แบบทดสอบจากญี่ปุ่น คุณเหมาะที่จะเรียนรู้การดูดวงประเภทใด?

แบบทดสอบจากญี่ปุ่น คุณเหมาะที่จะเรียนรู้การดูดวงประเภทใด?

แบบทดสอบจากญี่ปุ่น คุณเหมาะที่จะเรียนรู้การดูดวงประเภทใด?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่ชอบดูดวง คงต้องเคยคิดบ้างว่าถ้าสามารถดูดวงด้วยตนเองได้ก็คงจะดี ศาสตร์ของการทำนายดวงชะตานั้นจัดว่าลึกล้ำมากและมีหลากหลายรูปแบบ เช่นการดูลายมือ หรือดูไพ่ทาโรต์ แต่ละประเภทก็มีลักษณะเด่นเฉพาะตัวต่างกัน ถ้าหากคุณได้มีโอกาสเรียนรู้วิธีการดูดวงชะตา การดูดวงแบบไหนกันที่จะเหมาะกับคุณ!

 

เลือกสิ่งที่ตรงกับตัวคุณในตัวเลือกต่อไปนี้

  • จำวันเกิดของเพื่อน ๆ ได้
  • เขียนบันทึกหรือไดอารี่
  • ไม่ค่อยฝัน
  • นิ้วนางยาวกว่านิ้วชี้ทั้งสองมือ
  • ตื่นเช้า
  • ผลการเรียนอยู่ในเกณฑ์ดี
  • มีงานอดิเรกที่ทำมาหลายปี
  • อ่านหนังสือเกิน 5 เล่มทุกเดือน
  • พูดไม่เก่ง
  • สะสมอะไรบางอย่างเป็นคอลเลคชั่น

นับจำนวนว่ามีสิ่งที่ตรงกับตัวเองทั้งหมดกี่ข้อ แล้วไปดูกันค่ะ ว่าคุณเหมาะที่จะเรียนรู้การดูดวงแบบไหน

 

0 ถึง 3.. การดูลายมือและโหงวเฮ้ง 

คุณเป็นคนประเภทที่ชอบจดจ่อกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า คุณเหมาะที่จะเรียนรู้การทำนายดวงในขณะที่มองไปที่มือและใบหน้าของผู้คน หรือก็คือการดูลายมือและโหงวเฮ้ง ส่วนวิธีฝึกปฏิบัติก็คือการฝึกดูที่มือและใบหน้าของผู้คนที่หลากหลาย เมื่อคุณได้พบปะผู้คนมากมายและเห็นมือกับใบหน้าที่แตกต่างกัน คุณอาจจะสามารถมองเห็นอนาคตขึ้นมาก็เป็นได้

4 ถึง 6.. ไพ่ทาโรต์

คุณมีแรงบันดาลใจและสัญชาตญาณที่ยอดเยี่ยม การเรียนรู้การดูดวงที่แนะนำคือการทำนายโชคชะตาจากไพ่ ตั้งแต่สมัยโบราณ ไพ่ถูกใช้เป็นเครื่องมือในการสร้างแรงบันดาลใจและสัมผัสกับสิ่งเหนือธรรมชาติให้กับหมอดู หากคุณกำลังทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ การเรียนรู้ไพ่ทาโรต์จะช่วยเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์สิ่งต่าง ๆ ได้มากขึ้น

7 ถึง 8.. ศาสตร์แห่งตัวเลข

คุณสามารถคิดอะไรได้อย่างเป็นเหตุเป็นผล เหมาะที่จะเรียนรู้การทำนายพลังที่ซ่อนอยู่ในตัวเลขซึ่งเป็นศาสตร์แห่งการทำนายดวงชะตาแบบตะวันตก ศาสตร์แห่งตัวเลขจะเกี่ยวกับความสัมพันธ์อันลึกลับระหว่างตัวเลขกับเหตุการณ์โดยบังเอิญ ถือเครื่องมือที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการดูดวงชะตาด้วยพลังของตนเองและใช้มันนำทางในการดำเนินชีวิต

9 ถึง 10.. การทำนายจากวันเดือนปีเกิดและโหราศาสตร์ตะวันตก

คุณเป็นคนประเภทที่มีตรรกะ ความคิดหลักแหลม และมีความอดทน การเรียนรู้การดูดวงที่เหมาะกับคุณคือการทำนายจากวันเดือนปีเกิดและโหราศาสตร์แบบตะวันตก การทำนายโชคชะตาทั้งสองแบบนี้อาจจะยังไม่เห็นผลในระยะเวลาสั้น ๆ แต่สิ่งที่น่าสนใจที่สุดก็คือมุมมองที่ลึกซึ้งของโลกอันกว้างใหญ่ใบนี้ต่างหากที่คุณจะสัมผัสมันได้

 

หมอดูมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญในการทำนายดวงชะตาหลายประเภท ก็ยังต้องใช้ประโยชน์จากการทำนายดวงอย่างน้อยสองประเภทเพื่อให้ได้มาซึ่งผลลัพธ์ ถ้าคุณชอบให้คนอื่นดูดวงให้ ลองผันตัวมาเป็นคนดูดวงเองเลยดีมั้ยล่ะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook