ 19-20 ผู้ใหญ่ หัวหน้างาน โดยเฉพาะที่เป็นสตรี จะอยู่ในอารมณ์ปรวนแปร หากไม่อยากมีปัญหา ก็ไม่ควรเข้าใกล้ เพราะอาจจะเจอลูกหลง

ความรัก ฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้ลาหลังหัก อาจเกิดขึ้นได้ หากไม่อดทน อดกลั้นให้มากพอ หากใช้อารมณ์กับคนรัก คู่ครอง เรื่องเล็กก็กลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ ที่จะทำให้เขา/เธอ หันหลังจากไปได้อย่างง่าย ๆ ซึ่งวันที่ 23-25 ควรระวังเป็นพิเศษ

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่หากมีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว ก็ไม่ควรประมาท เพราะอาการอาจกำเริบขึ้นมาได้     

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดาที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น เพราะอาจถูกครอบงำ ชักจูงจากบุคคลภายนอกได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 กันยายน พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวศุภมงคล ดาวโชคลาภของชาวราศีกรกฏ ได้โคจรวิปริต พักร ร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบอกว่า ลาภผลใดๆ รวมถึงคำมั่นสัญญาว่าจะให้ หรือ  ที่ควรจะได้รับ อาจถูกบอกเลื่อน ชะลอไปก่อน ซึ่งแค่รอวัน เวลาที่ดาวโคจรเดินหน้าปกติ ถึงจะมีโอกาสได้ดังที่หวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน จะหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรตรวจสอบ หาข้อมูลให้ดีๆก่อน เพราะมีเกณฑ์จะถูกโน้มน้าวใจ ชักจูงให้ลงทุน หาลาภผลอย่างมีเจตนา ไม่สุจริตนัก ซึ่งจากวันที่ 20-23 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน เหนื่อยมากขึ้น ต้องใช้ความพยายามมากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานอยู่เบื้องหลัง ถึงจะมีโอกาสสำเร็จได้ แต่จะ “เหนื่อยเปล่า” หากจะวิ่งเต้น ใช้เส้นสายพิเศษ เพื่อให้ได้มาดังที่หวัง เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะทำให้ผิดหวัง สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็ยังอยู่ในระยะที่ควรเสริมสร้างให้กำลังใจพนักงาน เพราะอาจอยู่ในอารมณ์ท้อถอย เบื่อหน่ายจนอาจทำให้งานสำคัญล่าช้า เสียหายได้

ความรัก หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งความคิดเห็นของเขา/เธอ ทั้งจากเรื่องบุตร-ธิดา ปัญหาในครอบครัว หรือ วิธีการหาเงิน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับคนโสดที่กำลังพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ ก็อาจต้องใช้ความพยายามมากขึ้น ถึงจะทำให้เขา/เธอ คนนั้นหันมาสนใจคุณมากขึ้นเช่นกัน

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการใช้กล้ามเนื้อหลัง กล้ามเนื้อน่อง มากเกินไป ก็อาจทำให้อักเสบ ที่หากประมาท ไม่รักษา ก็จะเรื้อรังไปอีกนาน

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 สิงหาคม ดาวอาทิตย์ ขุมพลังจักรวาล ได้เข้ามาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์ และ ดาวพลูโตที่สถิต ณ เขตราศีมังกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ภารกิจ งาน การกระทำใด ๆ หากต้องซ่อนเร้น หรือ แอบ ๆ ทำ ไม่เปิดเผย ก็อาจก่อศัตรู ถูกต่อต้าน หรือ มีอุปสรรค ที่จะทำให้ยากที่จะประสบความสำเร็จ

                       

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน โอกาสหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังว่าจะมีเงินไหลออกมากกว่าที่จะหามาได้ และยังควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะหาวิธี “รวยทางลัด” ใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงเช่นกันว่า จะได้ไม่คุ้มกับที่เสียไป ซึ่งวันที่ 19 และ 23-25 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน หากถูกชักชวน โน้มน้าวใจให้ร่วมหุ้น ลงทุนเพื่อทำกิจการ หรือจะขยายงาน โครงการใดๆ ที่ต้องใช้เงินลงทุนจำนวนมาก ก็ควรคิดให้นานๆ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจจะ “ซึมลึก” ที่ยากจะฟื้นคืนทุนไปอีกนาน สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นสัปดาห์ที่ควรก้มหน้าก้มตาทำงานอย่างเดียว ไม่ยุ่งเรื่องชาวบ้าน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ...รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี!

ความรัก นัดแล้วทำไมไม่มา โดยเฉพาะวันที่ 23-25 ที่ควรพิจารณาให้ดีๆ ว่าจะเลื่อนนัดได้ไหม เพราะอาจทำให้สัมพันธ์รักทั้งจากที่เพิ่งเริ่มต้น หรือ กำลังดูใจกันอยู่ ต้องถึงปลายทาง แตกหักกันเร็วกว่าที่คิด และสำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังเรื่องของบุตร-ธิดา หรือ การหาลาภผลใหม่ๆ ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักได้เช่นกัน

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรระวังความเครียด หงุดหงิดง่ายกว่าปกติ ก็อาจส่งผลทำให้ร่างกายมีปัญหาได้  

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 26 กรกฎาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงสติปัญญาที่ฉลาด สุขุม ความทรงจำดี ละเอียด รอบคอบ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ซึ่งจนถึงวันที่ 16 กรกฎาคม ก็จะมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากได้ทำงานหลายๆ อย่างไปพร้อมกัน ก็ควรระมัดระวัง รอบคอบให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์สูงว่าการจับปลาสองมือในระยะนี้ จะทำให้งานที่สำคัญกว่าผิดพลาด เสียหายได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน อยู่ในสัปดาห์ที่ต้องถูกแบ่งปัน ที่ต้องมีส่วนสูญเสียบ้าง ไม่ว่าจะเป็นการเสนอจ่ายค่าตอบแทน ค่านายหน้า ฯลฯ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้มากขึ้นได้ แต่วันที่ 19-20 อย่าประมาท เพราะอาจถูกล่อลวง ชักจูงที่จะให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน ภาระรับผิดชอบใหญ่หลวง ที่อาจเกิดขึ้นระยะนี้ ทั้งจากครอบครัว งาน ภารกิจที่กระทำ ที่ต้องใช้ความอดกลั้น อดทน และหลีกเลี่ยงที่จะระเบิดอารมณ์ออกมา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ปัญหา ความยุ่งยากที่อาจมี ผ่านพ้นไปได้ในเวลาอีกไม่นาน และหากจะขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือในเรื่องง่ายๆ วันที่ 21-23 ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับทั้งจากเพื่อนร่วมงาน หรือ จากญาติสนิทมิตรสหาย

ความรัก หากสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นจากงาน ภารกิจที่กระทำร่วมกัน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สัปดาห์นี้ โดยเฉพาะวันที่ 23-25   ก็ควรคิดให้ดี ๆ หากจะพาเขา/เธอ ไปพบญาติโกญาติกา เพราะอาจเจอปัญหา ที่จะเป็นเหตุหนึ่งที่ทำให้รักร้าว จนเลิกรักกันได้

สุขภาพ หากเครียด หงุดหงิด ไม่สบายใจ การระบายอารมณ์ด้วยการออกกำลังกาย ก็อาจช่วยรักษาสุขภาพทั้งกายและใจได้ดีขึ้น     

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 11 สิงหาคม  ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก  ความสุข และที่ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร ณ เขตราศีสิงห์  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าอารมณ์ “บ้าพลัง” อาจเกิดขึ้นกับภารกิจใหม่ เพื่อน งาน การหาเงิน  ที่อาจทำให้มีความสุข สนุกอย่างสุดเหวี่ยง แต่ก็ควรยับยั้งใจสักนิด เพราะ....รักสนุก อาจนำไปสู่ทุกข์แสนสาหัสได้เช่นกัน

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตฃญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับผู้มีอาชีพสีเทาๆ ที่อาจทำให้ถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ หากจะต้องเซ็นสัญญา ลงนามใดๆ ก็ควรรอบคอบให้มากๆ โดยเฉพาะวันที่ 20-22 ที่ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน ยังอยู่ในระยะที่ควรแค่ทำงานไปตามหน้าที่ที่พึงกระทำ และ หลบ หลีก เลี่ยง ที่จะขัดแย้ง คัดค้านกับกฎ ระเบียบขององค์กร หรือ กับหัวหน้างาน ผู้มีอำนาจสูงกว่า ก็จะทำให้ไม่มีปัญหา ไม่มีเรื่องเดือดร้อนตามมาแล้ว และวันที่ 19-20 หากมีงานสำคัญๆ ก็ไม่ควรเชื่อใจใครนัก อันตราย!

ความรัก หากสัมพันธ์รักมีปัญหา วันที่ 20-21 การงอนง้อ ขอปรับความเข้าใจ ถึงจะต้องใช้เวลา ความพยายามมากกว่าปกติ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่ฟื้นคืนความรักให้กลับมาหวานเหมือนเดิมได้ แต่สุดสัปดาห์ หากจะนัดเจอกัน หรือจะมีเรื่องขอความช่วยเหลือจากขา/เธอ ก็ควรคิดให้ดีๆ เพราะมีโอกาสถูกบอกปฏิเสธ ได้

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

คำแนะนำ วันที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ.2564 ดาวจันทร์ได้เพ็ญ ปูรณมี จนเกิดจันทรุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวง (Total Lunar Eclipse) ในเขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 3 เดือน จะเป็นช่วงระยะเวลาสำคัญ ที่ชาวราศีพิจิก ควรหลีกเลี่ยงที่จะเดินเข้าไปหาปัญหา หรือ สอดแทรกในเรื่องใดๆ  ซึ่งวิธีดีที่สุด คือ ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว รวมถึงการให้อภัย ยกโทษ และปล่อยวาง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเป็นพลังเข้มข้นที่จะผลักดันให้ชาวราศีพิจิกก้าวเดินต่อไปอย่างมั่นคง และสำเร็จผลดังที่หวังและจนถึงวันที่ 5 กันยายน ดาวอังคาร ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ซึ่งจนถึงวันที่ 11 สิงหาคม ก็จะมีดาวศุกร์ ดาวคู่ชื่นพิศวาส ร่วมอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การที่จะทุ่มพลังกาย ใจอย่างเต็มที่ให้กับงาน ภารกิจที่กระทำอยู่ ก็จะทำให้อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับสิ่งตอบแทนที่ดีๆ ที่จะทำให้มีความสุขคืนกลับมาในเวลาอีกไม่นาน

 

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม หรือ จะมีนัดสำคัญเรื่องเงินๆ ทองๆ วันที่ 23-25 ก็ควรเตรียมความพร้อมให้มากที่สุด อย่าประมาทหากเวลาเป็นเรื่องสำคัญ เพราะมีเกณฑ์ที่จะผิดนัด ล่าช้า จนทำให้พลาดโอกาสที่หวังไว้อย่างน่าเสียดาย

การงาน อย่าจับปลาสองมือ! สัปดาห์นี้ หากมีงานหลายๆ อย่างที่ต้องกระทำ ก็ควรเลือกงานที่สำคัญที่สุดทำก่อน เพราะถ้าจะทำทุกอย่างพร้อมๆ กัน ก็มีโอกาสจะล้มเหลว พลาดทั้งหมดได้เช่นกัน ซึ่งรวมถึงคนหางาน ที่กำลังยื่นใบสมัครหางาน หรือ ไปสัมภาษณ์งานด้วย

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่ควรให้ชัดเจน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่ทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้ ซึ่งวันที่ 19-20 ควรระวังให้มาก ๆ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากมีมิตรสหายแนะนำให้ ก็ควรพิจารณาให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าระยะนี้ ที่ดีจะไม่ได้ ที่ได้จะไม่ดีมากกว่า

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 20-22 ควรหลีกเลี่ยงการบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 กันยายน พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูได้โคจรวิปริต พักร ร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า ระวังจะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจนทำให้ศรัทธา ความดีงามที่เคยยึดเป็นหลักประจำใจ พร่าเลือน หายไป ที่อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้อีกด้วย

                                     

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ และอาจได้โชคมีลาภลอยมาให้ด้วยเหมือนกัน แต่วันที่ 22-23 ก็ควรระวังข้อมูล ข่าวสาร ที่ได้มา ก็อาจทำให้มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย หรือ พลาดโอกาสดีๆ ไปได้อย่างน่าเสียดาย

การงาน ปรับตัว ที่สามารถเปลี่ยนแปลงไปได้ตามสถานการณ์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสามารถจะผ่านพ้นอุปสรรค ปัญหาไปได้ในเวลาอีกไม่นาน สำหรับคนว่างงานอยู่ หากหางานอย่างเต็มที่ในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสได้งานทำอย่างรวดเร็ว

ความรัก ไม่ผัดผ่อน เลื่อนแล้วเลื่อนอีก หากมีสัญญา หรือ มีนัดกับคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะวันที่ 23-25 ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกนาน สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากให้มิตรสหายแนะนำ ก็อาจพบเจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอ คนนั้น อาจให้ความสำคัญเรื่องเงินทองของมีค่า มากกว่า

ครอบครัว อยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงจะขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ หรือ คนในครอบครัว เพราะอาจบานปลาย จนทะเลาะวิวาทกันได้       

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ.2563ไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน “เงินทับตัว” ที่ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้เพิ่มขึ้น รวมถึงอาจได้โชคมีลาภอีกด้วย แต่วันที่ 23-25 อย่าประมาท ลูกจ้าง บริวาร อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน หรือ  สูญเสียเงินทองของมีค่าอีกด้วย

การงาน ร่วมหาความรู้ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น กับ เพื่อนร่วมงาน หรือ มิตรสหายที่อยู่วงการเดียวกัน ก็อาจเป็นโอกาสดีที่จะขยายงานออกไปได้ แต่หากเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ระยะนี้ ก็ควรใส่ใจพนักงาน ลูกจ้างที่มีความคิดเห็นรุนแรงแตกต่าง ที่อาจก่อเรื่องวุ่นวาย ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้ และวันที่ 19-20 หากจะเดินทาง สัญจรไปไหน ก็อย่าใจลอย อย่าเผลอ เพราะอาจเกิดเหตุ/ภัยได้อย่างไม่คาดคิด

ความรัก ร่วมด้วย ช่วยกันที่จะแก้ไขปัญหา โดยเฉพาะจากเหตุที่เกิดขึ้นในระยะนี้ ทั้งจากสถานะความมั่นคง ปัญหาในครอบครัว หรือ เรื่องของบุตร-ธิดา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกนาน สำหรับผู้ที่พบเจอคนถูกใจจากการใช้สื่อออนไลน์ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้เพื่อนคู่คิด ที่จะพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็นได้

สุขภาพ หลีกเลี่ยงการใช้ร่างกายอย่างหักโหม นอนพักผ่อนให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสุขภาพให้แข็งแรง              

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 กันยายน พ.ศ.2564  ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์ ได้โคจรวิปริต พักรองศา ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ร่วมกับดาวเนปจูน ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่า ไม่ควรมองโลกในแง่ดีเกินไปนัก อย่าคาดหวังนักกับบุคคลที่คุยกันในสื่อออนไลน์ หรือ ที่พบกันในวงสังคม เพราะมีโอกาสจะถูกหลอกลวง จนหลงเชื่อ ที่อาจทำให้หลงผิดจน...เสียคนได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ รวมถึงสื่อโฆษณาแอบแฝงจากโลกออนไลน์ ที่ มีเกณฑ์จะถูกล่อลวง ชักจูงให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ สูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งวันที่ 19-20 ก็ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน เรื่อยๆ มาเรียงๆ ที่ยังไม่ควรจะลงทุน ขยายงาน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะสูญเสียมากกว่า หรือ มนุษย์เงินเดือน หากร้อนที่อยากจะหางานใหม่ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะอาจเจอที่ดีไม่ได้ ที่ได้ไม่ดี  แต่ถ้ามีอาชีพเป็นนายหน้า ตัวแทน  โดยเฉพาะเรื่องอสังหาริมทรัพย์ การติดต่อ สัมพันธ์ในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ควรวางใจ ความรัก หรือ มิตรภาพที่ได้จากการคบหาในสังคม หรือจากแวดวงอาชีพเดียวกัน เพราะอาจถูกทรยศ หักหลัง ที่อาจทำให้เจอมากกว่าคำว่า “เสียใจ” แต่สำหรับผู้ที่มีอดีตรักฝังใจ ก็อาจได้ข่าว หรือ ได้รับการติดต่อของเขา/เธอ ที่อยากจะขอกลับมาคืนดี

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะต้องเดินทาง ซึ่งวันที่ 20-22 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ                                            

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 กันยายน  พ.ศ.2564  ดาวพฤหัสบดี ดาวนำชีวิตของชาวราศีมีน ได้โคจรวิปริต พักรองศา ร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ทบทวน ตรวจสอบการกระทำของตนเอง เพื่อที่จะได้ปรับปรุง แก้ไขให้ดีขึ้น รวมถึง  ตั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบ หากถูกชักชวนจากคนที่เชื่อถือ ไว้ใจมากที่สุด ให้กระทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม หรือ ผิดกฎหมาย เพราะอาจทำให้มีผลยุ่งยาก เดือดร้อนตามมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook