ดวงเสี่ยงโควิดทั้ง 12 ราศีและวิธีปรับแก้ดวง โดย โหรรัตนโกสินทร์

ดวงเสี่ยงโควิดทั้ง 12 ราศีและวิธีปรับแก้ดวง โดย โหรรัตนโกสินทร์

ดวงเสี่ยงโควิดทั้ง 12 ราศีและวิธีปรับแก้ดวง โดย โหรรัตนโกสินทร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โควิดสายพันธุ์แอฟริกา ที่น่ากลัวและแพร่ระบาดรวดเร็วได้มาถึงประเทศไทยแล้ว ยอดผู้ติดเชื้อและคนตายพุ่งสูงทุกวัน วัคซีนอาจต้านไม่อยู่ ใครจะอยู่รอดปลอดภัยและใครจะติดโรคระบาด ไปวัดดวงกันค่ะ

 

เมษ ตุลย์ กุมภ์ และ เมถุน

มีโอกาสติดเชื้อโควิดมากที่สุดในบรรดาคนทั้ง 12 ลัคนาราศี ปกติไม่มีโรคระบาดร่างกายก็ไม่แข็งแรงเท่าไหร่แล้ว ปวดหัวตัวร้อนเจ็บโน่นปวดนี่ โรคเก่ากำเริบตลอด ยิ่งมีเชื้อโควิดกลายพันธุ์มาทำลายภูมิคุ้มกันในร่างกาย โอกาสรอดยิ่งน้อยลง ควรเฝ้าระวังตนเองอย่างสูงสุด

วิธีปรับดวงชะตา

อยู่บ้านให้มากที่สุด ไปนอกบ้านเท่าที่จำเป็นงดเดินทางไกล งดชุมนุมสังสรรค์ กินสมุนไพรพื้นบ้านแบบโบราณเสริมภูมิต้านทานโรค ไปโรงพยาบาลเมื่อป่วยหนักเท่านั้น หลีกเลี่ยงงานศพ หมั่นทำบุญส่งให้เจ้ากรรมนายเวร เช่น ทำบุญโลงศพ โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญกับคนเจ็บป่วยหรือหมาแมวพิการ ถือศีลและงดทานเนื้อสัตว์ใหญ่ รับรองว่ารอดตาย

 

พิจิก สิงห์ ธนู กรกฎ และมังกร

หากใช้ชีวิตด้วยความประมาท มีโอกาสพลอยฟ้าพลอยฝน คิดว่าแข็งแรงไม่ติดโควิด ก็อาจตรวจพบเชื้อในรอบที่ 4 โดยไม่รู้ตัว ช่วงนี้อย่าเพิ่งซ่าส์เที่ยวทิพย์ไปก่อน ถึงจะไปไหนไม่ได้ รูปโปรไฟล์ก็มีอัพตลอด

วิธีปรับดวงชะตา

ลดเที่ยว ลดการเดินทางไปนอกบ้านให้น้อยลง Work From Home ให้มากขึ้น กินวิตามินหรืออาหารที่มีประโยชน์เสริมภูมิคุ้มกัน ทำความสะอาดหิ้งพระ สวดมนต์ ถวายสังฆทาน ดูแลพ่อแก่แม่เฒ่าที่บ้าน อานิสงส์ผลบุญจะทำให้แคล้วคลาดจากโรคร้าย

 

พฤษภ กันย์ และมีน

โอกาสติดโควิดน้อยกว่าคนลัคนาอื่นๆ อาการเบื้องต้นไม่มีไข้ แต่อาการทั่วไปไม่มีจะกินจะเป็นห่วงเรื่องเศรษฐกิจในครัวเรือนมากกว่า

 

ความแน่นอน ก็คือความไม่แน่นอน อะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอในยุคโควิด-19  สวดมนต์ไหว้พระ ทำความดีช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน บุญจะส่งให้เราสุขใจ เรากำลังจะก้าวเข้าสู่เดือน “มิถุนาอาถรรพ์” ที่ดวงดาวอับแสงเกือบทั้งกระดาน มหันตภัยกำลังคืบคลานเข้ามา ธรรมชาติแปรปรวนวิปริต ดูแลรักษากายและใจให้อยู่รอดปลอดภัย เพื่อรอฟ้าหลังฝนในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook