ดวงความรัก 12 ราศี ช่วง 3 เดือนต่อจากนี้ โดย หมอนก Bird Eye View

ดวงความรัก 12 ราศี ช่วง 3 เดือนต่อจากนี้ โดย หมอนก Bird Eye View

ดวงความรัก 12 ราศี ช่วง 3 เดือนต่อจากนี้ โดย หมอนก Bird Eye View
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอนก Bird Eye View จากโฮโรโซไซตี้ มีดวงของชาว 12 ราศีในเรื่องความรักในช่วง พ.ค. - ก.ค. 64 พร้อมสีนำโชคมาฝากกัน พร้อมแล้วไปดูเลย!

 

ราศีมังกร ( 22 ธ.ค. - 20 ม.ค. )

คนโสด จะมีคนที่ตรงสเปคเข้ามา และคนที่เข้ามาจะมีทัศนคติที่ไปในทิศทางเดียวกัน แต่อาจจะเป็นความรักระยะไกล บางคนอาจเจอกันผ่านทางช่องทางออนไลน์ แต่ความสัมพันธ์อาจจะไม่ได้พัฒนาไปเร็วมากนัก อยู่ในช่วงของการศึกษาดูใจซึ่งกันและกัน

คนที่ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน เหมือนมีบททดสอบเกิดขึ้นในความสัมพันธ์ มีแนวโน้มว่าจะมีคนเข้ามาเพิ่มในความสัมพันธ์ของคุณกับคนที่คุยอยู่ ซึ่งเข้ามาในฝั่งของคนราศีมังกร ทำให้คนราศีมังกรชั่งใจว่าจะไปต่อกับคนเดิมหรือจะเปิดโอกาสให้คนใหม่เข้ามาดี ทำให้มีเกณฑ์ที่จะมีความสะดุดในช่วงนี้เพราะ จะมีโอกาสทางความรัก มีตัวเลือกเข้ามาเพิ่ม ซึ่งเข้ามาจากทางออนไลน์เช่นเดียวกับคนโสด 

คนมีคู่ ยังต้องประคับประคองความสัมพันธ์ให้มากขึ้น เพราะว่าคุณรู้สึกอยากอยู่คนเดียว อยากขอพื้นที่ส่วนตัว แต่ความจริงอาจจะเป็นเพราะมีตัวเลือก มีคนเข้ามาสนใจชาวราศีมังกร เพราะฉะนั้นช่วงนี้อย่าว่อกแว่ก

สีนำโชค สีดำ น้ำตาลเข้น เขียวเข้ม

 

ราศีกุมภ์ ( 21 ม.ค. - 19 ก.พ. )

คนโสด มีแนวโน้มที่คนเก่าๆจะติดต่อกลับเข้ามาในชีวิต ซึ่งคนเก่าๆที่กลับมาคนนี้เป็นคนที่ชาวราศีกุมภ์ทำใจได้แล้วในระดับหนึ่ง คุณเดินไปข้างหน้ากับชีวิตตัวเองได้แล้ว แต่คนคนนี้ดันกลับเข้ามาทำให้เกิดความลังเลและส่งผลต่อความรู้สึกของชาวราศีกุมภ์

คนที่ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน มีแนวโน้มที่คุณจะดึงดูดคนเก่าเก่าวนกลับเข้ามาในชีวิตอีกครั้ง ดังนั้นต้องชั่งใจว่าจะไปต่อกับคนคุยปัจจุบันหรือจะเปิดโอกาสให้คนเก่าเก่ากลับเข้ามา

คนมีคู่ แผนที่วางไว้ในเรื่องของการเดินทาง การท่องเที่ยวร่วมกันกับคนรัก จะเกิดการยกเลิกขึ้นมากะทันหัน แต่มีเรื่องดีคือความสัมพันธ์ในช่วงนี้จะคุยกันรู้เรื่องมากขึ้น รู้สึกเติบโตและเป็นผู้ใหญ่ไปด้วยกันมากยิ่งขึ้น ความสัมพันธ์จึงเป็นไปในทิศทางที่ค่อนข้างราบรื่นขึ้น

สีนำโชค สีขาว สีครีม สีโทนสว่าง

 

ราศีมีน ( 20 ก.พ. - 20 มี.ค. )

คนโสด ช่วงนี้ชาวราศีมีนค่อนข้างที่จะมีเสน่ห์ในระดับหนึ่ง ดึงดูดคนให้เข้าอยากมาทำความรู้จัก ซึ่งคนที่เข้ามาอาจจะรู้จักจากเพื่อนของเพื่อน ในช่วงนี้คนชาวราศีมีนอาจจะยังแค่อยากเรียนรู้ ยังศึกษากันไปก่อน แต่ก็มีเกณฑ์ที่จะมีคนเข้ามา ซึ่งคนที่เข้ามาอาจจะไม่ได้พัฒนากันต่อไปในความสัมพันธ์ขั้นต่อไป แต่คนที่เข้ามาค่อนข้างจะเป็นคนที่มีคุณภาพในระดับหนึ่ง ต่อให้เป็นเพื่อนก็จะเป็นเพื่อนที่ดี

คนที่ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน มีแนวโน้มที่จะได้พูดคุยกันว่าเราควรจริงจังในเรื่องความสัมพันธ์ มีแนวโน้มที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์ เพราะคุณอาจจะยื่นเงินไขที่ค่อนข้างเด็ดขาดให้กับคนคุยว่าอยากพัฒนาความสัมพันธ์อย่างจริงจังแล้ว

คนมีคู่ คุณกับคนรักมีเกณฑ์ที่จะได้มีเรื่องของการตัดสินใจครั้งสำคัญร่วมกัน โดยเฉพาะในเรื่องของการลงทุนร่วมกับคนรัก มีเกณฑ์ที่จะมีเรื่องของเงิน ผลประโยชน์ เข้ามาเกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ของคุณกับคู่ บางคนอาจจะซื้อบ้านร่วมกัน ซื้อรถร่วมกัน ลงทุนร่วมกัน ทำให้ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักมั่นคงยิ่งขึ้น ซึ่งการซื้อของใหญ่ๆร่วมกันในช่วงนี้ถือว่าเป็นการตัดสินใจที่ดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

สีนำโชค สีขาว สีส้ม สีชมพู

 

ราศีเมษ ( 21 มี.ค. - 20 เม.ษ. )

คนโสด ค่อนข้างที่จะปิดตัวเอง อยากจะโฟกัสกับชีวิตของตัวเองก่อน ความจริงก็มีคนเข้ามาแต่ทุกคนอยู่ในสถานะเพื่อนทั้งหมด กลายเป็นเพื่อนใหม่ๆ มิตรภาพใหม่ๆ ยังไม่มีใครที่ชาวราศีเมษรู้สึกว่าใช่จริงๆ

คนที่ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน มีเกณฑ์ที่จะเปิดใจคุยกันมากยิ่งขึ้น จะมีการเปิดใจตกลงกันในความสัมพันธ์มากยิ่งขึ้น มีการมองอนาคตในความสัมพันธ์มากขึ้น และมีเกณฑ์ที่จะมีเรื่องของเพื่อนเข้ามาเกี่ยวข้องมากขึ้น

คนมีคู่ มีแนวโน้มที่จะมีแนวโน้มที่จะมีเรื่องของการวางแผนในการเดินทาง และวางแผนในการใช้ชีวิตระยะยาวของคุณกับคู่ ซึ่งมีแนวโน้มที่จะไปในทิศทางที่ดีมากๆ บางคนมีเกณฑ์ที่จะเปย์หรือซัพพอร์ตของเล็กๆน้อยๆให้คนรักด้วย

สีนำโชค สีแดง สีขาว สีเหลือง

 

ราศีพฤษภ ( 21 เม.ย. - 20 พ.ค. )

คนโสด ช่วงนี้ค่อนข้างที่จะมีเสน่ห์มากในระดับหนึ่ง แต่ถ้าที่ผ่านมายังจมอยู่กับความรักเก่าๆ ช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีมากๆที่ชาวราศีพฤษภจะมูฟออนจากความรักในอดีตสักที เพราะโอกาสที่เข้ามาจะดีมากๆ มีเกณฑ์ที่จะได้มีตัวเลือกในเรื่องของความรักเยอะ อยู่ที่คุณว่าจะเลือกที่จะพัฒนาความสัมพันธ์กับคนที่เข้ามาหรือไม่ แต่ที่น่ากังวลคือมีแนวโน้มที่จะขีดเส้นคนที่เข้ามาไว้เป็นแค่ในสถานะเพื่อน ถ้าเป็นไปได้อยากให้เปิดใจเพราะโอกาสแบบนี้ไม่ได้เข้ามาบ่อยๆ

คนที่ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน มีเกณฑ์ที่จะได้รู้ความลับบางอย่างเกี่ยวกับคนคุยของคุณ ซึ่งความลับที่คุณจะได้รับรู้อาจจะเป็นความลับที่ทำให้คุณลังเลว่าจะไปต่อหรือหยุดดี เป็นความลับที่อาจจะทำให้คุณมองเขาเปลี่ยนไปเลยก็ได้ แต่ที่สำคัญคืออยากให้เช็กข้อมูลให้ดี เพราะช่องทางที่จะทำให้คุณได้รับรู้ความลับของเค้าจะมาจากทางออนไลน์ ซึ่งบางทีอาจจะไม่ใช่เรื่องจริงก็ได้ เพราะฉะนั้นอย่าพึ่งระเบิดตัวเองในความสัมพันธ์ ให้ตรวจสอบให้ดีก่อนว่าเป็นเรื่องจริง 100% หรือไม่

คนมีคู่ ช่วงนี้มีแนวโน้มที่จะมีเรื่องของเพื่อนเข้ามาเกี่ยวข้องในความสัมพันธ์ค่อนข้างเยอะ มีแนวโน้มที่อาจจะมีเรื่องของการวางแผนทริปท่องเที่ยว ทริปในระยะสั้นๆที่จะได้เดินทางร่วมกับคู่ และในเรื่องความรักไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

สีนำโชค สีชมพู สีขาว

 

ราศีเมถุน ( 21 พ.ค. - 21 มิ.ย. )

คนโสด มีแนวโน้มที่จะได้รับการติดต่อมาจากคนเก่าๆ คนเก่าที่กลับมาอาจจะเป็นคนที่ทำคุณไว้เจ็บในระดับหนึ่ง แต่เค้ามีเกณฑ์ที่จะวนกลับเข้ามาในชีวิตของชาวราศีนี้เมถุนอีกครั้ง ซึ่งขึ้นอยู่กับชาวราศีเมถุนแล้วว่าจะดึงคนคนนี้กลับเข้ามาไหม ครั้งนี้คนคนนี้กลับเข้ามาค่อนข้างดีแต่อยากให้ดูไปในระยะยาวยาวก่อน เพราะการกลับเข้ามาครั้งนี้เพราะเขารู้สึกผิดและอยากประคองคุณไว้ในชีวิต แต่ความรู้สึกของเค้ายังสับสนอยู่เพราะฉะนั้นอยากให้ดูไปนานๆก่อน

คนที่ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน มีแนวโน้มที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์กับใครบางคน ซึ่งมันจะชัดเจนมากยิ่งขึ้น อาจจะมีการเปิดตัวกับเพื่อนฝูงมากยิ่งขึ้น เปิดตัวกับคนในครอบครัวมากยิ่งขึ้น

คนมีคู่ ช่วงนี้ค่อนข้างที่จะเหนื่อยในเรื่องของการทำงาน มีงานภาระหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบค่อนข้างเยอะ แต่ไม่อยากให้ชาวราศีเมถุนนำมาลงกับคู่ของคุณ เพราะมีแนวโน้มว่าแทนที่จะเอาปัญหามาลงกับคู่ของคุณ ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่ค่อยดีได้ อย่าลืมว่าเราสามารถที่จะปรึกษาหรือระบายกับคนรักได้ แต่อย่าลงความทุกข์ไปกับเขา

สีนำโชค สีเขียว

 

ราศีกรกฎ ( 22 มิ.ย. - 23 ก.ค. )

คนโสด มีแนวโน้มที่จะรู้สึกปิดกั้นตัวเองจากความรัก สาเหตุเพราะที่ผ่านมาความรักเจ็บปวดกับความรักมากๆ เจอแต่อะไรที่น่าปวดหัว จึงเป็นช่วงที่ชาวราศีกรกฎยังไม่เปิดใจในเรื่องของความรัก ยังไม่เปิดใจให้คนใหม่ๆเข้ามาในชีวิต

คนที่ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน คุณอาจจะยังวนเวียนอยู่ในความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจนอยู่แบบนี้ อาจจะมีหายๆ ไปบ้างในช่วงที่คุยกันน้อย ช่วงที่ไม่ค่อยได้พูดคุยกัน ไม่ค่อยได้สื่อสารกัน แต่ก็วนกลับมาคุยกันอยู่ดี

คนมีคู่ มีแนวโน้มที่คุณกับคนรักจะมีการวางแผนอนาคตร่วมกัน ในความสัมพันธ์บางคนอาจจะตกลงทำธุรกิจร่วมกัน บางคนลงทุนร่วมกัน ซึ่งค่อนข้างไปในทิศทางที่ดีมากๆ เพราะคุณกับคนรักในช่วงนี้ค่อนข้างที่จะคุยกันรู้เรื่องและลงตัวเพราะผ่านช่วงแย่ๆ มาหมดแล้ว

สีนำโชค สีแดง

 

ราศีสิงห์ ( 24 ก.ค. - 23 ส.ค. )

คนโสด มีแนวโน้มที่คุณจะมีความรักเข้ามาแต่ความรักที่เข้ามาจะมาไวไปไวมาก แต่คุณก็ไม่ได้รู้สึกเหงามากขนาดนั้น ถ้ารู้สึกว่าอยากมีคนเข้ามาคุยให้กระชุ่มกระชวยหัวใจก็จะพอมีบ้าง แต่จะเข้ามาไม่นานแล้วก็ออกไป

คนที่ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน มีแนวโน้มที่จะได้มีความรักเข้ามาเพิ่ม จะมีคนเข้ามาเพิ่มในความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคนที่กำลังคุยอยู่ด้วย ซึ่งคนที่เข้ามาใหม่นั้นคุณชอบเขามากๆ เพราะเป็นคนที่เพอร์เฟคมากๆ ทั้งสายตา บุคลิก หรือแม้กระทั่งทัศนคติของเขาที่คุณค่อนข้างปลื้มมากๆ และค่อนข้างเป็นคนของสังคม ใครๆก็ชื่นชอบและประทับใจในตัวเขา แต่ก็อยากให้ดูไปก่อนเพราะช่วงนี้คนที่เข้ามาในชีวิตจะมาไวไปไวนิดหนึ่ง จึงยังไม่ค่อยอยากให้ไว้ใจ

คนมีคู่ แนวโน้มที่จะต้องระมัดระวังในเรื่องของการหึงหวง ความไม่ไว้วางใจกันในเรื่องของความสัมพันธ์ โดยเฉพาะคนเก่า เพื่อนเก่า ความรักเก่าๆของคู่คุณ แต่ถ้าเราทำความรักของเราให้มีความสุข สุดท้ายคู่ของคุณก็จะเลือกอยู่กับคุณอยู่ดี ฉะนั้นทำความสัมพันธ์ให้ดียังไงก็ได้ไปต่อ

สีนำโชค สีทอง สีส้ม

 

ราศีกันย์ ( 24 ส.ค. - 23 ก.ย. )

คนโสด มีเกณฑ์ที่น่าจะมีเพื่อนฝูงใหม่ๆเข้ามา แต่เหมือนคนที่เข้ามาจะยังไม่ค่อยเข้าตาคนชาวราศีกันย์สักเท่าไหร่ ส่วนคนที่เข้าตาก็ได้แค่แอบมอง แอบปลื้ม ดันไม่ทำอะไรในความสัมพันธ์เลย จึงกลายเป็นว่าความสัมพันธ์จึงยังไม่ได้พัฒนาสักที

คนที่ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน มีแนวโน้มที่ความสม่ำเสมอกับคุณคุยน้อยลง ให้ลองไปส่องในช่องทางโซเชียลมีเดียดูว่าทำไมความสัมพันธ์ของคนกับคนคุยถึงมีความสม่ำเสมอน้อยลง ซึ่งอาจเพราะว่าเค้าอาจจะไปสนใจในสิ่งอื่นอยู่

คนมีคู่ ช่วงนี้มีภาระหน้าที่ค่อนข้างเหนื่อยมากและค่อนข้างหนักมาก ถ้าคุณเป็นคู่ของชาวราศีกันย์พยายามอย่าน้อยใจเขาในช่วงนี้ เพราะเขาไม่มีแรงพอที่จะง้อ ช่วงนี้อาจจะต้องเป็นฝ่ายที่คอยซัพพอร์ตเขา เพราะคู่ของคุณงานหนักมากมากจนอาจจะไม่ได้ทุ่มในเรื่องของความรัก 100% ซักเท่าไหร่

สีนำโชค สีเงิน

 

ราศีตุลย์ ( 24 ก.ย. - 23 ต.ค. )

คนโสด มีแนวโน้มที่จะได้มีความรักเข้ามา จะได้คุยได้ศึกษาดูใจกัน แต่คนชาวราศีตุลย์อาจจะยังเก้ๆกังๆในการเข้าหาเขา คุณอาจจะได้เจอใครที่คุณชอบและประทับใจในตัวเขา แต่เมื่อจะต้องคุยกันสม่ำเสมอชาวราศีตุลย์อาจจะยังไม่กล้าที่จะเข้าหาคนคนนี้ร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะบางคนอาจจะยังลังเลว่าควรมีความรักได้แล้วหรือควรจะทำชีวิตของเราให้มั่นคงกว่านี้ก่อน แต่ก็มีเกณฑ์ที่จะได้เจอใครที่ใช่และตอบโจทย์เข้ามา

คนที่ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน มีแนวโน้มที่จะมีเรื่องให้หยุดคุยกันไป แต่สาเหตุไม่ใช่เรื่องของมือที่สาม อาจจะเป็นเรื่องของการสื่อสารที่ผิดพลาด แต่ก็ไม่ต้องกังวลมากเพราะถ้าคุยกันให้เข้าใจมากขึ้นก็จะได้กลับมาคุยกันเหมือนเดิม

คนมีคู่ เป็นช่วงเวลาที่คุณมีเกณฑ์ที่จะได้ไปรู้ความลับบางอย่างของคนรัก ซึ่งความลับจะเป็นเรื่องของการเดินทางเข้ามาเกี่ยวข้อง เช่น คนรักไปไหนมาไหนโดยที่ไม่ได้บอกเรา หรืออยู่กับเพื่อน หรือทำอะไรโดยที่ไม่ได้บอกเรา ซึ่งสิ่งที่จะได้รับรู้อาจจะทำให้คุณรู้สึกไม่ไว้วางใจ แต่เท่าที่ดูก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่จะทำให้มีปัญหาอะไรในความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคนรัก อาจจะเป็นแค่ช่วงที่คนรักอยากอยู่กับเพื่อนอยากเข้าสังคมนิดหน่อยเท่านั้นเอง

สีนำโชค สีฟ้า

 

ราศีพิจิก ( 24 ต.ค. - 22 พ.ย. )

คนโสด มีแนวโน้มที่จะมีตัวเลือกเข้ามาค่อนข้างเยอะมากๆ แต่คนที่คุณสนใจจริงๆอาจจะยังเป็นคนที่ยังไม่ได้อยากโฟกัสในเรื่องของความรักสักเท่าไหร่ ทำให้คุณไม่รู้จะเข้าหาเค้ายังไงดี ทำให้เป็นช่วงเวลาในการที่ชาวราศีพิจิกจะพยายามเข้าหาใครสักคนหนึ่งในหลายๆช่องทางที่ไม่ได้เข้าหาโดยตรง อาจจะเข้าหาผ่านเพื่อน ผ่านคนรู้จัก หรือแอบไปเจอเพื่อที่จะทำให้รู้จักเขามากยิ่งขึ้น

คนที่ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน คุณมีเกณฑ์ที่จะได้ทำอะไรหลายๆอย่างที่เหมือนแฟนกันมากๆ แต่ความสัมพันธ์ยังไม่ได้มีการตกลงกันว่าเป็นแฟนกัน ยังอยู่ในความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจนต่อไป

คนมีคู่ คุณกับคู่วางแผนอะไรหลายๆอย่างไว้เยอะมาก บางคนวางแผนเรื่องการแต่งงาน การอยู่ด้วยกัน เรื่องการซื้อบ้าน ซึ่งทุกอย่างที่กล่าวมาอาจจะถูกออกเลื่อนไป เพราะมีแนวโน้มที่ชาวราศีพิจิกกับคู่อาจจะมีปัจจัยภายนอกเข้ามาส่งผลในความสัมพันธ์ของคุณกับคนรัก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเวลา เรื่องโควิด หรือเรื่องครอบครัว จึงทำให้ความสัมพันธ์ของคุณกับคู่ หลายๆอย่างที่วางแผนไว้ล่าช้าไปทั้งหมด แต่ความสัมพันธ์ยังคงดีอยู่

สีนำโชค สีน้ำตาล

 

ราศีธนู ( 23 พ.ย. - 21 ธ.ค. )

คนโสด ช่วงนี้ติดเพื่อนติดสังคม ซึ่งเพื่อนมีแนวโน้มที่จะชักพามิตรหน้าใหม่ๆมาให้กับคุณ แต่จะเป็นชาวราศีธนูมากกว่าที่พอจะเริ่มจีบกันก็รู้สึกว่าคนนี้เป็นแค่พี่น้องกันน่าจะดีกว่า คนนั้นคุยไปไกลกว่านี้น่าจะไม่ค่อยใช่ เป็นช่วงแห่งการบริหารเสน่ห์ของชาวราศีธนู แต่ยังไม่ได้เก็บเกี่ยวความสัมพันธ์ เน้นบริหารเสน่ห์ไปก่อนในช่วงนี้

คนที่ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน คุณมีแนวโน้มที่จะเปิดตัวเค้ากับเพื่อนฝูงมากขึ้น เปิดตัวผ่านหลายช่องทางมากยิ่งขึ้น

คนมีคู่ ช่วงนี้ต้องระมัดระวังชาวราศีธนูอาจจะหงุดหงิดง่าย คนรักพูดอะไรนิดหน่อยก็รู้สึกว่าไม่อยากคุยไม่อยากฟังต่อ ความสัมพันธ์จะค่อนข้างต่อกันติดยาก นิดๆหน่อยๆก็ทะเลาะ นิดๆหน่อยๆก็น้อยใจกัน เพราะฉะนั้นอาจจะต้องประคับประคองกันไปนิดนึง

สีนำโชค สีเขียวเข้ม สีม่วงเข้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook