เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 5 - 11 กรกฎาคม 2564

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 5 - 11 กรกฎาคม 2564

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 5 - 11 กรกฎาคม 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 5 - 11 กรกฎาคม 2564 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน ต้นสัปดาห์ ไม่ค่อยปลอดโปร่งนัก หากจะหารายได้เพิ่มเติม ที่ควรระวังคือ “ม่านบังตา” ที่อาจจะเกิดจากที่โลภมากไป จนมองพร่าเลือน ก็อาจทำให้ถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ จนตัดสินใจผิดพลาด ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งวันที่ 5-6 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน ปรับ เปลี่ยนแปลงไปตามสถานการณ์ ไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะติดต่อ สื่อสาร ทำให้ได้รับลาภผลดังที่หวัง แต่หากเป็นนายหน้า หรือ จะซื้อ-ขายบ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ก็ควรต้องรีบรวบรัด จัดการอย่างรวดเร็ว เพราะหากปล่อยให้ยืดเยื้อ ก็อาจทำให้ภารกิจนั้นล้มเหลวได้

ความรัก ในงาน ภารกิจที่กระทำร่วมกับคนรัก คู่ครอง ก็อยู่ในระยะที่ควรยอมรับฟัง ยอมทำตามความคิดเห็นของเขา/เธออย่างเดียว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังเริ่มต้นมีสัมพันธ์รักกับนายจ้าง ผู้บังคับบัญชา ก็ควรระวังการแสดงออกให้มากๆ เพราะอาจตกเป็นข่าวอื้อฉาว ที่จะทำให้ต้องถอยห่างจากกัน

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 8-10 หากจะบริโภคสัตว์ปีก ก็ควรระวัง เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ.2564 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ โดยทำมุมอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์ในเขตราศีมังกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า “แข็งเกินไปก็หักได้” การโอนอ่อน ยอมให้ หรือ ประนีประนอม ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ผ่านพ้นปัญหา พบความสำเร็จได้..ง่ายขึ้น

                                                                                                          

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน จากการติดต่อ สื่อสารที่เดินหน้าอย่างเดียว โดยไม่ยอมแพ้กับอุปสรรค ทั้งจากถูกปฏิเสธ หรือ เมินเฉยมาก่อน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ “เงินทับตัว” แต่วันที่ 5-6 ก็ควรระวังอารมณ์โลเล เปลี่ยนใจไปมา ก็อาจทำให้สูญเสียโอกาสที่พึงมีพึงได้เช่นกัน

การงาน ปากเป็นเอก ทั้งจากการพูด เขียน หรือ ขยันใช้สื่อออนไลน์ให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ลาภ ผลกำไรหลั่งไหลเข้ามา หรือ หากเป็นมนุษย์เงินเดือน จะหางานเสริมพิเศษเพื่อเสริมรายได้ แค่ขยันหา ก็จะมีโอกาสที่จะได้เช่นกัน แต่วันที่ 5-6 ควรอดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้งกับผู้มีอำนาจสูงกว่า เพราะอาจก่อศัตรูโดยไม่จำเป็น

ความรัก หากมีความเชื่อ ศรัทธา ศาสนา เชื้อชาติที่แตกต่างกัน ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรหลีกเลี่ยงจะนำมาถกเถียง โต้แย้งกันโดยเด็ดขาด เพราะอาจทำให้สัมพันธ์รักที่ราบรื่น เกิดรอยร้าวรอวันแตกหักกันได้ในเวลาอีกไม่นาน ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 9-11 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ครอบครัว วันที่ 5-6 ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง รักสนุก ทุกข์สาหัส หากมีสัมพันธ์ทางเพศโดยไม่ได้ป้องกันไว้ก่อน ก็อาจนำโรคร้ายเรื้อรังมาให้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 17 กรกฎาคม ปีนี้ ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ก็จะโคจรมาร่วมสถิตกับดาวอังคารในเขตราศีกรกฎในเรือนแห่งจันทรา ซึ่งตามคำครูโบราณท่านกล่าวไว้ว่า ก็อาจทำให้..มักระรานห่างเหินหมางเมินกัน ทั้งกับคนรัก คู่ครอง หรือ ญาติสนิทมิตรสหายด้วย ...ระวัง!

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน ระมัดระวัง รอบคอบทั้งการหาเงิน ใช้จ่ายเงินให้มากขึ้น เพราะเงินทองของบาดใจ ทั้งจากร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้กู้ยืม ก็อาจทำให้มีปัญหา จนทะเลาะวิวาทกับคนรัก หรือ เพื่อนสนิทมิตรสหาย รวมถึงการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง และ เรื่อง รัก ใคร่ เสน่หาแบบใดๆ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน หากกำลัง “จับปลาสองมือ” คือทำงานหลาย ๆ อย่างในเวลาเดียวกัน ก็อย่าประมาท รีบร้อนเกินไป เพราะอยู่ในระยะที่อาจเผลอ พลาดได้อย่างง่ายๆ โดยเฉพาะวันที่ 5-7 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ แต่สำหรับคนว่างงาน หากส่งใบสมัคร หรือ ได้ไปสัมภาษณ์งานในสัปดาห์นี้  ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่ควรระวังทั้งจากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หรือ การนำเงินไปร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย ก็อาจทำให้ขัดแย้งจนถึงทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครองได้ สำหรับคนโสดที่ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่แล้ว หากจะทุ่มเทเงินทองเพื่อหว่านเสน่ห์ ก็ควรคิดให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ...เสียเปล่า

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 5-6 ควรระวังหากจะกินเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ วันที่ 10 กรกฎาคม ดาวจันทร์ดับ อมาวสี (New Moon) ในเขตราศีเมถุน ซึ่งบ่งบอกถึง การเริ่มต้นใหม่ การเปลี่ยนรูปลักษณ์ตัวเองที่อาจเป็นเสื้อผ้า แต่งหน้า ทรงผมใหม่ ก็อาจทำให้เกิดโอกาสดีๆ เข้ามาได้อย่างเหลือเชื่อ และการเริ่มต้นในวันนี้ ก็เหมาะที่จะทำงานตามคำสั่ง คิดบวกเข้าไว้ดีที่สุด แต่ก็ควรเตรียมใจไว้สำหรับความวุ่นวาย ที่อาจเกิดขึ้น และเตรียมพร้อมกับการโยกย้าย เปลี่ยนแปลงด้วย

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน ได้ข่าวดี หรือจากข้อมูลที่หามาได้ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้มากขึ้น รวมถึงอาจได้ลาภ มีผลกำไรจากการลงทุนระยะสั้น แต่ก็ควรพิจารณาที่จะวิ่งเต้น ใช้เส้น หาทาง “รวยทางลัด” เพราะอาจทำให้ผิดหวังมากกว่า

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์อยู่ในระยะที่ควรรวบรัดเพื่อปิดภารกิจได้อย่างรวดเร็วที่สุด ถึงจะมีโอกาสมากกว่าจะปล่อยให้ยืดเยื้อ ตามใจหุ้นส่วน คู่ค้า หรือ คู่สัญญา เพราะมีเกณฑ์สูงว่าอาจถูกเตะถ่วง ดึงเรื่องไปอีกนาน ซึ่งวันที่ 9-11 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก ใจเขา ใจเรา โดยใส่ใจ ให้เวลากับคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น มากกว่าที่จะหมกมุ่นกับเรื่องงาน เงิน มากเกินไป รวมถึงบริหารเสน่ห์กับ “คนอื่น” ทั้งกับเพื่อนสนิท หรือ เพื่อนใหม่จากสื่อออนไลน์ ที่อาจทำให้เขา/เธอ หวาดระแวง หึงหวง ที่อาจเป็นสาเหตุสำคัญที่จะทำให้รักร้าวได้  แต่สำหรับคนโสด ก็ควรระวัง เสน่หาที่มากับเงินตรา โดยเฉพาะจากมิตรสหาย หรือ สื่อรักออนไลน์ ที่มีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้..เสียเงินอย่างเดียว

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรประนีประนอมยอมให้บ้างกับญาติโกญาติกา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาความสัมพันธ์ให้ราบรื่นไว้ได้       

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 กันยายน พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวศุภมงคล ดาวโชคลาภของชาวราศีกรกฏ ได้โคจรวิปริต พักร ร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบอกว่า ลาภผลใดๆ รวมถึงคำมั่นสัญญาว่าจะให้ หรือ  ที่ควรจะได้รับ อาจถูกบอกเลื่อน ชะลอไปก่อน ซึ่งแค่รอวัน เวลาที่ดาวโคจรเดินหน้าปกติ ถึงจะมีโอกาสได้ดังที่หวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน เงินทองไหลมา เทมา ที่อาจเกิดขึ้นจากงาน ภารกิจที่กำลังกระทำ รวมถึงอาจได้ผลกำไรจากธุรกิจ หรือ จากการลงทุนระยะสั้น แต่ก็ควรรอบคอบ ระมัดระวังให้มากๆ กับ ค่าใช้จ่ายจากรัก ใคร่ เสน่หา ที่อาจเผลอจนก่อหนี้สิน เป็นภาระระยะยาวได้

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์ หรือ จะเซ็นสัญญาลงนามในเอกสารสำคัญ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับเงิน เงิน เงิน ก็ควรใช้ความระมัดระวัง รอบคอบให้มากขึ้น เพราะอาจเจอสิ่งซ่อนเร้นแอบแฝง ที่อาจถูกความโลภของตัวเองปิดบัง ทำให้มองผ่านไป ที่อาจจะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ ซึ่งวันที่ 5-7 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก ร่วมด้วย ช่วยกันคิด ช่วยกันทำ รวมถึงแบ่งปันลาภผลได้มาอย่างเป็นธรรมและชัดเจน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสร้างเสริมสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกนาน แต่สำหรับรักที่เริ่มต้นอย่างแอบๆ ซ่อน ๆ โดยเฉพาะกับพนักงาน ลูกจ้างของตนเอง ก็ควรระมัดระวังให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์ที่จะอื้อฉาว จนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ที่จะทำให้ชีวิตตกต่ำลงไปอีกนาน

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรประมาทสำหรับผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัว ที่อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาอีกได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 กรกฎาคม 2564 ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลและที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ณ เขตราศีเมถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อย่ารีรอกับโอกาสใดๆ ที่เข้ามา ที่สามารถจะใช้ความคิดที่รวดเร็ว เฉียบแหลม ไขว่คว้าเอาไว้ได้ ทั้งการพูด เขียน ทำงานเสริมพิเศษ  ที่อาจทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมามหาศาล

                                                          

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน การเสนอแบ่งปัน แบ่งให้ตามสมควร ก็จะเป็นโอกาสดีๆ ที่จะเพิ่มรายได้ให้มากขึ้นได้อย่างง่ายๆ แต่หากคิดจะหาวิธีรวยทางลัดแบบใดๆ ก็ตาม รวมถึงการร่วมหุ้น ลงทุนใดๆ  ก็ควรตรวจสอบข้อมูล พิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะวันที่ 9-11 เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้...ผิดหวัง

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์ เพื่อการลงทุน เริ่มโครงการ หรือ หางานใหม่ของมนุษย์เงินเดือน ทั้งยื่นใบสมัคร หรือ ไปสัมภาษณ์ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสำเร็จได้ง่ายขึ้น รวมถึงการหาอาชีพเสริม ก็มีโอกาสสูงที่จะได้ แต่ควร ระมัดระวัง รอบคอบให้มากขึ้น หากจะลงนามในเอกสารใดๆ รวมถึงที่กำลังเป็นคดีความด้วย เพราะอาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ ซึ่งวันที่ 5-7 ควรใส่ใจให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะร่วมหุ้น ลงทุน ให้คนรัก หรือ มิตรสหาย คนใกล้ชิด กู้ยืม เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเป็นเหตุทำให้รักร้าว มิตรภาพขาดสะบั้นได้อย่างง่าย ๆ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก มิตรสหายก็อาจเป็นสื่อทำให้พบเจอคนถูกใจ แต่หากเขา/เธอคนนั้นสูงวัยกว่า หรือเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว ก็ควรคิดให้นานๆ ก่อนจะตัดสินใจ

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่ก่อนแล้ว เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 7 กรกฎาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงสติปัญญาที่ฉลาด สุขุม ความทรงจำดี ละเอียด รอบคอบ ได้โคจรวิปริต พักร โคจรย้อนกลับมาสถิตร่วมกับราหู เงามัวหม่นของโลกในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า จากศรัทธา ความเชื่อใดๆ ถึงจะเห็นต่างกัน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้ง ใช้คำพูด เขียนที่รุนแรงก้าวร้าว เพราะอาจนำไปสู่การถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้อีกด้วย   

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุล  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน จากงาน กิจการที่กระทำ ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสร้างรายได้ มีผลกำไรอย่างไหลมาเทมา แต่วันที่ 5-7 ระมัดระวัง รอบคอบให้มากขึ้นในการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ ลงนามในเอกสารสำคัญ เพราะมีเกณฑ์สูงว่านอกจากจะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบแล้ว ก็อาจเจอความยุ่งยาก เดือดร้อนตามมาอีกด้วย

การงาน รวดเร็ว ฉับไวที่จะคว้าโอกาสที่ผ่านเข้ามา โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับต่างประเทศ กฎหมาย หรือ เสนอขายบทประพันธ์ แต่ก็ยังอยู่ในระยะที่ควรรับฟัง ยอมรับความคิดเห็นของผู้มีอาวุโสกว่า ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่ถูกขัดขวาง ไม่เจออุปสรรคที่จะทำให้งานมีปัญหาได้ สำหรับคนว่างงาน หากหางานในระยะนี้ ก็ยังจะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน

ความรัก งาน ภารกิจใดๆ ที่ร่วมด้วยช่วยกันกับคนรัก คู่ครอง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้รักหวาน โรแมนติคมากขึ้น แต่ก็ควรระวัง รวมถึงอดทน อดกลั้น ที่จะแสดงอารมณ์แย่งกันเป็นใหญ่ เอาชนะคะคานอย่างไม่มีเหตุผล เพราะอาจทำให้สัมพันธ์รัก หมางเมิน จนเป็นรอยร้าว รอวันแตกหักได้          

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น ที่อาจมีเรื่องคิดมาก จนไม่สบายได้ในระยะนี้ 

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 22 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความ ความสุข และที่ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า โอกาสดีๆ ความสำเร็จจะเกิดขึ้นได้จากการเขียน พูด ที่บอกถึงการค้นหาข้อมูลมาอย่างละเอียด ลึกซึ้ง และ มีความอ่อนหวาน ไพเราะ หรือ โรแมนติค!            

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน จากรายได้ที่ไม่มีเกณฑ์เด่นชัดนัก จึงเป็นระยะที่ควรรอบคอบ ระมัดระวังมากๆ  อย่าเผลอ อย่าประมาท  เพราะมีเกณฑ์เจอเรื่องเสียเงินทั้งนั้น ทั้งจากการติดต่อ สัมพันธ์ ที่อาจเสียรู้ เสียเปรียบ , ลูกจ้าง บริวาร ก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน สูญเสียเงินจำนวนมากอีกด้วย

การงาน รอบคอบ ใส่ใจรายละเอียดให้มากขึ้น  เพราะอาจไม่ง่ายอย่างที่คิด ไม่หวานหมูอย่างที่มีคนบอก  โดยเฉพาะหากจะเสนอแผนงานที่เป็นโครงการขนาดใหญ่  เพราะมีเกณฑ์สูงที่อาจถูกขัดขวาง ห้ามปรามจากผู้ที่มีอำนาจสูงกว่า ที่อาจทำให้ภารกิจ งานนั้น ๆ ต้องล้มเหลวไปก่อนที่จะได้เริ่มต้น และวันที่ 9-11 หากจะเดินทางไกล ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ไปถึงล่าช้า

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น สุดโรแมนติค ก็ควรอดทน อดกลั้น หรือ หลีกเลี่ยงที่จะโชว์ความหวานต่อหน้าญาติสนิทมิตรสหาย โดยเฉพาะที่สูงวัยกว่า เพราะอาจทำให้ถูกหมั่นไส้ ที่มีเกณฑ์จะเป็นตัวแปรที่จะทำให้รักหวาน ๆ กลายเป็นรักที่แสนขมขื่นได้

ครอบครัว วันที่ 9-11 ควรหลีกเลี่ยงที่จะสังสรรค์ พบปะญาติสนิทมิตรสหาย เพราะอาจนำเหตุ/ภัย หรือ เรื่องเดือดร้อนมาให้

คำแนะนำ วันที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ.2564 ดาวจันทร์ได้เพ็ญ ปูรณมี จนเกิดจันทรุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวง (Total Lunar Eclipse) ในเขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 3 เดือน จะเป็นช่วงระยะเวลาสำคัญ ที่ชาวราศีพิจิก ควรหลีกเลี่ยงที่จะเดินเข้าไปหาปัญหา หรือ สอดแทรกในเรื่องใดๆ  ซึ่งวิธีดีที่สุด คือ ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว รวมถึงการให้อภัย ยกโทษ และปล่อยวาง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเป็นพลังเข้มข้นที่จะผลักดันให้ชาวราศีพิจิกก้าวเดินต่อไปอย่างมั่นคง และสำเร็จผลดังที่หวัง

 

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง หรือได้ค่าสินไหมทดแทนจากการฟ้องร้อง มีคดีความ แต่หากจะตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรัพย์ หรือ สิ่งของที่มีมูลค่าสูงๆ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะอาจส่งผลให้ก่อภาระหนี้สินระยะยาวได้

การงาน อาจต้องใช้ความพยายามมากขึ้น ละเอียดรอบคอบให้มากเป็นพิเศษ หากจะต้องเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ หรือ นำเสนอแผนงาน โครงการใหญ่ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าอาจมีนัยยะแฝงเร้น ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็อย่าประมาท หากมอบหมายงานสำคัญๆ ให้พนักงาน เพราะมีโอกาสเช่นกันว่าจะถูก...แหกตา

ความรัก โอนอ่อนผ่อนตาม ยอมรับฟัง ยอมทำตามความคิดเห็นของคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ ก็อย่าประมาทกับเล่ห์ลิ้นลมลวง โดยเฉพาะในเรื่องเงินๆ ทองๆ  เพราะอาจทำให้หมดตัว!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็ควรระวังการกินอาหารเสริมตามโฆษณาชวนเชื่อใดๆ ที่นอกจากจะสูญเสียเงินมากเกินไป ก็อาจส่งผลทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้.....อย่าประมาท

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 กันยายน พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูได้โคจรวิปริต พักร ร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า ระวังจะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจนทำให้ศรัทธา ความดีงามที่เคยยึดเป็นหลักประจำใจ พร่าเลือน หายไป ที่อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้อีกด้วย

                                     

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่อยู่ในเกณฑ์จะต้องใช้ความพยายามมากขึ้น ถึงจะหารายได้เพิ่มเติมได้ดังที่หวัง แต่ก็อาจมีค่าใช้จ่ายจำเป็นของบุตร-ธิดามากขึ้นในระยะนี้ ที่หากจัดสรรไม่รอบคอบ ก็อาจก่อหนี้ผูกพันระยะยาวได้

การงาน ธุรกิจ งานที่เป็นนายหน้า ตัวแทน งานค้าขาย งานบริการอื่นๆ รวมถึงกิจการ งานที่ทำประจำ ที่สามารถ ปรับ เปลี่ยนลักษณะงานให้เข้ากับสถานการณ์ได้ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะโน้มน้าวใจให้ผู้ฟัง ผู้อ่านเชื่อถือ ที่จะทำให้ได้รับลาภผลดังที่หวัง สำหรับคนว่างงาน หากขยันหางานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก หลีกเลี่ยงที่จะเข้าข้าง หรือ ขัดแย้งกันด้วยเรื่องของบุตร-ธิดา รวมถึงอดทน อดกลั้นให้มากที่สุดที่จะไม่บ่น ไม่แสดงอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัวคู่ครองถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้มีปัญหาน้อยที่สุดได้ ซึ่งวันที่ 9-11 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ครอบครัว วันที่ 5-6 ไม่อยู่ในเกณฑ์ดีหากจะโยกย้าย หรือ ต่อเติม เปลี่ยนแปลงบ้านพัก ที่อยู่อาศัย เพราะอาจเจออุปสรรคมากกว่าที่คิด

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ.2563ไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน หากคิดจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากถูกโฆษณาชวนเชื่อโดยเฉพาะที่ต้องใช้เงินลงทุน เพื่อเป็นตัวแทนขายสินค้าต่างๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นการตำน้ำพริกละลายแม่น้ำมากกว่า ที่จะได้ลาภผลใดๆ คืนกลับมา

การงาน มีข้อมูลที่ชัดเจน แต่สามารถที่จะปรับ เปลี่ยนได้ตามสถานการณ์ โดยเฉพาะเมื่อเสนอแผนงาน โครงการใหม่ ๆ ให้กับผู้ร่วมลงทุน หรือ เสนอต่อสถาบันการเงินใดๆ หรือ จะสมัครงาน ไปสัมภาษณ์งาน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้งาน ได้เงินดังที่หวัง แต่หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะปรับ เปลี่ยนตัวเองให้เป็นไปตามนโยบาย คำสั่งขององค์กร ถึงจะ...รู้รักษาตัวรอดไว้ได้

ความรัก อดทน อดกลั้น หลีกเลี่ยงที่จะต่อความยาวด้วย หากคู่ครอง จะแสดงความลำเอียง “เข้าข้าง” บุตร-ธิดาคนใดคนหนึ่งมากเกินไป ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และสำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การใช้สื่อออนไลน์ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าเขา/เธอคนนั้นจะมีคู่อยู่ก่อนแล้ว

สุขภาพ อยู่ในระยะที่ไม่ควรประมาท โดยเฉพาะการกินตามใจปากในระยะนี้ เพราะอาจทำให้ส่งผลเสียกับร่างกายในระยะยาวได้

ครอบครัว หากสมาชิกในครอบครัวกำลังมีปัญหา ขัดแย้งกัน ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเป็นตัวกลางช่วยแก้ไข เรื่องที่เคยตกลงกันไม่ได้ ก็อาจคลี่คลายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 กันยายน พ.ศ.2564   ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์ ได้โคจรวิปริต พักรองศา ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ร่วมกับดาวเนปจูน ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่า ไม่ควรมองโลกในแง่ดีเกินไปนัก อย่าคาดหวังนักกับบุคคลที่คุยกันในสื่อออนไลน์ หรือ ที่พบกันในวงสังคม เพราะมีโอกาสจะถูกหลอกลวง จนหลงเชื่อ ที่อาจทำให้หลงผิดจน...เสียคนได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน ระมัดระวัง และ รอบคอบให้มากขึ้นหากจะใช้จ่าย เพราะจากเรื่องฟุ่มเฟือยของตนเองและบุตร-ธิดา หรือ จากเรื่องรัก ใคร่ เสน่หา ก็อาจทำให้รายได้ไม่พอกับรายจ่าย หรือ หากคิดจะรวยทางลัด ด้วยการเสี่ยงโชคใดๆ วันที่ 9-11 ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า  

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดี หากจะเป็นนายหน้า ตัวแทน โดยเฉพาะการซื้อ-ขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้างใดๆ ซึ่งวันที่ 7-9 จะมีโอกาสมากขึ้น มนุษย์เงินเดือน ก็อาจได้รับข่าวดี ได้เลื่อนตำแหน่ง ได้โยกย้าย รวมถึงได้ปรับเงินเดือน แต่ก็ยังอยู่ในระยะที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากถูกมิตรสหายชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้เสียทั้งเงิน เสียทั้งเพื่อน!

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กัน ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ แต่สำหรับคนโสด มิตรภาพ ความรัก ที่อาจมาพร้อมกับ เงิน เงิน เงิน กับสัมพันธ์รักที่เริ่มต้นอย่างรวดเร็ว กับเขา/เธอ ที่หากเป็นมิตรสหายที่สูงวัยกว่า ก็ควรยั้งใจสักนิด ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี เพราะมีเกณฑ์สูงว่ารักนี้จะทำให้ทุกข์ใจ และ ผิดหวัง

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังของสตรีราศีมีนที่กำลังตั้งครรภ์ ก็อย่าประมาท เผลอ เหตุ/ภัยจากน้ำ ...อันตราย!                          

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 กันยายน  พ.ศ.2564  ดาวพฤหัสบดี ดาวนำชีวิตของชาวราศีมีน ได้โคจรวิปริต พักรองศา ร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ทบทวน ตรวจสอบการกระทำของตนเอง เพื่อที่จะได้ปรับปรุง แก้ไขให้ดีขึ้น รวมถึง  ตั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบ หากถูกชักชวนจากคนที่เชื่อถือ ไว้ใจมากที่สุด ให้กระทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม หรือ ผิดกฎหมาย เพราะอาจทำให้มีผลยุ่งยาก เดือดร้อนตามมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook