เรื่องเล่าจากประสบการณ์จริง “อธิษฐานขอพระแม่กวนอิม เงินทองเข้ามาไม่ขาดสาย”

เรื่องเล่าจากประสบการณ์จริง “อธิษฐานขอพระแม่กวนอิม เงินทองเข้ามาไม่ขาดสาย”

เรื่องเล่าจากประสบการณ์จริง “อธิษฐานขอพระแม่กวนอิม เงินทองเข้ามาไม่ขาดสาย”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บารมีของพระโพธิสัตว์กวนอิม นั้นยิ่งใหญ่หาประมาณไม่ได้ ดั่งปณิธาณที่ว่า “ หากยังมีสัตว์ตกทุกข์ได้ยากอยู่ ก็จะไม่ขอบรรลุพุทธภูมิ” หลายชีวิตพ้นทุกข์เพราะความเมตตาและมหากรุณาของพระโพธิสัตว์กวนอิมที่มีต่อเวไนยสัตว์ มีเรื่องราวของผู้หญิงท่านหนึ่งที่ชีวิตพลิกผันเจอความทุกข์ในชีวิตมากมายแต่ก็สามารถก้าวผ่านความทุกข์นั้นด้วยความศรัทธาต่อพระโพธิสัตว์กวนอิม

ทุกวันนี้ดีใจที่ธรรมะ อยู่ในใจตลอดไม่กล้าทำผิดเลยเดี๋ยวนี้ กลัวบาปมาก ทำแต่สิ่งที่ถูกแล้วก็ดีมาตลอดเวลา มีโอกาสที่จะสร้างบุญก็ขอพระแม่ตลอด พระแม่ ลูกยังอยากจะสร้างบุญ ขอให้ลูกได้มีโอกาสสร้างบุญอีก ถ้าลูกถึงวาระสุดท้ายแล้ว ลูกก็ยังอยากจะขอสร้างบารมีอีกสักหน่อยนะแม่นะ แม่เมตตาลูก ก็ได้ออกมาใส่บาตรทุกวันเลยค่ะช่วงนี้ อยากจะให้ทุกๆคนทำแต่สิ่งที่ดี สิ่งที่ผ่านมาก็เป็นครูบาอาจารย์ของเรา จากวั้นนี้มามันก็ยังไม่สายที่เราก็มีโอกาสได้สร้างบุญและได้ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน  

สวดมนตร์บทเจ้าแม่กวนอิมทุกเช้า ทุกวันนี้เล่นหุ้น เล่นหุ้นที่มันในพอร์ตเรายังมีอยู่ ที่ติดอยู่ ก็ขอพระแม่ พระแม่เมตตาลูกนะ ลูกไม่มีรายได้แล้ว ลูกอยากได้เงินมาส่วนหนึ่ง เพื่อจะได้มาสร้างบุญกุศลต่อ จากชีวิตที่ยังเหลืออยู่ ขอแม่เมตตาให้หุ้นของลูกขึ้นมา ให้ลูกได้ขายออก มันก็ขึ้นมาได้หลายตัว แล้วก็บ้านช่องก็เหมือนกันนะคะ เราก็ขอกับแม่ว่า แม่ ตอนนี้ลูกไม่มีเงินเข้าเลย มีแต่เงินออก ลูกอยากจะขายบ้านหลังนี้นะ ขอให้ลูกขายได้ แล้วเราก็ขายได้แล้วเราก็บอกท่านว่าเราจะละเนื้อสัตว์ให้ท่านหกเดือนถ้าเราขายบ้านหลังนี้ได้ แล้วก็ขายได้ตามที่เราขอ  แม่ก็บอกว่าแม่จะได้เอามาต่อบุญต่อนะ  ทุกวันนี้ก็ได้หุ้นนะ บางวันห้าพันบ้าง สองพันบ้าง หมื่นหนึ่งบ้าง สองหมื่นบ้าง แล้วแต่โอกาสค่ะ 

“เรามีหน้าที่ หน้าที่คือต้องทำงาน ต้องสวดมนต์ทุกวันนะ เราจะต้องนั่งสวดมนต์ เราจะต้องเสริมดวงของเราไปเรื่อยๆ  ออกไปใส่บาตรทุกวัน กลับมาก็มาสวดมนต์ แล้วก็ดูหุ้น  แม่เมตตามากเลย ร้องขออะไรก็ได้ ที่ผ่านมาร้องขอกับท่านทุกครั้ง ก็ได้ทุกครั้งเลยนะคะ”  

ท่านต้องการให้เราทำให้ท่านเห็นก่อน ว่าเราทำสิ่งที่ดีหรือยัง เราทำสิ่งที่ควรหรือยัง ไม่ได้ให้ง่ายๆนะคะ  

จิตพระโพธิสัตว์ มีจิตที่เมตตา ขอพระองค์เมตตาลูก ลูกอยากได้มากเลย จิตที่เมตตา จิตที่ให้อภัย แค่สองสิ่งนี้ ขอจิตที่เมตตา ให้อภัยได้กับทุกๆ คน ตัวนี้สำคัญที่สุด พยายามนั่งภาวนา ดูหุ้นไปก็กำหนดไป เอาลูกประคำก็กำหนดไป นำโมกวนซื่ออิมผ่อสัก นำโมกวนซื่ออิมผ่อสัก เราก็สวดของเราไปตลอด พอเสร็จเราก็สวดเป็นเรื่องเป็นราวแล้ว กำหนดอยู่ตลอดค่ะ ก็คือจะไม่มีอะไรที่แว้บเข้ามา จากประสบการณ์จริง พระแม่ช่วยเราตลอด จริงๆ เนี่ยกลับบ้านไปนานแล้ว ที่อยู่เนี่ยพระแม่ช่วยนะคะ เคยกินยาเป็นกำเลย 2 วันถึงไปล้างท้อง  แต่ที่อยู่เนี่ยก็คิดว่าพระแม่ให้อยู่ เพื่อจะได้สร้างบุญกุศลต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook