เช็กดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 มิถุนายน 2564
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/41/207177/horo6.jpgเช็กดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 มิถุนายน 2564

    เช็กดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 มิถุนายน 2564

    2021-06-01T11:45:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ดวงแม่น ๆ จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope ดูดวงของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือน มิถุนายน 2564 เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

     

    ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

    การงาน งานของคุณค่อนข้างสะสม หลายๆ อย่างมากองรวมกันโดยไม่ได้นัดหมาย ต้องระวังว่าจะมีคนทิ้งปัญหาไว้ให้ จนคุณต้องมานั่งแก้ปมหลายๆ อย่าง หากใครที่ทำงานที่เกี่ยวกับต่างประเทศหรือออนไลน์ ต้องระวังว่างานจะถูกยกเลิก หรือต้องปรับเปลี่ยนบางอย่างใหม่

    การเงิน ในเดือนนี้คุณยังคงมีรายรับเข้ามาเรื่อยๆ อยู่ แต่ค่าใช้จ่ายดันมาเรื่อยๆ ด้วยเช่นกัน และต้องระวังได้จ่ายเงินเพื่อแก้ปัญหา หรือต้องจ่ายเงินเพื่อทุกอย่างดำเนินต่อไปได้ ทำให้คุณไม่ค่อยเหลือเงินเก็บมากเท่าที่ตั้งใจเอาไว้ 

    ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนที่อายุมากกว่า เป็นคนเจ้าชู้ ยังไม่อยากเลือกใครเข้ามา แต่ถ้ามีคนคุยอยู่แล้วต้องระวังว่าอีกฝ่ายแค่คุยเผื่อเลือก ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้ต้องประคองความสัมพันธ์ไว้ให้ดี อาจมีเรื่องให้ไกลกันหรือไม่เข้าใจกันกับคนรัก

    สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง

     

    ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

    การงาน หากคุณยังว่างงานอยู่ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้งานใหม่เข้ามา หรือส่งใบสมัครได้เลยเพราะคุณมีเกณฑ์จะถูกเรียกสัมภาษณ์ แต่ถ้าคุณมีงานอยู่แล้วในเดือนนี้คุณจะได้รับงานใหม่ หรือโปรเจ็กต์ใหม่เข้ามา และต้องถือสองงานไปพร้อมๆ กัน

    การเงิน คุณต้องนำเงินมาแก้ปัญหาต่างๆ ที่มีอยู่ รวมไปถึงเดือนนี้คุณจะใช้เงินแก้เครียด ต้องระวังว่ามือค่อนข้างเติบอยู่สักหน่อย ในขณะที่รายรับของคุณเข้ามาจากหลายทาง หรือคุณจะสามารถหาช่องทางการทำเงินทางอื่นได้มากขึ้น

    ความรัก สำหรับคนโสด หากคุณมีคนคุยอยู่ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้หยุดความสัมพันธ์กับเขาไป หรือความสัมพันธ์จะอยู่ในฐานะเพื่อนมากกว่า ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้ต้องระวังการทะเลาะกับ ผิดใจกันให้มาก

    สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับการกิน ท้องอืด กรดไหลย้อน

     

    ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

    การงาน งานของคุณในเดือนนี้จะผิดคาดไปมาก หลายๆ อย่างต้องแก้ปัญหาใหม่หมด นอกจากนี้ต้องระวังความเครียดจากเรื่องงานที่จะทำให้สุขภาพมีปัญหาตามมา นอกจากนี้ต้องระวังการถูกยกเลิกสัญญา หรือการถูกเปลี่ยนสัญญาทำให้คุณเสียเปรียบ

    การเงิน การเงินของคุณในเดือนนี้ยังมีเข้ามาอยู่ แต่ตัวคุณเองดันมีค่าใช้จ่ายมาก โดยส่วนใหญ่เป็นค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยหรือครอบครัว และต้องระวังมีปัญหาเรื่องเงินกับคนรักหรือคนในครอบครัวอีกด้วย ส่วนรายรับของคุณยังเข้ามาเท่าเดิม เพิ่มเติมคือค่าใช้จ่ายมากขึ้น

    ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนเข้ามามอบความรู้สึกดีๆ ให้ แต่จะเป็นความสัมพันธ์ที่อยู่ได้ไม่นาน แล้วก็จะเริ่มเงียบหายไป ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้ต้องระวังการไม่เข้าใจกันเรื่องเงิน และคำพูดที่ทำร้ายจิตใจกัน

    สุขภาพ ระวังเรื่องของสายตา เจ็บตา ตาแดง หรือได้ทำเลสิก

     

    ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

    การงาน งานของคุณจะมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลง อาจได้เปลี่ยนสถานที่ในการทำงาน หรือถูกย้ายทีม ย้ายโปรเจ็กต์ได้ นอกจากนี้หัวหน้าหรือผู้ใหญ่อาจมาดูแลงานโดยตรง ทำให้เขาเห็นความสามารถและคอยซัพพอร์ทคุณ

    การเงิน ในเดือนนี้คุณค่อนข้างที่จะเป็นกังวลในเรื่องการเงิน เพราะคุณมีเกณฑ์ที่ต้องจ่ายเงินก้อน หรือต้องจ่ายเงินให้คนอื่น มีค่าใช้จ่ายที่ไม่เต็มใจเข้ามา แต่ถ้าพูดถึงรายรับยังเข้ามาแบบปกติ แต่ต้องระวังการโดนจ่ายเงินช้า หรือลูกหนี้ไม่ยอมคืนเงิน

    ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนที่อายุน้อยกว่า หรือคนที่มีประสบการณ์ความรักค่อนข้างน้อย เข้ามาจากคนรู้จักได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้วในเดือนนี้คุณและคนรักจะต้องร่วมมือกันช่วยกันแบกรับภาระ

    สุขภาพ ระวังอาการภูมิแพ้ แพ้อากาศ คัน

     

    ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

    การงาน ในเดือนนี้คุณจะโดนตามงานค่อนข้างเยอะ เพราะจะมีงานค้าง งานเร่งเข้ามาหาคุณมาก นอกจากนี้จะมีเรื่องอึดอัดในการทำงานเกิดขึ้น ต้องอดทนค่อนข้างมาก ควรระวังหัวหน้าหรือผู้ใหญ่ที่มีนิสัยหยุมหยิม มาทำให้งานของคุณยากขึ้น

    การเงิน ต้องระวังว่าเดือนนี้จะหมดเงินไปกับเรื่องของสุขภาพ การซื้อประกัน หรือต้องจ่ายค่ารักษา ดูแลให้คนในบ้าน คุณจะมีความกดดันเรื่องเงินมากขึ้น แต่ถ้าป่วยมาจะได้เงินจากการเคลมประกันมากด้วยเช่นกัน หรือในเดือนนี้คุณจะมีโชคจากสิ่งลี้ลับ 

    ความรัก สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนทางไกล หรือต่างชาติเข้ามา แต่ความรักครั้งนี้จะเป็นแบบค่อยเป็นค่อยไป ไม่ค่อยหวือหวาสักเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้คนรักของคุณจะไม่สนใจคุณเท่าที่ควร เนื่องจากมีความเครียดจากสิ่งรอบตัวเข้ามา

    สุขภาพ ระวังปวดหลัง คอ บ่า ไหล่ เพราะนั่งหรือยืนท่าเดิมนานๆ

     

    ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

    การงาน ในเดือนนี้คุณจะได้พบกับความกดดันในงานมากขึ้น คุณอาจต้องไปร่วมงานกับคนหมู่มาก หรือเปลี่ยนสังคมในการทำงานใหม่ในช่วงนี้ นอกจากนี้อาจมีคนที่อายุน้อยกว่าที่ค่อนข้างเก่งเข้ามาช่วยงานคุณอีกด้วย แต่ต้องระวังเรื่องการควบคุมงานให้ดี

    การเงิน ในเดือนนี้คุณจะมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับบริวาร ลูก หรือสัตว์เลี้ยงเข้ามา คุณต้องจ่ายเงินเพื่อแก้ปัญหาของเขา นอกจากนี้รายได้ของคุณอาจไม่สมดุลกับรายจ่ายสักเท่าไหร่ อาจได้รับการจ่ายเงินช้า หรือต้องจ่ายหนี้ในส่วนอื่นๆ ก่อน นอกจากนี้ต้องระวังหมุนเงินไม่ทัน

    ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์เจอคนเข้ามาสนใจคุณอย่างรวดเร็ว แล้วจะหมดความสนใจคุณในเวลาอันสั้นด้วยเช่นกัน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คนรักของคุณจะมีความโรแมนติกมากขึ้น เนื่องจากเขาต้องการขออะไรบางอย่างจากคุณ

    สุขภาพ ระวังการนอนดึก นอนไม่หลับ พักผ่อนไม่เพียงพอ

     

    ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

    การงาน ในเดือนนี้คุณต้องถืองานสองมือในเวลาเดียวกัน งานจะมีความยุ่งขึ้นมากๆ นอกจากนี้อาจถูกหัวหน้าหรือผู้ใหญ่ลงมาสั่งการโดยตรง ทำให้บรรยากาศในการทำงานมีความกดดันมากขึ้น และคุณจะถูกจับตามองในเรื่องงานมากขึ้น จนเริ่มเกิดความอึดอัดในการทำงาน

    การเงิน การเงินในเดือนนี้ คุณต้องควบคุมค่าใช้จ่ายมากขึ้น เพราะจะมีรายจ่ายค่อนข้างเยอะ แต่คุณจะมีบิล หรือค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับเรื่องกิน หรือสิ่งของที่อยากได้เข้ามาอยู่ นอกจากนี้คุณอาจได้เงินจากรายได้เสริม หรืองานรับจ้างชั่วคราวเข้ามา

    ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้คุณต้องระวังการเจอรักสามเส้า คนที่มีเจ้าของอยู่แล้วเข้ามา แต่จะเป็นความสัมพันธ์ระยะสั้นๆ เข้ามาแล้วก็ออกไป ส่วนคนที่มีคู่ ต้องระวังบุคคลที่สามเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์มีปัญหา ต้องฟังหูไว้หู อย่าเชื่อไปทั้งหมดโดยเฉพาะคนที่อายุมากกว่า

    สุขภาพ ระวังเจ็บเข้า หรือเดินสะดุด

     

    ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

    การงาน งานของคุณในเดือนนี้ค่อนข้างวุ่นวาย คุณต้องทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้อาจมีงานเร่งงานด่วนเข้ามาบ่อยๆ ทำให้คุณต้องหัวหมุนยิ่งกว่าเดิมเข้าไปอีก หัวหน้าหรือผู้ใหญ่เองก็จะคอยมองผลงานและพฤติกรรมของคุณ ทำให้คุณรู้สึกอึดอัดใจอยู่เหมือนกัน

    การเงิน คุณจะมีเรื่องให้ใช้จ่ายเงินค่อนข้างเยอะ มีแต่เรื่องให้ควักจ่ายแบบรวดเร็ว ต้องระวังการถูกจ่ายเงินช้า โดนผลัดการจ่ายไปอีก หรือถ้าหากมีลูกหนี้อีกฝ่ายจะเงียบหายไป แต่รายรับของคุณยังคงมีเข้ามาเรื่อยๆ ทำให้ยังหมุนต่อไปได้อยู่

    ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนไกลหรือคนต่างชาติเข้ามาอยากทำความรู้จักด้วยและความสัมพันธ์จะพัฒนาอย่างรวดเร็ว ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณและคนรักจะมีความเข้าใจกันดีมากขึ้น และคนรักจะช่วยซัพพอร์ทคุณเป็นอย่างดี

    สุขภาพ ร่างกายมีความเปลี่ยนแปลง ระวังความเครียดหลายๆ อย่างเข้ามาพร้อมกัน

     

    ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

    การงาน งานของคุณที่เคยคุยหรือตกลงไว้จะต้องถูกยืดออกไป ยังไม่เสร็จหรือสามารถจบงานได้ง่ายๆ ในช่วงเดือนนี้คุณจะมีเรื่องให้ตัดสินใจใหญ่ๆ เกี่ยวกับงาน หรืออยู่ๆ อาจมีข้อเสนอให้ลาออก หรือต้องไปทำงานในที่ไกลๆ ได้

    การเงิน คุณจะมีช่องทางในการทำเงินใหม่ๆ หรืออาจมีคนรู้จักชวนไปลงทุนอะไรที่ได้เงิน แต่อาจต้องใช้เวลาอยู่สักหน่อย แต่ในขณะเดียวกันคุณเองก็จะมีความขยันในการหาเงินมากขึ้น เพราะในเดือนนี้คุณมีค่าใช้จ่ายจากหลายทางเข้ามาด้วยเช่นกัน 

    ความรัก ความรักของคนโสด คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เจอคนที่มีคนคุยอยู่แล้วเข้ามา หรือจะได้เจอคนที่รู้สึกดีด้วยจากที่ทำงาน แต่ความสัมพันธ์จะไปไม่ถึงไหน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณและคนรักจะต้องคอยประคองความสัมพันธ์ให้ดี ช่วงนี้อาจมีความไม่เข้าใจกันอยู่บ้าง

    สุขภาพ ต้องระวังเรื่องประจำเดือนมาไม่ปกติ ผู้ชายต้องระวังเรื่องของการมีบุตรในช่วงนี้

     

    ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

    การงาน คุณจะมีปัญหาให้แก้ มีเรื่องให้ต้องจัดการค่อนข้างเยอะ โดยที่ต้องใช้พลังกายและพลังสมองอยู่มาก แต่คุณจะผ่านมันไปได้หากเอาน้ำเยอะเข้าลูบ ในเดือนนี้งานของคุณจะค่อนข้างนิ่งไม่ค่อยขยับ เพราะมัวแต่แก้ปัญหามากกว่า

    การเงิน ในเดือนนี้คุณจะมีเงินเข้ามามากขึ้น อาจได้เงินจากการเคลมประกัน หรือลูกหนี้นำเงินมาคืน แต่เงินที่ได้มานั้นดันเป็นเงินร้อนที่คุณต้องรีบนำไปใช้จ่ายอีกที จนแทบไม่เหลือเก็บสักเท่าไหร่

    ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนที่มีฐานะเข้ามา แต่ความสัมพันธ์จะเป็นไปแบบเรื่อยๆ หรือคุยไปหนักใจไปเพราะเข้ากันไม่ได้เท่าที่ควร ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้จะมีความกังวลใจในเรื่องเงินทั้งคู่ หรือต่างคนต่างมีภาระปัญหาในชีวิตจนไม่ค่อยได้สนใจกัน

    สุขภาพ ระวังของมีคมบาดหรือเจ็บป่วยกะทันหัน มีเรื่องเครียดให้คิดมาก

     

    ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

    การงาน งานของคุณเริ่มเอาแน่เอานอนไม่ได้ ต้องระวังงานมีปัญหาหรือบริษัทเริ่มมีประเด็นเรื่องการเงิน ต้องระวังเรื่องของการปลดคนออก หรือมีคนในทีมทยอยออกไป อย่างดีที่สุดอาจเป็นการเปลี่ยนสถานที่ในการทำงานไปก่อน

    การเงิน การเงินของคุณเริ่มมีการติดขัด ต้องคิดก่อนใช้ให้มากขึ้น คุณมีเกณฑ์ได้ใช้เงินไปกับผู้ใหญ่หรือคนสำคัญในบ้าน นอกจากนี้อาจมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือเรื่องเงินอีกด้วย ส่วนรายรับนั้นไม่ได้เข้ามามากกว่าปกติสักเท่าไหร่

    ความรัก หากคุณมีคนคุยอยู่ความสัมพันธ์จะไปได้ดีขึ้น แต่อีกฝ่ายอาจไม่ได้มีเวลาให้คุณเท่าที่ควร ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คนรักของคุณอาจมีปัญหาหรืองานมาก ช่วงนี้จะมีความเครียดค่อนข้างเยอะ คุณต้องให้กำลังใจเขาเยอะๆ

    สุขภาพ ระวังเรื่องไอ เจ็บคอ ภูมิแพ้

     

    ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

    การงาน ในเดือนนี้งานของคุณค่อนข้างยุ่ง มีงานให้ทำหลายอย่างและต้องแก้ไขปัญหาหลายอย่างในเวลาเดียวกัน อาจต้องทำงานที่ใช้เวลาค่อนข้างมาก ระวังการนั่งท่าเดิมๆ จนส่งผลต่อสุขภาพได้ นอกจากนี้ต้องระวังเรื่องของเอกสารและบัญชีบางอย่าง ที่อาจมีปัญหาทำให้คุณหัวหมุน

    การเงิน การเงินของคุณต้องคอยวางแผนให้ดี เนื่องจากจะมีค่าใช้จ่ายที่คุณรู้อยู่แล้วค่อนข้างเยอะ ยังคงหมุนเงินได้ก็จริง แต่อาจไม่ได้เหลือเงินมากพอที่จะนำไปใช้ซื้ออะไรที่ฟุ่มเฟือยได้ ส่วนรายรับของคุณนั้นเข้ามาแค่ทางเดียว คุณจึงต้องคิดก่อนใช้ให้มาก

    ความรัก สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์เจอคนที่ดูเข้ากันได้เข้ามา แต่ความรักครั้งนี้จะเป็นแบบค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ไม่หวือหวามากนัก ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณและคนรักมีเกณฑ์ได้เจอกันมากขึ้น นอกจากนี้อาจวางแผนทำอะไรร่วมกันมากขึ้น

    สุขภาพ ระวังเรื่องการปวดหลัง คอ บ่า ไหล่