ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน ยิ่งขยัน ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะทำมาหาได้ แต่สัปดาห์นี้วันที่ 17-19 ก็อย่าประมาท ที่จะเชื่อมั่นในตัวเองมากเกินไป หรือมองโลกในแง่ดีมากเกินไป ก็อาจทำให้สูญเสียเงิน หรือ เสียโอกาสที่กำลังลอยเข้ามา

การงาน เงินทองของบาดใจ โดยเฉพาะกิจการที่มีหุ้นส่วน ที่ควรจัดทำอย่างโปร่งใส ตรงไปตรงมา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่ทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักไปในเวลานี้ สำหรับคนว่างงาน หากหางานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสได้งานได้ง่ายขึ้น

ความรัก หากยังรัก ก็หมั่นแสดงความสนใจ เอาใจใส่คนรัก คู่ครองให้มากขึ้น เพราะหากปล่อยปละละเลย คิดว่าเป็นของตายอยู่ในมือ ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะเขา/เธอ จะให้ความสำคัญกับคนอื่นมากกว่าคุณ ที่อาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 19-21 ก็อย่าประมาท หากจะเดินทางไม่ว่าใกล้ ไกล ก็อาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บตัว เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ วันที่ 17-19 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เมษายน – 5 มิถุนายน ดาวพฤหัสบดี ดาวนำชีวิตของชาวราศีธนู ได้ปลดล็อคตัวเอง โคจรออกห่างจากดาวเสาร์ เข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากการเดินทาง หรือ  ญาติสนิทมิตรสหาย จะทำให้ได้พบความสุข มีโชคลาภ แต่ควรระวังเพื่อนใหม่ที่จะได้พบเจอ เพราะอาจเป็น...คบคนพาล พาลพาไปหาผิด!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook