ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน ทำมาหาได้ให้ผู้อื่น!! ที่อาจเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ โฆษณาชวนเชื่อใด ๆ ที่อาจถูกชักชวน ล่อลวง ให้หลงเชื่อ จนสูญเสียเงินจำนวนมาก

การงาน ผู้ที่หางานเสริมพิเศษทำ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ดังที่หวัง แต่ อาจต้องใช้ความอดทน พยายามให้หนักกว่าเดิมหลายเท่า ถึงจะเป็นโอกาสให้สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะต้องทำสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นฝ่าย...เสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า

ความรัก รู้ว่าถูกหลอก แต่ก็ควรยอมให้หลอก....ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกนาน แต่สำหรับคนโสด ก็อย่าประมาทกับเพศตรงข้ามที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วยขณะนี้ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะต้องใช้ เงิน เงิน เงิน เพื่อแลกเปลี่ยนกับรัก ใคร่ เสน่หาที่จะได้มา

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังความเครียด พักผ่อนไม่เพียงพอ อาจทำให้ปวดศีรษะ ปวดตา หรือ ปวดท้องได้ ซึ่งวันที่ 10-11 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ

คำแนะนำ วันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ.2563 ดาวจันทร์ดับ อมาวสี เกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป 6 เดือน จะอยู่ในเกณฑ์ดียกกำลังสอง ทั้งจากเริ่มต้นชีวิตใหม่ และ การปลด ปล่อย วาง อดีต หรือ เรื่องที่ผ่านมา ก็จะเป็นส่วนสำคัญ ที่จะทำให้ชีวิตมีพลัง มีชีวิตชีวามากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook