ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน ความพยายามอยู่ตรงไหน เงินทองก็กองอยู่ตรงนั้น ที่จะทำให้เกิดรายได้หลั่งไหลเข้ามา แต่ก็อย่าประมาทกับเรื่องเล็ก ๆน้อยๆ ที่ดูว่าไม่มีอะไรนักหนา ก็อาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ ที่ทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากอย่างไม่จำเป็น

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะกิจการ งานที่เป็นนายหน้า ตัวแทน ค้าขาย หรือ freelance แต่หากคิดจะลงทุน เริ่มโครงการใหม่ หรือ ออกจากงาน หางานที่ใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรหาข้อมูลให้ละเอียดก่อนตัดสินใจ

ความรัก รักสองต้องห้าม ที่ควรระวังสำหรับผู้ที่กำลังก่อรักซ้อน ซ่อนรัก เพราะมีเกณฑ์สูงว่าอาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังถูกตา ถูกใจกับพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาของตนเอง ก็อาจต้องแสดงความ “ใจถึง” เปย์ให้หนักๆ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 12-14 ควรหลีกเลี่ยงการบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค ลงทุนใด ๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เมษายน – 5 มิถุนายน ดาวพฤหัสบดี ดาวนำชีวิตของชาวราศีธนู ได้ปลดล็อคตัวเอง โคจรออกห่างจากดาวเสาร์ เข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากการเดินทาง หรือ  ญาติสนิทมิตรสหาย จะทำให้ได้พบความสุข มีโชคลาภ แต่ควรระวังเพื่อนใหม่ที่จะได้พบเจอ เพราะอาจเป็น...คบคนพาล พาลพาไปหาผิด!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook