เปิดไพ่ เปิดหน้า ทำนายดวง ฟังเพลง กับ 2 หมอดูสาวในกิจกรรม JOOX ROOMS

เปิดไพ่ เปิดหน้า ทำนายดวง ฟังเพลง กับ 2 หมอดูสาวในกิจกรรม JOOX ROOMS

เปิดไพ่ เปิดหน้า ทำนายดวง ฟังเพลง กับ 2 หมอดูสาวในกิจกรรม JOOX ROOMS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

JOOX ROOMS ฟีเจอร์ใหม่ของ JOOX เป็นห้องสนทนาที่สามารถพูดคุยแบบเห็นหน้า พร้อมฟังเพลงได้ ซึ่งในฟีเจอร์นี้ยังมีคอนเทนต์ที่น่าสนใจหลากหลาย หนึ่งในนั้นเป็นเรื่อง "ดูดวง" ที่น่าจะถูกอกถูกใจสายมู

โดยในช่วงเดือนมิถุนายนไปจนถึงเดือนกรกฎาคมนี้ได้รวบรวมหมอดูสาวทั้งเผ็ด ทั้งแซ่บ ทั้งแม่นเป๊ะมาทำนายดวงในหัวข้อต่างๆ ใครอยากถามอะไรคุยกันได้แบบเห็นหน้า พร้อมเปิดไพ่กันไปแบบสดๆ และยังสามารถขอเพลงโปรดฟังได้ตามใจ

สายมูทั้งหลายคงอยากรู้จักหมอดูที่จะมาพูดคุยใน JOOX ROOMS ว่ามีใครกันบ้าง ซึ่งมีทั้ง Tinytitarot, ฟอจูนดูดวง และนางเงือกดูดวง ซึ่งก่อนจะไปร่วมพูดคุยกันจริงๆ เราอยากจะมาแนะนำให้คุณรู้จัก 2 สาวหมอดูกันก่อน

นางเงือกดูดวง JOOX ROOMS

นางเงือกดูดวง

จริงๆ ถ้าเป็นพันธุ์แท้สายมูต้องรู้จัก "นางเงือกดูดวง" ซึ่งเป็นหนึ่งในหมอดูประจำ www.sanook.com แต่ถ้าใครไม่คุ้น นางเงือกดูดวงเป็นแม่หมอรุ่นใหม่ที่เชี่ยวชาญไพ่ยิปซีและโหราศาสตร์ เน้นการดูดวงปรึกษาปัญหาชีวิตในเรื่องต่างๆ และช่วยหาทางออก ปรึกษาดวงกันจนกว่าจะสบายใจ พร้อมทั้งแนะนำทริคการมูเตรูต่างๆ ตามดวงของแต่ละคน ด้วยประสบการณ์การดูดวงกว่า 5 ปี

ซึ่งตลอดช่วงเดือนมิถุนายนถึงเดือนกรกฎาคมนี้แม่หมอจะมาดูดวงในฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดของแอปพลิเคชั่น JOOX เป็นการทำนายดวงสุด Exclusive กว่าเดิม มีการโต้ตอบของทั้งแม่หมอและคนที่เข้ามาดูดวงได้อย่างใกล้ชิด เพราะทั้งได้เปิดกล้องหรือเปิดไมค์คุยกัน ทำให้รู้สึกว่าได้ดูดวงจริงๆ นอกจากนี้ยังสามารถขอเพลงที่อยากฟังเปิดคลอตามใน JOOX ROOMS เพื่อสร้างบรรยากาศความสนุกหรือจะเปลี่ยนเป็นความมูได้ตลอดเวลา

สำหรับหัวข้อที่จะได้พูดคุยกันตลอดเดือนมิถุนายน-กรกฎาคมนี้

26 มิ.ย. 64 เป็นเรื่องปากท้อง เงินๆ ทองๆ กับหัวข้อ "เศรษฐกิจแบบนี้ มีทางหาเงินดีๆ บ้างไหม" แม่หมอจะช่วยตอบเอง! มาดูดวงกันว่าเราควรทำอะไร หาเงินจากทางไหนดีถึงจะรุ่ง

30 มิ.ย. 64 ดูดวงล่วงหน้ากับหัวข้อ "กรกฎาคมจะดีขึ้น หรือพังกว่าเดิม" อัพเดทดวงกันได้เลย แม่หมอจะช่วยหาวิธีรับมือเอง

และ 3 ก.ค. 64 เรื่องรักต้องมา "โสดมานาน เนื้อคู่เกิดหรือยัง ความรักสุดพัง มานี่แม่หมอจะหาให้ว่าคู่อยู่หนใด" แม่หมอจะช่วยเปิดไพ่หาว่าจะเจอเนื้อคู่จากที่ไหน เจอเมื่อไหร่ เขาจะเป็นคนแบบไหนเอง 



ฟอจูนดูดวง JOOX ROOMS

ฟอจูนดูดวง

จูนเป็นผู้หญิงที่ชื่นชอบการดูดวงตั้งแต่สมัยวัยรุ่นต้น ๆ สมัยเรียนจบ เคยมีหมอดูย่านห้วยขวางทักว่า “ในอนาคตหนูจะเป็นหมอดูไพ่ยิปซีเพื่อช่วยคนอื่น” ตอนนั้นไม่เชื่อ เพราะอ่านไพ่ไม่เป็นเลย แต่ในหลาย ๆ ครั้ง จะทักคนใกล้ตัว เมื่ออยากทักว่ากำลังจะเกิดอะไรขึ้นกับเขา แต่หากใครตั้งใจมาให้ทักเฉย ๆ ก็จะไม่ทัก ไม่รู้ว่าสิ่งที่เกิดคืออะไรเหมือนกัน

ในที่สุดพอผ่านมาช่วงอายุ 30 ต้น รู้สึกอยากศึกษาโหราศาสตร์จริงจัง รู้สึกเลยว่า ต้องศึกษา ต้องทำ ก็เลยมีโอกาสได้ศึกษากับ อ.ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา ผ่านทางแพลตฟอร์มออนไลน์ขององค์กรหนึ่ง รวมถึงได้เจาะลึกเรื่องของการพยากรณ์กับสถาบันโหราศาสตร์และนักพยากรณ์แห่งประเทศไทย และสถาบันโหราศาสตร์วิทยา

สำหรับศาสตรที่เธอเชี่ยวชาญนั้นคือศาสตร์ของไพ่ ไม่ว่าจะเป็นไพ่ทาโร่ต์ และไพ่ออราเคิล รวมถึงการทำนายโดยใช้ทักษาพยากรณ์ มาช่วยในเรื่องของการเสริมดวงผสมผสานกับการพยากรณ์ด้วยไพ่ และแม่หมอฟอจูนขอเรียกการใช้ศาตร์ทำนายด้วยไพ่ของเธอว่า "ไพ่ Therapy"

ฟอจูนดูดวง JOOX ROOMS

ไพ่ Therapy เป็นการทำนายโดยใช้ไพ่ทาโร่ต์ อาจมีการสลับกับไพ่เลอนอร์มองด์บ้าง เพื่อช่วยไขปัญหาให้กับผู้มารับคำทำนาย คอนเซ็ปต์คือ ผู้มารับคำทำนายหรือลูกดวงทุกคน ต้องได้รับความสบายใจกลับไป มาถึงตรงนี้ หลายคนอาจจะมีคำถาม แล้วถ้าไพ่ขึ้นไม่ดี จะทายให้สบายใจได้เหรอ ได้ค่ะ ถ้าไพ่ขึ้นไม่ดีก็จะมีทางออกให้ไปต่อได้ เพราะชีวิตคนเรา เมื่อเจอปัญหายังไงก็ต้องมีทางไป แต่จะไม่มีการทักให้ลูกดวงตกใจจนจิตตก แบบนั้นไม่ใช่ ฉะนั้น ไพ่ Therapy ก็เปรียบเหมือนการเยียวยาจิตใจด้วยไพ่นั่นเองค่ะ

กิจกรรมที่ทำร่วมกับ JOOX ROOMS นั้นความน่าสนใจคือ ทุกคนสามารถคุยแบบเห็นหน้าหรือเปิดไมค์คุยกันสด ๆ ได้ ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของประเทศก็มาคุยมาเจอกันโดยไม่ต้องเดินทาง แล้วก็ได้พูดคุยกันในสิ่งที่ตัวเองสนใจจริง ๆ ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ดีในยุคที่มีโรคระบาดแล้วการพบผู้คนเป็นเรื่องไม่สะดวกเท่าไหร่นัก เราก็ยังเพิ่มโอกาสแลกเปลี่ยนสิ่งที่เราสนใจกับคนอื่นได้อยู่ ในส่วนนี้หลายคนได้พูดคุยกันอาจได้ไอเดียอะไรไปต่อยอดในการทำงาน หรือการใช้ชีวิตได้

สำหรับหัวข้อที่ทำกับ JOOX ROOMS จะเปลี่ยนทุกสัปดาห์ บางหัวข้ออาจจะมีลูกดวงขอมา หรือบางหัวข้อเป็นประเด็นยอดฮิตที่เวลาดูดวงส่วนตัวแล้วลูกดวงมักจะถามแทบทุกราย ก็จะนำมาต่อยอด มาพูดคุย สำหรับสัปดาห์แรก เริ่มด้วยหัวข้อ “ควรไปต่อหรือพอแค่นี้” ก็จะครอบคลุมในทุก ๆ เรื่อง โดยเฉพาะคนที่ยังคิดไม่ตกว่าสิ่งที่ค้างคาในใจ จะไปต่อดีหรือไม่ ก็มาร่วมหาคำตอบได้ในวันพฤหัสที่ 24 มิถุนายน 2564 เวลา 22.00 – 23.00 น. ที่ JOOX ROOMS ค่ะ

นอกจากนั้นสามารถติดตามกิจกรรมของ JOOX ROOMS ได้ตามตารางกิจกรรมด้านล่างนี้

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook