ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน           หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรตรวจสอบดูให้ดี เพราะอยู่ในเกณฑ์ที่อาจทำให้พลาดหวังได้ โดยเฉพาะจากการ “เสี่ยง” และวันที่ 22-24 ทั้งจากการเดินทาง หรือ ญาติสนิทมิตรสหาย ก็มีโอกาสจะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ พลาดโอกาสดีๆ ที่เข้ามา

การงาน           ค้าขาย งานบริการ เพิ่มอาชีพเสริม ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีผลกำไร เจริญก้าวหน้า รวมถึงพนักงาน ลูกจ้าง ก็อาจได้รับข่าวดี ได้โยกย้ายเลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือน หรือ หากจะหางานใหม่ ก็มีโอกาสจะสมหวังมากขึ้น แต่หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมากเช่นกัน

ความรัก          อยู่ในสัปดาห์ที่คนโสดจะได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ก็ควรระวังว่า หากเขา/เธอคนนั้น สูงวัยกว่ามาก หรือ เป็นม่าย นอกจากจะทำให้ทุกข์ใจแล้ว ยังนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ โดยเฉพาะเรื่องเงิน

ครอบครัว        ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่ก่อนแล้ว เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

สุขภาพ           อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากมีปัญหาเรื่องช่องคลอด อวัยวะเพศ กระเพาะปัสสาวะ ก็ควรรีบปรึกษาแพทย์ อย่าประมาท!

คำแนะนำ         จนถึงวันที่ 7 กรกฎาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงสติปัญญาที่ฉลาด สุขุม ความทรงจำดี ละเอียด รอบคอบ ได้โคจรวิปริต พักร โคจรย้อนกลับมาสถิตร่วมกับราหู เงามัวหม่นของโลกในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า จากศรัทธา ความเชื่อใดๆ ถึงจะเห็นต่างกัน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้ง ใช้คำพูด เขียนที่รุนแรงก้าวร้าว เพราะอาจนำไปสู่การถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook