12 ราศีจะเป็นตัวแม่ในเรื่องอะไรบ้าง โดย นางเงือกดูดวง

12 ราศีจะเป็นตัวแม่ในเรื่องอะไรบ้าง โดย นางเงือกดูดวง

12 ราศีจะเป็นตัวแม่ในเรื่องอะไรบ้าง โดย นางเงือกดูดวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทั้ง 12 ราศีต่างก็มีเรื่องเด่นๆ ที่ทำให้แต่ละราศีเป็นตัวแม่กันได้ทั้งหมด ซึ่งแต่ละราศีก็จะมีนิสัยตัวแม่แตกต่างกันไป ลองไปเช็กกันว่าราศีของคุณจะเป็นตัวแม่ในเรื่องไหนบ้าง?

 

หากต้องการเพิ่มความแม่น ควรอ่านเป็นลัคนาราศี เช็กลัคนาของตัวเองได้ที่ : วิธีหาลัคนา เช็กลัคนาราศี โดย นางเงือกดูดวง

 

มังกร ขี้งกตัวแม่

ชาวมังกรเป็นลัคนาราศีที่มีดาวเสาร์เป็นดาวประจำตัว คุณสมบัติของดาวเสาร์นั้นเป็นคนที่ขี้งกหรือเรียกว่าเห็นคุณค่าของเงิน รักเงินยิ่งกว่าสิ่งใด เพราะมักจะหาเงินมาด้วยความยากลำบาก ทำให้คุณกลายเป็นขี้งกตัวแม่นั่นเอง


กุมภ์ เจ้าเล่ห์ตัวแม่

ชาวกุมภ์นั้นมีดาวราหูเป็นดาวประจำตัว เรียกได้ว่าพกความเจ้าเล่ห์ ถึงไหนถึงกันมาแบบเต็มเปี่ยม บางครั้งต้องระวังการเห็นกงจักรเป็นดอกบัว


มีน ที่พึ่งตัวแม่

ชาวมีนนั้นเป็นราศีที่มีดาวพฤหัสบดีเป็นดาวประจำตัว มักเป็นที่พึ่งของใครหลายๆ คน รวมไปถึงให้คำปรึกษาได้ดี มีแต่คนอยากมาพึ่งใบบุญ พักกาย พักใจที่คุณ


เมษ พุ่งชนตัวแม่

ชาวเมษเป็นราศีที่มีดาวอังคารเป็นดาวประจำตัว ซึ่งดาวอังคารนี้จะเป็นดาวที่ใจร้อน ไม่ค่อยยอมใคร หากมีปัญหาหรือไม่มีก็พร้อมที่จะพุ่งชนแบบตรงๆ อยู่เสมอ


พฤษภ ฟุ่มเฟือยตัวแม่

ชาวพฤษภเป็นราศีที่มีดาวศุกร์เป็นดาวประจำตัว และมีวัวเป็นสัญลักษณ์ ชาวพฤษภจะรักการกินและการเข้าสังคมมาก นอกจากนี้ยังเป็นราศีที่ฟุ่มเฟือยใช้จ่ายเก่ง ยิ่งกับอะไรที่ชอบยิ่งเบรกไม่อยู่


เมถุน นักเจรจาตัวแม่

ชาวเมถุนเป็นราศีที่มีดาวพุธเป็นดาวประจำตัว ทำให้เป็นนักเจรจาช่างพูด หรือเป็นคนที่แก้ไขสถานการณ์ด้วยคำพูดเก่ง หากใครที่พูดไม่เก่งจะแสดงออกมาจากงานเขียน หรือการสื่อสารอย่างใดอย่างหนึ่ง


กรกฎ คิดเยอะตัวแม่

ชาวกรกฎเป็นราศีที่มีดาวจันทร์เป็นดาวประจำตัว ทำให้เป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหว คิดเยอะ คิดเก่ง แต่เป็นคนที่ดูแลเทคแคร์คนอื่นได้ดี นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ขี้งอนอีกด้วย


สิงห์ เด็ดเดี่ยวตัวแม่

ชาวสิงห์เป็นราศีที่มีดาวอาทิตย์เป็นดาวประจำตัว ทำให้เป็นคนที่มีความเด็ดเดี่ยว เป็นผู้นำ สามารถทำอะไรด้วยตัวคนเดียวได้ ไม่ค่อยง้อใครสักเท่าไหร่


กันย์ นักสังคมตัวแม่

ชาวกันย์เองก็เป็นราศีที่มีดาวพุธเป็นดาวประจำตัวด้วยเช่นกัน แต่จะมีความชอบเข้าสังคมมากกว่า เรียนรู้ได้ไว เข้ากับผู้อื่นได้ดีแม้จะเป็นคนที่ตัวเองชอบหรือไม่ชอบ ก็สามารถลื่นไหลตามสถานการณ์ไปได้


ตุลย์ สายติสท์ตัวแม่

ชาวตุลย์นั้นมีดาวศุกร์เป็นดาวประจำตัวก็จริง แต่จะมีความติสท์สูง ชอบศิลปะ ความคิดความอ่านอยู่กับตัวเองจนบางคนไม่เข้าใจ เข้าไม่ถึงโลกติสท์ของชาวตุลย์สักเท่าไหร่


พิจิก แปรปรวนตัวแม่

ชาวพิจิกนั้นมีดาวอังคารเป็นดาวประจำตัว แต่จะมีนิสัยที่แปรปรวนในตัวเองค่อนข้างสูง เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เดี๋ยวเศร้าเดี๋ยวดีใจ ทั้งหมดนี้สามารถเปลี่ยนได้ภายใน 10 นาที 


ธนู ไฮเปอร์ตัวแม่

ชาวธนูเป็นราศีที่่มีดาวพฤหัสบดีเป็นดาวประจำตัว แต่ดันมีความไฮเปอร์สูง ชอบคิดชอบทำ ชอบค้นคว้า ศึกษาเรื่องต่างๆ มากมายไม่เคยหยุด ต้องมีอะไรทำอยู่ตลอดเวลา เรียกได้ว่าไฮเปอร์แบบแทบไม่หยุดนิ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook