4 ราศีมีเกณฑ์ได้ลาภอย่างไม่คาดฝัน!

4 ราศีมีเกณฑ์ได้ลาภอย่างไม่คาดฝัน!

4 ราศีมีเกณฑ์ได้ลาภอย่างไม่คาดฝัน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงวันที่ 12 - 18 กรกฎาคม 2564 มี 4 ราศีที่มีเกณฑ์ได้เงิน ได้ลาภเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน ไปเช็กกันว่าหนึ่งในนั้นจะเป็นราศีของคุณหรือไม่?

คำทำนายนี้มีผลตั้งแต่วันที่ 12 - 18 กรกฎาคม 2564

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การเงิน เริ่มต้นระยะ “เงินทับตัว” ที่อาจหารายได้เพิ่มขึ้นจากงานขายศิลปะ หรือบันเทิงเริงรมย์ต่างๆ แต่ก็ควรวางแผนการใช้จ่ายให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจากเรื่องฟุ่มเฟือย หรือ การตัดสินใจที่รีบร้อน ไม่รอบคอบ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี รวมถึงอาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่วันที่ 12-13 ก็อย่าเผลอ อย่าประมาท เงินทองของมีค่าอาจสูญหาย รวมถึงคนแปลกหน้าที่ได้พานพบ ก็อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การเงิน ได้มาก ใช้หมด นั่นคือหากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่เกณฑ์ดีที่จะมีเงินทองไหลมา เทมา รวมถึงอาจได้โชคมีลาภลอยมาอีกด้วย แต่ก็ไม่ควรโลภมากคิด “รวยทางลัด”หาเงินด้วยวิธีการเสี่ยงแบบใดๆ โดยเฉพาะวันที่ 12-13 และ 17-18  เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การเงิน จากงาน ภารกิจที่ทำประจำ ก็ยังเป็นโอกาสที่จะหารายได้เพิ่มเติมได้ และสัปดาห์นี้ ก็อาจได้โชคมีลาภลอยมาให้เองอีกด้วย  แต่วันที่ 15-17 หากคิดที่จะรวยทางลัดในรูปแบบใดๆ ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ เพราะอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook