ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน            รับมาก จ่ายหมด...หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็ควรระวังเรื่องจำเป็นจากบุตร-ธิดา หรือการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยใดๆ ก็อาจทำให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาวได้

การงาน           ด้วยลมปากหวานหูไม่รู้หาย ทั้งจากการเขียน พูด โดยเฉพาะที่เป็นธุรกิจครอบครัว หรืองานนายหน้า ตัวแทนในเรื่องบ้าน ที่ดิน ก็จะยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่หากคิดจะลงทุน เริ่มโครงการใหม่ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจออุปสรรค ที่จะเป็นตัวถ่วงความสำเร็จ ที่อาจทำให้ล่าช้า หรือ ล้มเหลวไปเลย

ความรัก           ระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของตนเอง (ถ้ามี) ก็อาจจะเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทกับคู่ครองได้ รวมถึงควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องของบุตร-ธิดา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ควรยั้งใจสักนิด คิดให้นานๆ เพราะระยะนี้...เงิน เงิน เงิน ที่อาจต้องจ่ายเพื่อแลกรัก ใคร่ เสน่หา ไม่ใช่ใช้ใจแลกใจ!

ครอบครัว         ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น ที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

คำแนะนำ          จนถึงวันที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2564  ดาวพฤหัสบดี ดาวนำชีวิตของชาวราศีมีน ได้โคจรวิปริต พักรองศา ร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ทบทวน ตรวจสอบการกระทำของตนเอง เพื่อที่จะได้ปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้น รวมถึงตั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบ หากถูกชักชวนจากคนที่เชื่อถือ ไว้ใจมากที่สุด ให้กระทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม หรือ ผิดกฎหมาย เพราะอาจทำให้มีผลยุ่งยาก เดือดร้อนตามมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook