ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน แค่เป็นผู้ฟังที่ดี ไม่ขัดแย้ง ไม่ขัดคอคู่สนทนา โดยเฉพาะที่เป็นเพศตรงข้าม  ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ลาภผลมากยิ่งขึ้น รวมถึงอาจได้ส่วนแบ่งจากกองมรดก หรือหากจะติดตาม ทวงถามหนี้สินใดๆ  ยกเว้นวันที่ 12 ก็มีโอกาสที่จะได้คืน

การงาน พลิกวิกฤตเป็นโอกาส ...จากสิ่งที่คิดว่าสูญเสียไปแล้ว หมดประโยชน์แล้ว  หรือ จากปัญหาใดๆ ที่คิดว่าแย่แล้ว ไม่มีทางออก ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหางาน หาเงินได้จากที่ตรงนั้น แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงการ “ขโมย” หรือ ลอกเลียนผลงานของผู้ใด เพราะอาจนำไปสู่การฟ้องร้อง มีคดีความ ที่จะมีเกณฑ์สูงว่าจะ...ถูกให้ชดใช้สูงมาก

ความรัก ใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว คือ แล้วแต่เธอ! ไม่โต้เถียง ไม่แสดงความคิดเห็นที่ย้อนแย้งใดๆ  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น รวมถึงอาจได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครองด้วย แต่สำหรับผู้ที่ยังมีอดีตรักฝังใจ ก็อาจได้รับข่าว ได้รับการติดต่อจากเขา/เธอ ที่จะขอกลับมารื้อฟื้นคืนสัมพันธ์ด้วย

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 14-16 หากจะเดินทางไกล ก็อย่าประมาทกับเหตุ/ภัยที่อาจเกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะจากการใช้ความเร็ว

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใด ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 29 พฤษภาคม จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่...ของรักจะได้กลับคืน หรือด้วยกำลังใจที่แน่วแน่ ก็อาจมีโอกาสพลิกสถานการณ์จากเป็นฝ่ายรับ ให้แปรเปลี่ยนเป็นฝ่ายรุก ที่สามารถจะฉกฉวยโอกาสที่คิดว่าไม่มีอีกแล้ว....ให้กลับมาผงาด กลับมาเป็นผู้ชนะได้อย่างง่ายๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook