เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 มิถุนายน 2564

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 มิถุนายน 2564

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 มิถุนายน 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายปักษ์แรก 1 - 15 มิถุนายน 2564 จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ได้รับหน้าที่ใหม่ งานใหม่เข้ามา แต่จะเป็นงานที่ผู้ใหญ่หรือหัวหน้าค่อนข้างคาดหวังสูง จนตัวคุณเองก็ต้องรับความกดดันตรงนี้ไปด้วย หากใครที่กำลังหางานอยู่ ขอให้ส่งใบสมัครในช่วงนี้ได้เลย เพราะคุณมีเกณฑ์ได้งานใหม่

การเงิน ในปักษ์นี้คุณจะมีความกังวลใจเรื่องการเงินอยู่บ้าง เพราะต้องแบ่งเงินไปจ่ายในหลายๆ ส่วนและคุณต้องเป็นคนรับภาระหลายๆ อย่างคนเดียว ส่วนรายรับของคุณยังเข้ามาเท่าเดิม ไม่มีเพิ่มเติมจากเดิมสักเท่าไหร่

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว คุณอาจได้เจอคนที่ถูกใจจากที่เรียนหรือที่ทำงาน แต่ความสัมพันธ์อาจไม่ได้คืบหน้ามากนัก ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้ต้องระวังเรื่องของความห่างไกล หรือความไม่เข้าใจกันจนสถานการณ์ความรักเงียบไป

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับระบบเลือด ความดัน หรือเลือดออก

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน คุณต้องแบกงานหลายๆ อย่างคนเดียว เนื่องจากคนอื่นอาจออกไปจากทีม หรือไม่มีความสามารถที่จะช่วยงานนี้ต่อไปได้ นอกจากนี้ต้องระวังปัญหาที่เกี่ยวกับเอกสาร บัญชี หรือปัญหาที่เกี่ยวกับระบบการจัดการที่ไม่ดี ทำให้คุณต้องมานั่งปวดหัวตามมา

การเงิน การเงินของคุณในปักษ์นี้จะดีกว่าที่ผ่านๆ มา เนื่องจากเงินที่คุณรอจะได้ในช่วงนี้ หรือหนี้สินจะเริ่มลดลงทำให้พอมีเงินหมุนอยู่ได้บ้าง แต่ก็ยังต้องจำกัดการใช้เงินอยู่ ไม่อย่างนั้นจะไม่เหลือเก็บเลย 

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้จะมีคนไกลเข้ามา มายื่นความสัมพันธ์ดีๆ ให้แต่คุณอาจต้องกังวลใจเกี่ยวกับเรื่องของระยะทางที่ทำให้ความสัมพันธ์ไปต่อได้ยาก ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ใช้เงินก้อนด้วยกัน หรืออาจมีเรื่องให้ต้องโยกย้ายที่อยู่อาศัย

สุขภาพ ระวังเรื่องนอนดึก นอนไม่หลับ พักผ่อนไม่เพียงพอ

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณต้องไปร่วมงานกับคนใหม่ๆ หรือทีมใหม่ อาจมีงานที่คุณถูกบีบให้ทำ อาจมีเรื่องให้คิดเยอะ ต้องเหนื่อยอยู่สักหน่อย แต่คุณจะใช้สติและความสามารถผ่านมันไปได้ หากใครที่กำลังว่างงาน ในปักษ์นี้ลองไปถามงานจากคนรู้จัก อาจได้งานชั่วคราวมาทำได้

การเงิน คุณยังคงมีภาระค่าใช้จ่ายอยู่ แต่ในเดือนนี้คุณจะได้เงินเข้ามาไวมาก แต่เงินนั้นช่างแสนร้อนอยู่กับคุณไม่นาน มีหลายค่าให้ไปตามจ่าย และคุณอาจต้องไปจ่ายเงินเพื่อช่วยเหลือคนอื่นแบบไม่มีทางเลือกอีกด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด ปักษ์นี้คุณอาจมีคนเข้ามาคุยด้วยจากคนรู้จัก แต่อาจเป็นการคุยกันในเรื่องงานมากกว่า ต้องระวังว่าสักพักเขาจะหายไป ส่วนคนที่มีคู่แล้วในปักษ์นี้คนรักของคุณจะทุ่มเทให้กับเรื่องของการงานมากกว่า อาจไม่ได้มีเวลาให้คุณมากนัก ต้องคุยทำความเข้าใจกันให้มาก

สุขภาพ ระวังการดื่มน้ำน้อย กรดไหลย้อน 

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน มีเกณฑ์ที่จะมีคนออกจากทีมหรือที่ทำงานไป ทำให้งานมีเรื่องติดขัดไม่สามารถเดินต่อได้ในทันที หรือเขาอาจได้ทิ้งภาระบางอย่างไว้ให้คุณ นอกจากนี้คุณอาจต้องไปดูโปรเจ็กต์หรืองานอื่นๆ ด้วยในเวลาเดียวกัน ทำให้งานในช่วงนี้หนักขึ้นมาก อย่างดีที่สุดอาจได้ย้ายสถานที่หรือโต๊ะทำงาน

การเงิน ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้เงินจากสถานบันการเงิน ค่าเคลมประกันมาในช่วงเดือนนี้ หรือคุณอาจต้องไปกู้เงินจากธนาคาร ให้ธนาคารผ่อนผันหนี้ไปก่อน ถ้าพูดถึงเรื่องรายจ่ายแล้วล่ะก็ คุณยังต้องบริหารเงินให้ดีอยู่ เนื่องจากจะมีรายจ่ายเข้ามาเยอะ และต้องระวังเรื่องการลงทุนในปักษ์นี้

ความรัก สำหรับคนโสดคุณมีเกณฑ์ได้เจอคนที่มีเสน่ห์ คารมดี มีความเจ้าชู้เข้ามา ซึ่งเขาอาจยังไม่พร้อมที่จะมีความสัมพันธ์ที่จริงจังสักเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้คุณและคนรักอาจพากันไปเปลี่ยนบรรยากาศ เพื่อกระชับความสัมพันธ์และคุณต้องเปย์คนรักอยู่สักหน่อย

สุขภาพ ระวังเรื่องลมในท้อง อากาศเปลี่ยนทำให้เป็นภูมิแพ้

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน หากคุณทำงานที่เกี่ยวกับออนไลน์หรือทำงานจากทางไกล ในปักษ์นี้งานของคุณจะเริ่มนิ่งๆ หากเป็นแนวขายของออนไลน์ต้องปรับเปลี่ยนวิธีใหม่เพื่อดึงลูกค้าเก่าๆ กลับมา หากทำงานที่บ้านปักษ์นี้จะมีความเอื่อยเฉื่อยไฟมอดลงเรื่องๆ แต่ถ้าใครกำลังหางานลองหาจากทางออนไลน์ หรืองานที่ไกล้านจะมีเกณฑ์ได้งานใหม่

การเงิน ปักษ์นี้การเงินของคุณจะค่อนข้างตึงมืออยู่สักหน่อย มีเรื่องฟุ่มเฟือยมาให้ใช้จ่ายแก้เครียดอยู่เรื่อยๆ ซึ่งพอจ่ายเยอะดันกลายเป็นเครียดกว่าเดิม แต่หากหมดปักษ์นี้ไปคุณจะเริ่มตั้งสติได้มากขึ้น ส่วนรายรับคุณมีเกณฑ์ที่จะหารายรับจากทางอื่นมาได้เพิ่มขึ้น แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้เงินคุณเต็มมือสักเท่าไหร่

ความรัก สำหรับคนโสด หากคุณไปเข้างานสังคม ไปเจอกลุ่มเพื่อน คนกลุ่มใหม่ๆ ในช่วงนี้ก็มีเกณฑ์ที่จะได้เจอคนถูกใจหรือเป็นคนที่สนใจเรื่องเดียวกัน ทำให้ความสัมพันธ์พัฒนาขึ้น ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คนรักของคุณอาจได้ความสำคัญกับคนอื่นมากกว่า ทำให้คุณรู้สึกเหงาและไม่ค่อยพอใจเขาเท่าไหร่

สุขภาพ ระวังเรื่องการนั่งท่าเดิมนานๆ ปวดหลัง ก้นกบ

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเอกสาร หรือสัญญาในการทำงาน อาจมีการเปลี่ยนแปลงหรือถูกบังคับให้เซ็นออกจากงานได้ แต่ถ้าใครที่ทำธุรกิจในปักษ์นี้อาจได้ทำสัญญากับลูกค้าเจ้าใหม่ แต่ต้องแลกเปลี่ยนอะไรบางอย่างหรือต้องจ่ายเงินก้อน เพื่อให้งานเดินต่อไปได้

การเงิน เงินที่คุณได้มาต้องนำไปใช้จ่ายสิ่งที่ค้างคามาตั้งแต่เดือนก่อน ระวังหนี้สินที่ผ่อนผันค้างชำระมาจะเริ่มทำให้คุณปวดหัว หากสามารถเจรจากับธนาคารได้ขอให้ลองดู ส่วนรายได้ของคุณในปักษ์นี้จะได้มาด้วยความยากลำบาก วางแผนการเงินให้ดีแล้วจะเริ่มมีทางออกตามมา

ความรัก สำหรับคนที่ยังโสดอยู่ ในช่วงนี้อาจมีคนสนใจคุณอยู่บ้าง แต่ตัวคุณนั้นไม่ได้สนใจเรื่องของความรักสักเท่าไหร่ ทำให้คุณยังคงโสดอยู่ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คนรักของคุณมีปัญหาหนักๆ เข้ามา ซึ่งตัวคุณเองก็ต้องเข้าไปช่วยเหลือ ทำให้ในปักษ์นี้ความสัมพันธ์ค่อนข้างเหนื่อย

สุขภาพ ระวังเรื่องของไมเกรน โรคเก่าๆ เดิมๆ กลับมา

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน ปักษ์นี้คุณค่อนข้างเบื่อ เหนื่อย ท้อ ไม่มีพลังในการทำงานสักเท่าไหร่ อาจต้องทำงานเดิมๆ ซ้ำๆ จำเจหรืออาจโดนหัวหน้า ผู้ใหญ่จับตามองในเรื่องของงานมากขึ้น ทำให้คุณรู้สึกกดดันมากขึ้น นอกจากนี้อาจมีเกณฑ์ได้ย้ายสถานที่หรือที่นั่งในการทำงานอีกด้วย

การเงิน คุณจะมีความกังวลในเรื่องของการเงินมากขึ้น เพราะค่าใช้จ่ายของคุณไม่ได้สัมพันธ์กับรายรับ หรืออาจได้รับเงินช้าลงทำให้คุณบริหารจัดการเงินยากขึ้นไปอีก และอาจมีค่าใช้จ่ายที่ติดค้างมานานต้องสะสางอีกด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด ในหากคุณมีคนคุยอยู่แล้วความสัมพันธ์ดูเหมือนจะดีขึ้น แต่อาจดีขึ้นได้ไม่นานแล้วอีกฝ่ายอาจเรื่องห่างออกไป หรืออยู่ๆ อีกฝ่ายจะมีปัญหาหาชีวิตทำให้ไม่ค่อยได้คุยกับคุณ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คนรักของคุณอาจจำเป็นต้องไปในที่ไกลๆ หรือมีเรื่องเครียดจนไม่ค่อยคุยกับคุณ

สุขภาพ ระวังเรื่องปวดหลัง ปวดเอว อวัยวะตึงหรือเส้นพลิก

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน ปักษ์นี้คุณจะกลายเป็นที่รองรับงานจากหลายๆ ทาง หากคุณทำงานหลายอย่าง มีงานฟรีแลนซ์ในช่วงนี้ต้องบอกเลยว่างานชุม แต่คุณอาจต้องพยายามพรีเซ้นหรือพยายามขายเพื่อให้ได้งานนั้นมา นอกจากนี้คุณจะมีเรื่องใหญ่ๆ ให้ต้องตัดสินใจหรือต้องเลือกในปักษ์นี้อีกด้วย

การเงิน คุณจะยังมีรายรับเข้ามาเรื่อยๆ อยู่ แต่คุณจะมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการเดินทาง หรือเกี่ยวกับผู้ใหญ่โดยที่ตัวคุณนั้นเตรียมใจกับค่าใช้จ่ายครั้งนี้มาแล้ว ส่วนรายรับนั้นคุณอาจได้มันมาจากหลายทางก็จริง แต่จ่ายออกเกือบหมด ทำให้เหลือเก็บไม่เยอะเท่าที่ตั้งใจไว้

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ต้องระวังคนที่มีคนรักหรือมีครอบครัวแล้วเข้ามา ตัวคุณอาจไม่ได้รู้ทันเขา หากมีคนเข้ามาต้องตรวจสอบให้ดี ส่วนคนที่มีคนรักแล้ว ต้องระวังเรื่องทิฐิทั้งของตัวเองและคนรักให้มาก อาจมีเรื่องให้ไม่ยอมกัน แต่ไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไรนัก

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับการหายใจ สายตา ตากุ้งยิง

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน งานที่เคยติดขัดหรือมีปัญหาจะเดินหน้า มีข้อตกลงใหม่ๆ เข้ามา แต่ก็ต้องระวังว่าจะไปเจอปัญหาต่อไปอีก ต้องระวังว่าอยู่ๆ จะรู้สึกอึดอัดกับงานที่ทำอยู่ หรือหากทำงานฟรีแลนซ์ลูกค้าอาจกดดันคุณเยอะจนเริ่มรู้สึกเครียด นอกจากนี้คุณอาจทำงานไม่ทันจนต้องแบ่งงานไปให้คนอื่นช่วยอีกด้วย

การเงิน ปักษ์นี้คุณจะมีเรื่องให้หมุนเงินอยู่บ้าง คุณอาจต้องนำเงินไปจ่ายให้คนอื่นโดยที่คุณไม่เต็มใจ หรืออยู่ๆ อาจมีค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่คุณไม่ได้เตรียมใจเข้ามา ส่วนรายรับนั้นไม่ได้ถือว่าหายไป รายรับของคุณยังคงเข้ามาเรื่อยๆ มีแค่ค่าใช้จ่ายที่ผิดแผนไปเท่านั้น

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ในปักษ์นี้มีเกณฑ์ที่คุณจะเจอคนสุขุม อายุมากกว่าจากทางออนไลน์หรือเป็นคนไกลได้ แต่รักครั้งนี้อาจต้องใช้เวลาอีกนาน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้คนรักของคุณจะมีปัญหาหลายอย่าง และตัวคุณเองก็ค่อนข้างยุ่ง ทำให้ความรักในปักษ์นี้มีความจืดชืดอยู่บ้าง

สุขภาพ ระวังเรื่องก้อนเนื้อ ซีสต์ หรืออาการป่วยที่สามารถกระจายได้

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณอาจได้คนที่มีความรู้ มีความสามารถเข้ามาช่วยงานคุณได้ แต่งานของคุณก็ไม่ได้ถือว่าลดลง เพราะคุณอาจต้องไปทำอย่างอื่นที่หัวหน้าหรือผู้ใหญ่โฟกัสมากกว่า นอกจากนี้คุณอาจรู้สึกกดดันมากขึ้น เพราะถูกตั้งความหวังกับทุกอย่างจากตัวคุณคนเดียวไว้สูง

การเงิน ในปักษ์นี้คุณจะมีเงินใช้คล่องมือมากขึ้น แต่เพราะความคล่องมืออาจทำให้คุณใช้เงินเกินตัวไปหน่อย คุณอาจต้องจ่ายเงินในเรื่องของประกันให้กับผู้ใหญ่ในบ้าน หรือต้องจ่ายกับอะไรที่ไม่สามารถเลี่ยงได้ หากได้เงินก้อนมาต้องระวังว่าจะหมดอย่างรวดเร็ว

ความรัก สำหรับคนโสดปักษ์นี้คุณจะยังอยู่กับตัวเอง ไม่สนใจเรื่องของความรักสักเท่าไหร่ หากมีคนเข้ามาจากทางไกลคุณจะคุยหรือสนใจแค่ช่วงแรกเท่านั้น ส่วนคนที่มีคู่แล้วในปักษ์นี้คุณต้องระวังการมีปัญหาหรือทะเลาะเรื่องเล็กๆ น้อยๆ กับคนรัก แต่จะกลายเป็นปัญหาที่มาบ่อยๆ ได้

สุขภาพ อาจมีอาการเจ็บป่วยจากโรคประจำตัว เป็นไข้ ปวดท้อง

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน งานของคุณจะมีการเดินหน้าที่ดี ปัญหาที่มีจะถูกแก้ไข จะมีคนเข้ามาช่วยงานคุณหรือระดมความคิดจนได้ทางออกที่ดี แต่คุณยังต้องตัดสินปัญหาให้ดีเพราะมีเกณฑ์ที่คุณอาจคิดอะไรพลาดไปจนต้องมาแก้ไขอยู่ดี นอกจากนี้จะมีเรื่องใหญ่ๆ ให้ตัดสินใจจนต้องนั่งเครียดอีกด้วย

การเงิน ในปักษ์นี้คุณจะมีเรื่องให้เอาเงินเก็บออกมาใช้ แต่นั่นอาจเป็นการลงทุนหรือต่อยอดให้งานคุณเดินต่อไปได้ ซึ่งตรงนี้อาจต้องตัดสินใจดีๆ ส่วนรายรับของคุณยังเข้ามาอยู่ เรียกได้ว่าปักษ์นี้ยังไม่ถือว่าเงินตึงมือมากนัก

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว หากคุณมีคนคุยอยู่ในปักษ์นี้คุณจะมีเรื่องให้คิดมาก อีกฝ่ายอาจเริ่มตีตัวห่างออกจากคุณ หรือความสัมพันธ์ไม่มีความเป็นรูปเป็นร่าง ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คนรักของคุณจะไม่ได้ใส่ใจคุณมากนัก และตัวคุณเองก็จะเริ่มน้อยใจ มีเรื่องให้คิดมาก

สุขภาพ หลีกการออกไปข้างนอกให้มากที่สุด ระวังการได้รับอาการป่วยมากจากคนอื่น

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ต้องรื้องานใหม่ อะไรที่ทำไปอาจถูกสั่งเปลี่ยน ต้องแก้ไขโดยด่วนหรือตัวคุณเองอาจทำอะไรพลาดจนต้องหาทางแก้ไขเฉพาะหน้าไปก่อน อาจต้องมานั่งแก้ไขสิ่งเดิมๆ จนไม่มีเวลาได้ทำอย่างอื่น หากใครกำลังหางานใหม่ระวังไปเจองานที่เอาเปรียบคุณเกินไป

การเงิน ถึงคุณจะไม่อยากใช้เงินแค่ไหน แต่ปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ได้ใช้เงินซื้อของชิ้นใหม่ หรือเป็นของชิ้นใหญ่ที่คุณตั้งใจซื้อมาสักพักแล้ว นอกจากนี้คุณจะมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับบริวาร สัตว์เลี้ยงมากขึ้นอีกด้วย 

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณจะได้เจอคนที่อายุน้อยกว่าเข้ามา หรือเขาอาจเป็นคนที่ไม่ค่อยประสีประสาเรื่องของความรักเท่าไหร่ ซึ่งตัวคุณเองก็ยังไม่อยากจริงจังกับเขาสักเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณต้องมีความเป็นเหตุเป็นผลมากขึ้น เพราะปักษ์นี้คุณจะใช้อารมณ์มากจนเกิดปัญหาได้

สุขภาพ ระวังเรื่องการปวดหลัง ตามแนวเส้นเอ็น หรือปัญหาที่เกี่ยวกับมดลูก ปอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook