ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือตำรา หรือทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน          เริ่มต้นระยะ “เงินทับตัว” ที่อาจหารายได้เพิ่มขึ้นจากงานขายศิลปะ หรือบันเทิงเริงรมย์ต่างๆ แต่ก็ควรวางแผนการใช้จ่ายให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจากเรื่องฟุ่มเฟือย หรือการตัดสินใจที่รีบร้อนไม่รอบคอบ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน          สัปดาห์แห่งการประนีประนอม ยอมเสียเปรียบบ้างในการติดต่อสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ก็อาจจะทำให้งาน ภารกิจนั้นๆ สำเร็จดังที่หวังง่ายขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อยู่ในระยะที่ควรจะ “น้อมรับ” ทำตามคำสั่งอย่างเดียว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่ถูกผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า “เขม่น” ที่อาจส่งผลให้ถูกโยกย้าย หรือออกจากงานได้

ความรัก         สัปดาห์อันตรายมากที่สุด!  ที่ควรอดทน อดกลั้นที่จะระบายอารมณ์โกรธ หงุดหงิด ขุ่นมัว ใส่คนรัก คู่ครอง เพราะเรื่องที่คิดว่าเล็กน้อย ก็อาจลุกลามกลายเป็นเรื่องใหญ่ จนทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ ซึ่งวันที่ 12-13 ควรระวังให้มากๆ แต่สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่หากรีบร้อนที่จะรวบรัด ก็อาจทำให้เขา/เธอคนนั้นถอยหนี

ครอบครัว       วันที่ 17-18 ไม่อยู่ในเกณฑ์ดีที่โยกย้าย เปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย รวมถึงควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ ด้วย               

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวศุภมงคล ดาวโชคลาภของชาวราศีกรกฏ ได้โคจรวิปริต พักร ร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบอกว่า ลาภผลใดๆ รวมถึงคำมั่นสัญญาว่าจะให้ หรือ ที่ควรจะได้รับ อาจถูกบอกเลื่อน ชะลอไปก่อน ซึ่งแค่รอวันเวลาที่ดาวโคจรเดินหน้าปกติ ถึงจะมีโอกาสได้ดังที่หวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook