เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 14 - 20 มิถุนายน 2564

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 14 - 20 มิถุนายน 2564

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 14 - 20 มิถุนายน 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 14 - 20 มิถุนายน 2564 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน อาจได้ลาภ มีผลกำไรจากที่เคยลงทุนไว้ แต่หากเป็นการร่วมหุ้นกับมิตรสหาย ก็ควรระวังผลประโยชน์ขัดกัน..ที่อาจทำให้จากมิตรกลายเป็นศัตรู ที่อาจก่ออันตราย ทำร้ายกันได้อย่างง่ายๆ

การงาน อย่าประมาทการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ในสัปดาห์นี้ เพราะหากไม่ผูกมัดให้แน่นหนา ก็อาจพลิกผันที่จะทำให้ผิดหวังได้ โดยเฉพาะกิจการ งานที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์  ซึ่งวันที่ 14-15 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับมนุษย์เงินเดือน อยู่ในระยะการโอนอ่อนผ่อนตาม ไม่ขัดแย้งกับผู้ใดในองค์กร ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ...รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี!

ความรัก ร่วมด้วย ช่วยกันคิด ร่วมปรึกษาหารือ รวมถึงอดทน อดกลั้น ที่จะใช้อารมณ์รุนแรง หากคู่ครองมีความคิดเห็นที่ขัดแย้งโดยเฉพาะจากเหตุที่เกิดขึ้นในครอบครัว หรือ ที่เกิดจากการกระทำของตนเอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ที่จะไม่ทำให้ลุกลามจน “บ้านแตก” ได้

ครอบครัว พิจารณาให้รอบคอบ หากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ที่เป็นชาวต่างชาติเข้ามาในระยะนี้ เพราะอาจนำความยุ่งยากมาให้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ.2564 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ โดยทำมุมอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์ในเขตราศีมกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า “แข็งเกินไปก็หักได้” การโอนอ่อน ยอมให้ หรือ ประนีประนอม ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ผ่านพ้นปัญหา พบความสำเร็จได้..ง่ายขึ้น

 

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่วันที่ 14-15 ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง ที่อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากกว่าที่คิด   และควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะให้กู้ยืม-ขอกู้ยืม หรือ ติดตามทวงถามใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า นอกจากไม่ได้แล้ว ยังอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันด้วย

การงาน หากคิดจะลงทุน เริ่มโครงการใหม่ๆ ก็ควรตรวจสอบ ทบทวนข้อมูลอย่างละเอียดหลาย ๆครั้ง เพราะมีเกณฑ์ที่งบประมาณจะบานปลายจนหาทางลงไม่ได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่กำลังฝันหวานว่าจะได้เลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือนตามที่ใครบางคนสัญญาไว้ ก็ควรต้องออกแรงตามติดให้มากขึ้น ถึงจะได้โอกาสนั้น

ความรัก การเดินทาง หรือ จากการสัมมนา อบรมระยะสั้น ๆ ร่วมกัน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้คนโสดพบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำเรื่องของญาติโกญาติกา ปัญหาของเพื่อนบ้าน มาเป็นเหตุที่จะทำให้ขัดแย้ง ถกเถียงกัน เพราะอาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทได้ ซึ่งวันที่ 14-15 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย อย่ามองว่าเป็นเรื่องเล็ก!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 22 มิถุนายน ปีนี้ ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ก็จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ระยะนี้ การพูด เขียน ที่ใช้ศิลปะในเชิงสร้างสรรค์ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีชื่อเสียง ได้รับผลสำเร็จตามที่หวังได้ง่ายขึ้น แต่ก็ควรระวังการใช้ “คำหวาน” พร่ำเพรื่อในการติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ก็อาจทำให้เข้าใจผิด จนอาจกลายเป็น...โศกนาฏกรรมแห่งความรัก ก็ได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน ขยัน พยายามให้มากขึ้น ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ก็ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หรือ ใจง่ายที่จะให้ใครกู้ยืม เพราะนอกจากไม่ได้คืนแล้ว  ยังอาจก่อภาระหนี้สินผูกพันกันไปอีกนาน

การงาน การเขียน พูด เชิงสร้างสรรค์ ที่สามารถให้ความสุขทั้งกับตัวเองและกับคนที่ได้อ่าน ได้ฟัง ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำจะมีโอกาสสำเร็จได้ง่าย และ รวดเร็วมากขึ้น สำหรับคนว่างงาน ก็ควรติดต่อสัมพันธ์กับมิตรสหายให้มากขึ้น ก็อาจทำให้เจอข้อเสนอดีๆ ที่จะทำให้ได้งานที่อยากทำด้วยเช่นกัน

ความรัก ปรับปรุง เปลี่ยนแปลงตัวเองให้เฉิดไฉไลให้มากขึ้น ก็อาจทำให้คนที่ยังโสดได้เพิ่มเสน่ห์ดึงดูดใจ ที่จะเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาใกล้ชิด ให้ได้รักได้เลือกจนพอใจ แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่ก่อนแล้ว หากมีการใช้จ่ายลับเฉพาะ ที่ไม่สามารถบอกที่มาที่ไปได้  ก็อาจเป็นเหตุทำให้เขา/เธอ หวาดระแวงที่จะนำไปสู่ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

ครอบครัว หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน ที่มีความคิดเห็นที่ต่างกัน เพราะอาจทำให้หมางใจกันไปอีกนาน ซึ่งวันที่ 18-20 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 7 กรกฎาคม ปีนี้ ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ความฉลาดที่ได้เรียนรู้จากการศึกษา อ่าน เขียน ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ได้โคจรวิปริต พักร โคจรย้อนกลับมาสถิตร่วมกับราหู เงามัวหม่นของโลกในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ รวมถึงการลงนาม ทำสัญญาแบบลับเฉพาะกิจ ไม่ว่าจะเป็นด้านส่วนตัวหรืองานก็ตาม เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกเปิดโปง ที่จะนำไปสู่การเสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกนินทาว่าร้ายไปอีกนาน

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รับฟังความคิดเห็นให้มากขึ้น แต่ฟังหูไว้หู อย่าเพิ่งเชื่อง่าย ๆ และควร ตรวจสอบ ทบทวนเอกสาร สัญญา หรือ ข้อมูลให้ดีๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้นได้  และวันที่ 15-17 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ จากความคลุมเครือ ไม่ชัดเจน ก็อาจเป็นอุปสรรค ที่ทำให้พลาดโอกาสดีๆ ไปเลย

การงาน ยอมทำตาม ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับลาภ ผลประโยชน์ดังที่หวัง และวันที่ 14-15 ก็อยู่ในระยะที่ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ จากเกิดการเปลี่ยนแปลงกะทันหันในทางที่ไม่ดี หรือ เสียหายมากกว่าที่คิด ....อย่าประมาท!

ความรัก สัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา ก็ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะแสดงอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัว กับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย สำหรับคนโสดที่ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช้แล้ว ก็ไม่ควรรีรอที่จะติดต่อ ขอสานไมตรีด้วย เพราะอาจสมหวังได้ในครานี้!

สุขภาพ พักผ่อนให้มากขึ้น รักษาอารมณ์ไม่ให้ตึงเครียดมากเกินไป ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาร่างกายให้แข็งแรง ให้มีสุขภาพดี ๆ ต่อไปได้        

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 กันยายน พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวศุภมงคล ดาวโชคลาภของชาวราศีกรกฏ ได้โคจรวิปริต พักร ร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบอกว่า ลาภผลใดๆ รวมถึงคำมั่นสัญญาว่าจะให้ หรือ  ที่ควรจะได้รับ อาจถูกบอกเลื่อน ชะลอไปก่อน ซึ่งแค่รอวัน เวลาที่ดาวโคจรเดินหน้าปกติ ถึงจะมีโอกาสได้ดังที่หวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่ก็อย่าประมาทกับข้อมูล คำสัญญาใดๆที่ได้มา เพราะอาจเจอลับ ลวง พราง ที่อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 14-15 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเจริญรุ่งเรืองอย่างช้า ๆ แต่มั่นคง แต่ก็ควรระวังหากรีบเร่ง รีบร้อนมากเกินไป ก็อาจเกิดผลเสียได้ หากเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะกดดัน เข้มงวดกับพนักงาน คนงานมากเกินไป เพราะอาจก่อศัตรูที่จะนำภัย/อันตรายมาให้ได้

ความรัก สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะร้องขอความช่วยเหลือใดๆ หรือ  วันที่ 15-17 หากจะนัดพบเขา/เธอ ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจออุปสรรคที่จะทำให้เสียภาพพจน์ อย่างล่าช้า หรือ ผิดนัด ที่อาจทำให้เขา/เธอ...ถอยห่าง

ครอบครัว พิจารณาให้รอบคอบ หากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้  

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 มิถุนายน พ.ศ.2564 ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลและที่เป็นดาวนำชีวิตของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับราหูที่เป็นเงามัวหม่นของโลก ณ เขตราศีพฤษภ ที่มีดาวศุกร์จรร่วมสถิตอยู่ด้วยจนถึงวันที่ 28 พฤษภาคม 2564 ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเดินสายกลาง ไม่หมกมุ่นกับงาน เงินมากเกินไป ถึงจะมีโอกาสได้เห็นสิ่งดีๆ ที่จะทำให้ได้รับโอกาสดีๆ ที่มีมาเข้ามาได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมจากกิจการ งานที่กระทำ ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากคิดจะรวยทางลัด ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใด ก็มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า และวันที่ 15-17 ก็อย่าประมาท เพราะเงินทองของมีค่าอาจสูญหาย หรือ อาจพลาดโอกาสดีๆ ที่มีเข้ามาด้วย

การงาน ผลประโยชน์ขัดกัน ...ที่อาจทำให้การติดต่อ สัมพันธ์ในสัปดาห์นี้ มีปัญหาจนถึงหวาดระแวงแคลงใจ ทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่อาจลุกลามจนถึงขั้นทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้  แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรระวังการแบ่งรับแบ่งสู้ ที่ไม่มีกำหนดเวลาที่ชัดเจน ก็อาจทำให้ถูกนายจ้าง หรือ ผู้มีอำนาจสูงกว่า เขม่นได้

ความรัก หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันทั้งจากเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือ เรื่องของบุตร-ธิดา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด งาน งาน เงิน เงิน ในสัปดาห์นี้ อาจเป็นอุปสรรคทำให้ยังไม่มีเกณฑ์ความรักให้เห็นเด่นชัด

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่ก่อนแล้ว เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 7 กรกฎาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงสติปัญญาที่ฉลาด สุขุม ความทรงจำดี ละเอียด รอบคอบ ได้โคจรวิปริต พักร โคจรย้อนกลับมาสถิตร่วมกับราหู เงามัวหม่นของโลกในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า จากศรัทธา ความเชื่อใดๆ ถึงจะเห็นต่างกัน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้ง ใช้คำพูด เขียนที่รุนแรงก้าวร้าว เพราะอาจนำไปสู่การถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้อีกด้วย   

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน อาจต้องขยัน ออกแรง พยายามให้มากขึ้น โดยเฉพาะจากกิจการ งานที่ทำประจำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้มากขึ้นดังที่หวัง แต่รายจ่ายจำเป็นของบุตร-ธิดา ที่ควรเตรียมสำรองไว้ก่อน เพราะอาจมีมากกว่าที่คิด

การงาน หากถูกชักชวน หรือ คิดจะร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย  ก็ควรตรวจสอบข้อมูล พิจารณาให้ละเอียดก่อนจะตัดสินใจจะเซ็นสัญญาลงนาม เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ มากกว่า สำหรับมนุษย์เงินเดือน ระยะนี้ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับผู้ใด เพราะอาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทที่อาจลุกลามจนออกจากงาน

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันแก้ไขปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในครอบครัว หรือ หากคู่ครองขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ ก็ควรวางตัวเป็นกลาง หลีกเลี่ยงที่จะเข้าไปยุ่งด้วย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคองสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำอยู่ ก็จะเป็นโอกาสให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่อาจต้องใช้เวลา ความอดทนไปอีกนาน ถึงจะได้สมหวัง

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการบริโภคอาหารแปลก ๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ ซึ่งวันที่ 18-20 ควรระวังให้มากๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 22 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความ ความสุข และที่ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า โอกาสดีๆ ความสำเร็จจะเกิดขึ้นได้จากการเขียน พูด ที่บอกถึงการค้นหาข้อมูลมาอย่างละเอียด ลึกซึ้ง และ มีความอ่อนหวาน ไพเราะ หรือ โรแมนติค!            

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน อาจได้โชค มีลาภลอยมาให้ หรือมีผลกำไรจากงาน กิจการที่ทำอยู่ แต่สัปดาห์นี้หากจะเดินทาง ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่อาจทำให้พลาดนัด เสียโอกาส หรือ สูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งวันที่ 14-15 ควรระวังให้มากๆ

การงาน ทำอย่างต่อเนื่องที่จะติดต่อ สร้างสัมพันธ์ที่ดี จนทำให้หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาไว้วางใจ  แต่หากมีปัญหา ก็ควรหาทางประนีประนอม ยอมให้ก่อน และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ที่จะนำไปสู่การฟ้องร้อง มีคดีความ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะต้องเป็นฝ่าย..แพ้ ที่จะต้องชดใช้เงินจำนวนมาก

ความรัก แบ่งปันลาภผลที่ได้มาให้กับคู่ครองอย่างตรงไปตรงมา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้รักรื่นรมย์ และอาจได้รับลาภโดยเสน่หากลับคืนมาอีกด้วย สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก เสน่ห์จากการเขียน การพูดอย่างสร้างสรรค์ ให้แง่คิดดีๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้พบรัก เจอคนที่ถูกใจ ที่พร้อมจะเข้ามาช่วยให้คลายเหงาใจ

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

คำแนะนำ วันที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ.2564 ดาวจันทร์ได้เพ็ญ ปูรณมี จนเกิดจันทรุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวง (Total Lunar Eclipse) ในเขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 3 เดือน จะเป็นช่วงระยะเวลาสำคัญ ที่ชาวราศีพิจิก ควรหลีกเลี่ยงที่จะเดินเข้าไปหาปัญหา หรือ สอดแทรกในเรื่องใดๆ  ซึ่งวิธีดีที่สุด คือ ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว รวมถึงการให้อภัย ยกโทษ และปล่อยวาง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเป็นพลังเข้มข้นที่จะผลักดันให้ชาวราศีพิจิกก้าวเดินต่อไปอย่างมั่นคง และสำเร็จผลดังที่หวัง

 

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน ระมัดระวัง รอบคอบให้มากขึ้นในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ในสัปดาห์นี้ เพราะอาจเจอคำหวานลวงล่อ โน้มน้าวใจ ที่จะทำให้เผลอ คล้อยตาม จนทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 14-15 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน อาจต้องใช้ความพยายามมากขึ้น ที่จะทำให้คนเชื่อถือ ไว้วางใจ โดยเฉพาะที่เป็นตัวแทน นายหน้า  งานบริการ หรือ สมัครงาน สัมภาษณ์งานสำหรับคนว่างงาน  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน    ภารกิจนั้น ๆ ได้ผลดังที่หวัง และวันที่ 15-17 หากจะเดินทางไกล มีนัดสำคัญ ก็อย่าประมาท ที่อาจเจออุปสรรค ที่จะทำให้ไปถึงล่าช้าด้วย

ความรัก รู้ว่าเขาหลอก แต่เต็มใจให้หลอก....ทั้งจากคำหวาน รัก ใคร่ เสน่หาที่ให้กับคนรัก คู่ครอง ที่อาจทำให้ต้องยอมกล้ำกลืน ยอมเสียรู้ เสียเปรียบบ้างถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคองสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับคนโสด ก็ยั้งใจสักนิด คิดให้นานๆ กับเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพัน หากเอ่ยปากเรื่องเงินเมื่อไหร่  นั่นคือ..ไม่จริงจัง ไม่จริงใจ และ ถูกหลอกแล้ว! 

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็ยังอยู่ในระยะที่อย่าเผลอ อย่าประมาทกับสัตว์มีเขี้ยว มีงา ที่อาจเผลอทำให้ถูกกัด ถูกขบได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 กันยายน พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูได้โคจรวิปริต พักร ร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า ระวังจะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจนทำให้ศรัทธา ความดีงามที่เคยยึดเป็นหลักประจำใจ พร่าเลือน หายไป ที่อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้อีกด้วย

                                     

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน ขัดแย้งจนทะเลาะ วิวาท ไม่ว่าจะเป็นผู้ใด เรื่องใดก็ตาม ก็อาจนำไปสู่การสูญเสีย  เสียเงิน เสียโอกาส! ซึ่งวันที่ 14-15 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ปากเป็นเอก...ทั้งจากการพูด เขียนอย่างลื่นไหล ใช้สื่อออนไลน์เผยแพร่อย่างสม่ำเสมอ  ทั้งจากค้าขาย เป็นนายหน้า ตัวแทน นักเขียน หรือ ผู้ที่กำลังหาอาชีพเสริมพิเศษ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีโอกาสสำเร็จเร็วขึ้น แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากจะมอบหมายงานสำคัญ ๆ ให้กับพนักงาน ก็ควรระวัง อย่าเคลิ้มตามคนที่ “ดีแต่พูด” เพราะอาจทำให้งานเสียหายได้

ความรัก ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว! เป็นสัปดาห์ที่ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะต่อปากต่อคำใดๆ หากคนรัก คู่ครอง อยู่ในอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัว เพราะอาจทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ ทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 14-15 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะไปไหนคนเดียวโดยเฉพาะยามวิกาล...อันตราย

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ.2563ไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อย่าประมาท เตรียมทางหนีทีไล่ให้ดีๆ  เพราะอาจเจออุปสรรค เจอคนขัดขวาง เจอคนที่ไม่เห็นด้วย ที่จะทำให้พลาดโอกาสที่คิดว่าได้ ซึ่งวันที่ 14-15 ควรระวังให้มาก ๆ

การงาน อยู่ในระยะเรื่อยๆ มาเรียงๆ ...คือ ทำงานไปตามปกติถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีกว่าต้องออกแรง วิ่งเต้นเพื่อหวังให้เกิดผลงาน เกิดลาภผลใดๆ เพราะนอกจากจะเสียแรงเปล่า จะทำให้ผิดหวังแล้ว ยังอาจสร้างศัตรูที่เกิดจากผลประโยชน์ขัดกันอีกด้วย สำหรับเจ้าของกิจการ ระยะนี้หากเข้มงวดมากไป  ก็อาจทำให้ถูกพนักงานต่อต้าน สร้างความยุ่งยาก ปั่นป่วนขึ้นมาได้

ความรัก ว่าอะไรว่าตามกัน แล้วแต่เขา/เธอ รวมถึง หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ถกเถียงแค่เพื่อเอาชนะ กับคู่ครอง โดยเฉพาะเรื่องบ้าน ครอบครัว หรือ ฐานะความมั่นคงใด ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักไม่ให้เจอปัญหานัก                   

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว เพราะอาจส่งผลให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ ซึ่งวันที่ 14-15 ควรระวังให้มากๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 กันยายน พ.ศ.2564   ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์ ได้โคจรวิปริต พักรองศา ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ร่วมกับดาวเนปจูน ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่า ไม่ควรมองโลกในแง่ดีเกินไปนัก อย่าคาดหวังนักกับบุคคลที่คุยกันในสื่อออนไลน์ หรือ ที่พบกันในวงสังคม เพราะมีโอกาสจะถูกหลอกลวง จนหลงเชื่อ ที่อาจทำให้หลงผิดจน...เสียคนได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน รับมาก จ่ายหมด ...หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็ควรระวังเรื่องจำเป็นจากบุตร-ธิดา หรือการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยใดๆ ก็อาจทำให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาวได้

การงาน ด้วยลมปากหวานหูไม่รู้หาย ทั้งจากการเขียน พูด  โดยเฉพาะที่เป็นธุรกิจครอบครัว หรือ งานนายหน้า ตัวแทนในเรื่องบ้าน ที่ดิน ก็จะยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่หากคิดจะลงทุน เริ่มโครงการใหม่ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจออุปสรรค ที่จะเป็นตัวถ่วงความสำเร็จ ที่อาจทำให้ล่าช้า หรือ ล้มเหลวไปเลย

ความรัก ระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของตนเอง (ถ้ามี) ก็อาจะเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทกับคู่ครองได้ รวมถึงควร หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องของบุตร-ธิดา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ควรยั้งใจสักนิด คิดให้นานๆ เพราะระยะนี้ ...เงิน เงิน เงิน ที่อาจต้องจ่ายเพื่อแลกรัก ใคร่ เสน่หา ไม่ใช่ใช้ใจแลกใจ!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น ที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน         

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 กันยายน  พ.ศ.2564  ดาวพฤหัสบดี ดาวนำชีวิตของชาวราศีมีน ได้โคจรวิปริต พักรองศา ร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ทบทวน ตรวจสอบการกระทำของตนเอง เพื่อที่จะได้ปรับปรุง แก้ไขให้ดีขึ้น รวมถึง  ตั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบ หากถูกชักชวนจากคนที่เชื่อถือ ไว้ใจมากที่สุด ให้กระทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม หรือ ผิดกฎหมาย เพราะอาจทำให้มีผลยุ่งยาก เดือดร้อนตามมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook