ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน เงินทองไหลมาเทมา โดยเฉพาะจากงาน ภารกิจที่ใช้ความรวดเร็ว ทั้งจากตัดสินใจ จนถึงติดต่อ สัมพันธ์ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ก็ควรระวังอารมณ์ประมาท เผลอที่จากวันที่ 14-16 ก็อาจเกิดเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินด้วยเช่นกัน

การงาน ซื้อง่าย ขายคล่อง  แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ คิดให้นานๆ  หากจะปล่อย “เครดิต” หรือ จะทำงาน หาเงินด้วยวิธีการเสี่ยงใด ๆ เพราะอยู่ในระยะ “ตาดีก็ได้ ตาร้ายก็เสีย” ที่อาจทำให้ได้กำไรมหาศาลหรือขาดทุนจนหมดตัวไปเลย! แต่หากจำเป็นจะต้องเดินทาง  หรือ มีนัดหมายสำคัญ ก็ควรระวังเหตุ/ภัย ที่อาจทำให้ล่าช้า ผิดนัดได้

ความรัก เงินตรากับความรัก ที่จาก “ลมปากหวานหูไม่รู้หาย” ก็อาจทำให้รับลาภผลจากเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันด้วย สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จาก งาน เงิน อยู่ตรงไหน โอกาสที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะ...อยู่ตรงนั้น

ครอบครัว แค่ “พูดไม่ถูกหู” ที่ควรระวัง ทั้งจากการใช้สื่อออนไลน์ หรือติดต่อสัมพันธ์กับญาติสนิทมิตรสหายให้มากๆ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสียงโชค เก็งกำไรในสัปดาห์นี้!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 มิถุนายน พ.ศ.2564 ดาวอังคาร ดาวนำชีวิตของชาวราศีเมษ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การพูด เขียน อย่างไตร่ตรอง รอบคอบ คิดถึงใจคนอื่นให้มากขึ้น ก็จะทำให้บรรลุเป้าหมายอย่างรวดเร็ว และควรหลีกเลี่ยงที่จะ ประชด แดกดัน เย้ยหยันด้วยวิธีใดๆ  เพราะอาจก่อศัตรู ที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวางได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook