ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน ซื้อง่าย ขายคล่อง  และวันที่ 4-6 ก็อาจได้ลาภผลมากยิ่งขึ้น จากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ก็ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง ที่อาจทำให้ต้องใช้จ่าย สูญเสียเงินจำนวนมากด้วย

การงาน สัปดาห์แห่งการประนีประนอม ยอมให้ ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น โดยเฉพาะในเรื่องที่จะลงทุน ทำแผนงาน โครงการที่เกิดจากความคิดสร้างสรรค์ แปลกใหม่  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะไม่ถูกต่อต้าน ขัดแย้งมากนัก และ วันที่ 3-4 หากมีงานคั่งค้าง ก็ควรรีบจัดการ สะสางให้เรียบร้อย เพราะอาจถูกติดตาม ทวงถามแล้ว

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กันในสัปดาห์นี้ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ แต่สำหรับคนโสดที่กำลังใช้สื่อออนไลน์ค้นคว้าหารัก ก็ควรตรวจสอบก่อนจะกระโจนลงสู่ห้วงรัก เหวลึก เพราะครั้งนี้มีเกณฑ์สูงว่าจะโดน “เด็กหลอก”

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรระวังข้อมูลที่ได้มา ก็อาจเจอจริงๆ เท็จๆ แยกไม่ออก ที่จะทำให้พลิกผันจนขาดทุนได้เช่นกัน

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ.2564 ดาวศุกร์ ดาวนำชีวิตของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังการแสดงอารมณ์ปรารถนาที่แรงกล้า เอาใจตัวเองเป็นที่ตั้ง ก็อาจทำให้ขัดใจคนอื่น จนคุณลักษณะที่ดี ๆ ของดาวศุกร์พร่าเลือน  ที่อาจทำให้มีคนเกลียดชังมากยิ่งขึ้นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook