ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน        เปลี่ยนแปลง ไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้เพิ่มขึ้น แต่วันที่ 22-24 หากจะต้องต่อรอง เซ็นสัญญา ลงนามใดๆ ก็ควรใจเย็น พิจารณาให้ละเอียด อย่ารีบร้อน เพราะอาจเจอ ลับ ลวง พราง ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

การงาน        การเข้าสังคม ทำงานร่วมกับผู้อื่นในโครงการระยะสั้นๆ อย่างหนังตอนเดียวจบ  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประสบความสำเร็จ ได้ลาภผลดังที่หวัง แต่หากเป็นโครงการระยะยาว ก็อาจเจออุปสรรคที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ ยืดเยื้อ ไม่ได้รับความร่วมมือ  จนขาดทุน ล้มเหลวไปเลยก็ได้

ความรัก        จากงาน ภารกิจที่ทำร่วมกัน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักหวาน โรแมนติกมากขึ้น แต่หากเป็นคนโสด ก็จะได้พบรัก เจอคนที่ทำให้คลั่งไคล้เสน่หา ที่อาจสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สัปดาห์นี้ โดยเฉพาะวันที่ 25-27 ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะพาเขา/เธอ พบกับญาติผู้ใหญ่ เพราะอาจทำให้ต้นรักกลายเป็นดอกโศกได้

ครอบครัว      ใส่ใจ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น ที่อาจมีเรื่องคิดมาก จนไม่สบายได้ในระยะนี้         

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 22 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความ ความสุข และที่ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า โอกาสดีๆ ความสำเร็จจะเกิดขึ้นได้จากการเขียน พูด ที่บอกถึงการค้นหาข้อมูลมาอย่างละเอียด ลึกซึ้ง และ มีความอ่อนหวาน ไพเราะ หรือ โรแมนติก!        

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook