ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/weekly-horoscope-leo_zodiac.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

    2021-05-10T01:24:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

    การเงิน ยังโดดเด่นด้วย งานก่อให้เกิดเงิน ที่จะทำให้เงินทองไหลมาเทมา แต่สัปดาห์นี้ ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ขอกู้ยืมใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะนอกจากจะไม่ได้คืนแล้วยังอาจเสียเพื่อนอีกด้วย

    การงาน ปากเป็นเอก ....จากกิจการ งานที่ทำ  จากการติดต่อ สัมพันธ์ การใช้สื่อออนไลน์ ที่แสดงออกถึงความจริงใจ ตรงไปตรงมา รวมถึงความสามารถที่จะปรับ เปลี่ยนได้ตามสถานการณ์ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีผลกำไร เจริญรุ่งเรือง และคนว่างงาน หากหางานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

    ความรัก ร่วมด้วย ช่วยกัน กับ งาน ภารกิจใดๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ รวมถึงอาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากเพศตรงข้ามที่เข้ามาติดต่อสัมพันธ์ด้วย แต่ก็อย่าประมาทจาก “เพื่อนเราเผาเรือน” ที่จะคอยยุให้รำ ต่ำให้รั่ว ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาท จนแตกหักกันได้                 

    สุขภาพ วันที่ 10-11 อย่าประมาทหากจะมีนัดสำคัญ หรือ จะเดินทางไกล เพราะอาจเจออุปสรรคที่จะทำให้ล่าช้า ผิดนัดได้

    โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ

    คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ.2564 ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลและที่เป็นดาวนำชีวิตของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีเมษ ร่วมกับดาวพุธ ดาวศุกร์ และ ดาวมฤตยู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าจากการเดินทางท่องเที่ยว การติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือ จากงานด้านกฎหมาย ก็อาจเป็นโอกาสดีๆ ของชาวราศีสิงห์ ที่จะสามารถทำให้ประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว