ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่วันที่ 17-19 ก็อย่าประมาท หากมีนัดเรื่องเงินๆ ทองๆ รวมถึงการติดตาม ทวงถาม หรือ ขอกู้ยืม ที่มีเกณฑ์ว่าอาจทำให้ผิดหวังได้

การงาน วันที่ 19-21 รอบคอบมากขึ้นในการติดต่อ สัมพันธ์กับผู้ร่วมงานในสัปดาห์นี้ เพราะอาจเจอคน “ท่าดี แต่ทีเหลว” ที่รับปาก ให้คำมั่นสัญญาแล้ว แต่ไม่ทำ ที่หากเป็นงานสำคัญ  ๆ ก็อาจทำให้ล่าช้าจนเสียหายได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่มีเจ้านายเป็นชาวต่างชาติ ก็อย่าประมาท เผลอจนงานเสียหาย เพราะอาจทำให้ถูกเพ่งเล็งเป็นพิเศษ

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่ควรระมัดระวังคำพูด เขียน ที่อาจบาดใจคนรัก คู่ครอง จนทะเลาะวิวาทกันได้ ซึ่งวันที่ 17-19 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากเป็นรักออนไลน์ หรือ ที่พบกันระหว่างเดินทาง ก็ควรทำใจไว้ก่อนว่า..รักนี้ไม่จริงจัง

ครอบครัว หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งจนขัดคอทั้งกับเพื่อนบ้าน หรือ ญาติสนิทมิตรสหาย ในเรื่องความความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่มีปัญหา

โชคลาภ วันที่ 17-19 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดเสี่ยงโชค เก็งกำไรใด ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 26 พฤษภาคม ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ความฉลาดที่ได้เรียนรู้จากการศึกษา อ่าน เขียน ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุนได้โคจรเดินหน้าตามปกติมาสถิตร่วมกับดาวอังคารในราศีมิถุน ซึ่งนั่นคือ ..รวดเร็ว กระตือรือร้น แต่ไม่เร่งเร้าเพื่อหวังจะเล็งผลเลิศในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ถึงจะได้รับโอกาสที่ความสำเร็จจะลอยมาอยู่ตรงหน้าแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook