เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 31 พฤษภาคม - 6 มิถุนายน 2564

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 31 พฤษภาคม - 6 มิถุนายน 2564

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 31 พฤษภาคม - 6 มิถุนายน 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคม - 6 มิถุนายน 2564 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน หาง่าย ใช้คล่องมือ ที่อาจได้มาจากกิจการ งานค้าขาย หรือ มีกำไรจาการลงทุน แต่ก็ควรระวังจากอารมณ์โลเล เปลี่ยนใจไปมาไม่แน่นอน ก็อาจทำให้สูญเสียเงิน เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้อีกด้วย โดยเฉพาะวันที่ 3-5 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ไม่แสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้ง รับฟังให้มากขึ้น หรือ ยอมทำตามความคิดเห็นของผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย รวมถึงทำตามคำสั่งของผู้ใหญ่ หรือ ผู้ที่อาวุโสกว่าในองค์กรที่มนุษย์เงินเดือนทำงานอยู่ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว สำหรับคนว่างงาน หากจะหางานในระยะนี้ อาจต้องออกแรงมากขึ้น พยายามให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน        

ความรัก แบ่งปันสิ่งดีๆ ที่ได้มาให้กับคนรัก คู่ครอง ไม่ว่าจะเป็นเงินทองของมีค่า หรือ แง่คิด มุมมองดีๆ  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขมากขึ้น หรือ หากจะขอความช่วยเหลือใดๆ จากเขา/เธอ ก็จะมีโอกาสสมหวังมากขึ้น สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก มิตรสหายอาจเป็นสื่อนำพาให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอคนนั้น พร้อมจะช่วยให้หายเหงาใจได้....ชั่วคราว

ครอบครัว วันที่ 3-5 อย่าประมาท เงินทองของมีค่าในบ้านอาจสูญหาย ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ มีผลกำไรจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรระวังอารมณ์โลเล ไม่แน่ใจ เปลี่ยนใจไปมา ก็อาจทำให้พลิกผันจากดีเป็นร้าย ได้เช่นกัน

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 มิถุนายน พ.ศ.2564 ดาวอังคาร ดาวนำชีวิตของชาวราศีเมษ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การพูด เขียน อย่างไตร่ตรอง รอบคอบ คิดถึงใจคนอื่นให้มากขึ้น ก็จะทำให้บรรลุเป้าหมายอย่างรวดเร็ว และควรหลีกเลี่ยงที่จะ ประชด แดกดัน เย้ยหยันด้วยวิธีใดๆ  เพราะอาจก่อศัตรู ที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวางได้

 

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน ราบรื่น ปลอดโปร่งมากขึ้น จากกิจการ งานที่กระทำ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ แต่วันที่ 31 พฤษภาคม –  1 มิถุนายน ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะติดตามทวงถาม หรือ ให้ผู้อาวุโสกว่า ยืมเงิน เพราะอยู่ในระยะส่งเนื้อเข้าปากเสือ ที่ยากจะได้คืน!

การงาน เปิดตัว ทำตัวให้เด่นดังมากยิ่งขึ้น ทั้งจากการใช้สื่อออนไลน์ หรือ การเข้าสังคม ที่อาจทำให้ได้พบมิตรสหายใหม่ๆ ที่พร้อมจะเข้ามาติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ที่จะเป็นโอกาสให้ได้รับลาภ มีผลดี  หรือ ถูกหลอกล่อ โน้มน้าวใจให้ร่วมมือ ถูกแสวงหาผลประโยชน์ได้เช่นกัน เพราะโลกนี้ไม่มีอะไรฟรี!

ความรัก หากคู่ครองขัดแย้งกับญาติพี่น้อง จนถึง ญาติผู้ใหญ่ ก็ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะเป็นคนกลางประสานใดๆ เพราะอาจทำให้ยิ่งแย่กว่าเดิม สำหรับคนโสด เพื่อนใหม่ ที่ได้พบกันจากงานหรือภารกิจที่กระทำร่วมกัน ก็อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้พัฒนาสัมพันธ์ ที่จะได้เป็นเพื่อนใจได้คบกันไปอีกนาน

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ โดยเฉพาะที่มีโรคประจำตัวเรื้อรังให้มากขึ้น เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใด ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 22 มิถุนายน ปีนี้ ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ก็จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ระยะนี้ การพูด เขียน ที่ใช้ศิลปะในเชิงสร้างสรรค์ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีชื่อเสียง ได้รับผลสำเร็จตามที่หวังได้ง่ายขึ้น แต่ก็ควรระวังการใช้ “คำหวาน” พร่ำเพรื่อในการติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ก็อาจทำให้เข้าใจผิด จนอาจกลายเป็น...โศกนาฏกรรมแห่งความรัก ก็ได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน ขยัน พยายามให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้เพิ่มมากขึ้นดังที่หวัง แต่หากถูกมิตรสหายชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ขอกู้ยืม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะไม่ได้คืนมากกว่า

การงาน ค้าขาย หรือ งานที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือ เรื่องการศึกษา ศรัทธาความเชื่อ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ลาภ ผลสำเร็จ หรือ จะขอความช่วยเหลือ ความร่วมมือ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากหางาน ได้สัมภาษณ์งานในระยะนี้ ก็อาจได้ดังที่หวัง แต่วันที่ 31 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน หากจะติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจอเหตุที่จะทำให้ผิดหวังได้

ความรัก ว่าอะไรว่าตามกัน โดยเฉพาะจากความเชื่อ ศรัทธาที่เดินไปตามแนวทางเดียวกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขไปได้อีกนาน สำหรับคนโสดก็เช่นกัน การเข้าร่วมกิจกรรมที่มีความเชื่อ ศรัทธาเดียวกัน ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สัปดาห์นี้ ควรหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้   

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ที่จะทำให้ผิดหวังมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใด ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 7 กรกฎาคม ปีนี้ ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ความฉลาดที่ได้เรียนรู้จากการศึกษา อ่าน เขียน ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ได้โคจรวิปริต พักร โคจรย้อนกลับมาสถิตร่วมกับราหู เงามัวหม่นของโลกในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ รวมถึงการลงนาม ทำสัญญาแบบลับเฉพาะกิจ ไม่ว่าจะเป็นด้านส่วนตัวหรืองานก็ตาม เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกเปิดโปง ที่จะนำไปสู่การเสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกนินทาว่าร้ายไปอีกนาน

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากมรดก จากสิ่งที่คิดว่าสูญเสียไปแล้ว หรือที่เป็นผลพลอยได้ทางอ้อมจากการกระทำของศัตรูคู่แข่ง แต่วันที่ 3-5 หากจะเดินทางไปต่างจังหวัด ก็ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงคนต่างชาติ หรือ พวกอลัชชี มารศาสนา ที่เข้ามาตีสนิทด้วย...อันตราย!

การงาน ยอมได้ก็ยอมไป ....โดยเฉพาะวันที่ 5-6 ที่ควรจะยอมรับฟัง ยอมปฏิบัติตามความคิดเห็นของผู้ร่วมงาน โดยเฉพาะที่สูงวัยกว่า มีอำนาจมากกว่า ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับความร่วมมือ ที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ สำเร็จได้ดังที่หวัง

ความรัก ต้นร้าย ปลายดี แค่อดทน อดกลั้นกับคนรัก คู่ครอง ที่อาจมีอารมณ์หงุดหงิดมากไปหน่อยในระยะนี้ ก็อาจอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ที่จะมีโอกาสได้รับลาภก้อนใหญ่จากเขา/เธอ สำหรับผู้ที่มีอดีตรักฝังใจ ก็อาจได้รับการติดต่อ ขอกลับมาคืนดีกันใหม่ แต่ควรยั้งใจสักนิด แล้วให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ เพราะสิ่งที่ไม่เห็น ไม่ใช่ว่าจะไม่มี!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 1-3 ควรงดเสพสุรา สารเสพติดใด ๆ เพราะอาจมีอันตราย เป็นภัยกับร่างกายมากกว่าปกติ

โชคลาภ อาจได้ผลกำไร จากการลงทุนที่ผ่านมา หรือได้ลาภจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะ..เสี่ยง     

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เมษายน – 5 มิถุนายน ดาวพฤหัสบดี ดาวศุภมงคลของชาวราศีกรกฎ ได้โคจรออกจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โดยเดินหน้าตามปกติเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า...ของรักจะได้คืน หรือ ได้รับส่วนแบ่งมรดก ผลกำไรจากธุรกิจ แต่หากมีอารมณ์อ่อนไหวอยู่แล้ว ก็ควรระวังจิตใจฟุ้งซ่าน จนอาจถูกหลอกลวง หลงผิดได้อย่างง่ายๆ ด้วย

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร...โดยเฉพาะคนมาดหรู ดูดี เพราะอาจทำให้โอกาสหาเงินยากขึ้น หรือ อาจถูกหลอกลวง โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินมากกว่า ซึ่งวันที่ 1-3 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน สัปดาห์แห่งอุปสรรค ที่อาจต้องใส่ใจ รอบคอบให้มากขึ้น  ทั้งจากเรื่องสุขภาพของตัวเอง , ลูกน้อง พนักงาน ก่อเรื่อง สร้างปัญหาให้เดือดร้อน ยุ่งยาก หรือ หากมีหุ้นส่วน โดยเฉพาะที่ดูแลเรื่องเงิน ๆ ทองๆ  ก็อย่าวางใจมากนัก สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากมีงานคั่งค้าง ก็ควรระวังว่าอาจจะถูกตรวจสอบได้เช่นกัน

ความรัก ให้ความสนใจ ให้เวลากับคนรัก คู่ครอง ให้มากพอ ๆ กับที่จะหมกมุ่นเรื่องงาน เรื่องของตัวเอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น เพื่อป้องกันไม่ให้มีมือที่สามเข้ามาแทรกแซงอีกด้วย สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรใช้เวลานานอีกนิด เพื่อพิสูจน์ว่ารักแท้ หรือ แค่หลอกลวง

ครอบครัว ใส่ใจ บริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรักให้มากขึ้น ที่อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน วุ่นวาย

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร และวันที่ 5-6 หากจะเดินทางไกล ก็อย่าประมาท เพราะเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสีย อาจเกิดขึ้นอย่างง่าย ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 มิถุนายน พ.ศ.2564 ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลและที่เป็นดาวนำชีวิตของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับราหูที่เป็นเงามัวหม่นของโลก ณ เขตราศีพฤษภ ที่มีดาวศุกร์จรร่วมสถิตอยู่ด้วยจนถึงวันที่ 28 พฤษภาคม 2564 ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเดินสายกลาง ไม่หมกมุ่นกับงาน เงินมากเกินไป ถึงจะมีโอกาสได้เห็นสิ่งดีๆ ที่จะทำให้ได้รับโอกาสดีๆ ที่มีมาเข้ามาได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน รับซ้าย จ่ายขวา หมุนเวียนได้คล่องมือ และหากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีโอกาสง่ายขึ้น แต่ก็ควรระวังเหตุจำเป็นจากบุตร-ธิดา ก็อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากกว่าที่คิด ซึ่งวันที่ 31 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะจากกิจการค้าขาย หรือผู้ที่เป็นนายหน้า ตัวแทน เอเย่นต์ ก็จะมีโอกาสมากกว่าอาชีพอื่น แต่หากคิดจะลงทุน เริ่มโครงการขนาดใหญ่ หรือ หางานใหม่ของมนุษย์เงินเดือน  ก็ควรตรวจสอบข้อมูล พิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเจอปัญหา อุปสรรคที่ยากจะเดินหน้าต่อได้

ความรัก เงินทองของบาดใจ รวมถึงเรื่องของบุตร-ธิดา ที่ควรหลีกเลี่ยงจะขัดแย้งกับคู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก ไม่ต้องมองไกล ไม่ต้องควานหาจากสื่อออนไลน์ จากคนใกล้ตัว ที่อาจเป็นลูกน้อง เป็นพนักงาน ลองดูให้ดีๆ เพราะมีโอกาสที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าประมาท โดยเฉพาะวันที่ 1-3 ควรหลีกเลี่ยงที่จะร่วมสังสรรค์เฮฮาปาร์ตี้ทั้งหมด และควรงดที่จะเสพสุรา สารเสพติดใดๆ อีกด้วย....อันตราย!

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ        

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 7 กรกฎาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงสติปัญญาที่ฉลาด สุขุม ความทรงจำดี ละเอียด รอบคอบ ได้โคจรวิปริต พักร โคจรย้อนกลับมาสถิตร่วมกับราหู เงามัวหม่นของโลกในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า จากศรัทธา ความเชื่อใดๆ ถึงจะเห็นต่างกัน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้ง ใช้คำพูด เขียนที่รุนแรงก้าวร้าว เพราะอาจนำไปสู่การถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้อีกด้วย   

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน ปลอดโปร่ง ราบรื่นมากขึ้น หากจะหารายได้เพิ่มเติมในสัปดาห์นี้ รวมถึงมีเกณฑ์จะได้ลาภ มีผลกำไรจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรอีกด้วย แต่หากคิดจะต่อเติม ซ่อมแซม บ้านพักอาศัย ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะอาจเจองบบานปลาย และ ไม่รู้เมื่อไหร่จะเสร็จอีกด้วย

การงาน ลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับ “น้ำ” หรือ เป็นงานจากจินตนาการ ฝันเฟื่องใดๆ หรือ งานใหม่ของมนุษย์เงินเดือน  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเจริญก้าวหน้า จากเริ่มต้นดี ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว แต่วันที่ 31 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับผู้ที่สูงวัยกว่า หรือ มีอำนาจมากกว่า   เพราะมีโอกาสสูงที่จะ..แพ้อย่างเดียว

ความรัก ความรักจากความเข้าใจ ที่เขา/เธอ อาจมีอารมณ์หงุดหงิด ปรวนแปรมากในสัปดาห์นี้ แค่อดทน อดกลั้น ไม่โต้เถียงตอบ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นได้ สำหรับคนโสด จากเพื่อนสนิท ก็อาจแปรเปลี่ยนเป็นรัก เสน่หาได้ ที่อาจเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิดเช่นกัน

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่คนในครอบครัวมีปัญหา ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะเข้าไปสอดแทรก เพราะอาจทำให้สถานการณ์ยิ่งแย่มากขึ้น

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่ก็ควรระวังอิทธิพลจาก “ม่านลวงตา มายาแห่งใจ” คือ ถูกหลอกลวงให้หลงผิด หลงเชื่อ จนขาดทุนด้วยเช่นกัน

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 22 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความ ความสุข และที่ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า โอกาสดีๆ ความสำเร็จจะเกิดขึ้นได้จากการเขียน พูด ที่บอกถึงการค้นหาข้อมูลมาอย่างละเอียด ลึกซึ้ง และ มีความอ่อนหวาน ไพเราะ หรือ โรแมนติค!            

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน อาจหารายได้ มีลาภผลมากยิ่งขึ้นจากกิจการ งานที่ทำประจำ รวมถึงซื้อ-ขาย จัดการเรื่องที่ดิน สิ่งปลูกสร้างใด ๆ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะให้ญาติสนิทมิตรสหาย กู้ยืม หรือ จะติดตามทวงถามใดๆ โดยเฉพาะวันที่ 31 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน  เพราะนอกจากจะไม่ได้แล้วยังอาจทำให้หมางใจกันไปอีกนาน

การงาน ธุรกิจ กิจการด้านอสังหาริมทรัพย์จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะเจริญรุ่งเรือง มีผลกำไร สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่หัวหน้างาน ผู้ใหญ่ จะสนับสนุน อาจได้โยกย้าย เลื่อนขั้น ปรับตำแหน่ง แต่ก็ควรใส่ใจ มีมิตรไมตรีกับเพื่อนร่วมงาน โดยเฉพาะที่สูงวัยกว่าให้มากขึ้น เพราะอาจทำตัวเป็นอุปสรรค ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้ และวันที่ 3-5 หากจะต้องเดินทาง มีนัดสำคัญ ก็อย่าประมาทในเรื่องเวลา ที่อาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้าได้

ความรัก ใจเขา ใจเรา ที่ไม่ควรหว่านเสน่ห์ จนทำให้เขา/เธอ หวาดระแวง หวงหึง หรือ หูเบา เชื่อง่าย โดยเฉพาะจากญาติโกญาติกา ที่อาจเป็นต้นเหตุหนึ่งที่ทำให้รักร้าว สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากบ้านใกล้เรือนเคียง หรือ ญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว หลีกเลี่ยงที่จะพบปะ สังสรรค์ญาติสนิทมิตรสหายในสัปดาห์นี้ เพราะอาจมีเหตุทำให้ขัดแย้งจนมองหน้ากันไม่ติด

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจาก บ้าน จาก ญาติผู้ใหญ่ แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรอย่างทุ่มเทแล้ว ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ วันที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ.2564 ดาวจันทร์ได้เพ็ญ ปูรณมี จนเกิดจันทรุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวง (Total Lunar Eclipse) ในเขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 3 เดือน จะเป็นช่วงระยะเวลาสำคัญ ที่ชาวราศีพิจิก ควรหลีกเลี่ยงที่จะเดินเข้าไปหาปัญหา หรือ สอดแทรกในเรื่องใดๆ  ซึ่งวิธีดีที่สุด คือ ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว รวมถึงการให้อภัย ยกโทษ และปล่อยวาง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเป็นพลังเข้มข้นที่จะผลักดันให้ชาวราศีพิจิกก้าวเดินต่อไปอย่างมั่นคง และสำเร็จผลดังที่หวัง

 

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่ก็มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ที่จะทำให้ผิดหวังมากกว่า แต่วันที่ 31 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน หากจะติดตาม ทวงถามหนี้สินค้างชำระ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่อาจได้คืนมา...บางส่วน

การงาน กิจการ งานประเภทซื้อมา-ขายไป หรือ ที่เกี่ยวกับการศึกษา การอบรมออนไลน์ระยะสั้น จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้ผลกำไร พบความสำเร็จดังที่หวัง แต่หากคิดจะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ ๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอยู่ในระยะที่มีความเสี่ยง..สูงมาก สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากจะขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงาน วันที่ 1-3 ก็จะมีโอกาสง่ายขึ้น

ความรัก ใส่ใจ ให้เวลา ให้ความสำคัญกับคนรัก คู่ครอง มากขึ้น ให้มากกว่าที่จะไปยุ่งเรื่องของคนอื่น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคองชีวิตรักไม่ให้มีปัญหามากนัก สำหรับคนโสด เหตุบังเอิญในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้พบรัก เจอถูกใจ แต่ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะอาจทำให้เจอ..รักซ้อน ซ่อนรัก

ครอบครัว รอบคอบให้มากขึ้น หากจะรับชาวต่างชาติมาทำงานให้เคหสถาน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อนได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ        

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เมษายน – 5 มิถุนายน ดาวพฤหัสบดี ดาวนำชีวิตของชาวราศีธนู ได้ปลดล็อคตัวเอง โคจรออกห่างจากดาวเสาร์ เข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากการเดินทาง หรือ  ญาติสนิทมิตรสหาย จะทำให้ได้พบความสุข มีโชคลาภ แต่ควรระวังเพื่อนใหม่ที่จะได้พบเจอ เพราะอาจเป็น...คบคนพาล พาลพาไปหาผิด!

                         

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่ม หรือ จะทำนิติกรรมใดๆ กับธนาคาร สถาบันการเงิน  ก็อยู่ในระยะปลอดโปร่ง ราบรื่นมากขึ้น แต่วันที่ 1-3 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ในเรื่องเงินๆ ทองๆ  โดยเฉพาะจากเพื่อนใหม่ เพราะอาจเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ มากกว่า

การงาน อยู่ในระยะ ...รักยาวให้บั่น โดยเฉพาะจากงาน กิจการที่กำลังมีปัญหา การยุติ หรือ การเปลี่ยนแปลง ถึงจะมีโอกาสใหม่ ๆที่จะได้สร้างความเจริญก้าวหน้าได้มากกว่าที่จะดันทุรัง ยื้อแก้ไขปัญหาที่ยากจะสำเร็จ  สำหรับมนุษย์เงินเดือนก็เช่นกัน หากกำลังเบื่องานประจำที่ทำอยู่ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่ทน และได้โยกย้าย เปลี่ยนงาน ได้งานใหม่

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นภายในครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักไม่ให้มีปัญหามากไปกว่านี้ สำหรับคนโสด จากการเดินทาง หรือ ใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ ที่หากเขา/เธอคนนั้นเป็นชาวต่างชาติ ก็ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ เพราะมีโอกาสที่จะถูก...หลอก มากกว่า

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น ที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน ซึ่งวันที่ 1-3 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ.2563ไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน แต่ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ความซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมาในวิชาชีพของตนเอง ถึงจะก่อให้เกิดรายได้มากขึ้น แต่วันที่ 31 พฤษภาคม -  1 มิถุนายน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะวิ่งเต้นหาทางลัด เพราะจะทำให้ผิดหวังมากกว่า

การงาน เข้าสังคมให้มากขึ้น เสนอความคิดที่สร้างสรรค์ ที่นอก-กรอบ ก็จะมีโอกาสสร้างชื่อเสียง ที่จะประสบความสำเร็จมากกว่า แต่ก็ควรระวัง ทำดีแต่อย่าให้เด่นมากนัก เพราะไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน ที่อาจทำให้ถูกอิจฉา ใส่ร้ายนินทา หรือ หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจถูก “ขัดขา” ขัดขวางความเจริญก้าวหน้าจากหัวหน้างานของตัวเอง

ความรัก ไฟนอกอย่านำเข้า โดยเฉพาะจากญาติสนิทมิตรสหายของตนเอง ที่ไม่ควรนำมาเป็นประเด็นที่จะทำให้ขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด ไม่ต้องไขว่คว้าหารักจากไหน เพราะญาติผู้ใหญ่อาจเป็นสื่อให้เอง ที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

สุขภาพ ใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว เพราะอาจส่งผลให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เมษายน – 5 มิถุนายน พ.ศ.2564  ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์ ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ เข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ จากกิจการ งานที่ทำ หรือ ได้พบกัลยาณมิตร ที่สามารถจะช่วยเหลือ นำทางให้พบแสงสว่างของชีวิตได้ แต่ก็ควรระวัง การถูกทุจริต ฉ้อโกง จาก เพื่อนที่แสนดี ด้วยเช่นกัน...อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร!

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน ที่อาจทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงอย่างคาดไม่ถึง แต่ก็อย่าประมาท หลงระเริงใด ๆ เพราะอาจเจอ ต้นดี ปลายร้ายตามมา ที่อาจทำให้ชีวิตพลิกผันจน..หมดตัว!

การงาน พิจารณาให้รอบคอบ หากจะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่  ๆ ที่เป็นระยะยาว โดยเฉพาะที่คิดจะร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหายในแวดวงอาชีพเดียวกัน หรือ หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ที่อยากจะเปลี่ยนงานใหม่ เพราะมีเกณฑ์สูงกว่าจะก้าวผ่านอุปสรรค ที่จะทำให้เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า ก็อีก 3-4 ปี!

ความรัก ความรัก กับ เงินตรา ที่หากเก็บงำไว้เงียบ ๆ หรือ แอบไปลงทุน หาผลประโยชน์ใดๆ รวมถึงการมีรักซ้อน ซ่อนรัก ที่แอบซ่อนไว้อยู่  ก็อาจเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้เขา/เธอ หวาดระแวงจนเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้รักร้าว

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 1-3 ควรหลีกเลี่ยงที่จะเสพสุรา หรือ สารเสพติดใดๆ เพราะอาจมีอันตรายมากกว่าที่คิด

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะทุ่มเท ลงทุน เพื่อเสี่ยงโชค เก็งกำไรแล้ว ก็ควรระวังเหตุพลิกผันที่จะทำให้ขาดทุนด้วย

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เมษายน – 5 มิถุนายน พ.ศ.2564  ดาวพฤหัสบดี ดาวนำชีวิตของชาวราศีมีน ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้รับผลดีทางอ้อมจากสถานการณ์ที่เลวร้าย หรือ จาก ศัตรูคู่อริ ช่วยให้ได้มา แต่ก็ควรระวังเรื่องลับ ๆ ในทางที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ที่อาจถูกล่อลวง ชักชวนให้กระทำจากคนที่ไว้ใจมากที่สุด  ก็อาจส่งผลให้ ...เลวร้ายกว่าที่คิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook