เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 3 - 9 พฤษภาคม 2564

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 3 - 9 พฤษภาคม 2564

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 3 - 9 พฤษภาคม 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 3 - 9 พฤษภาคม 2564  นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน พูด (เขียน) ดีเพื่อเป็นศรีแก่ตัว จากวันที่ 5 ไปแล้ว ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เงินทองไหลมาเทมา แต่วันที่ 4-5 ควรระวังจะถูกชักชวน ให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือขอยืมเงินจากคนที่เพิ่งรู้จัก ที่อาจมาดหรู ดูดี น่าเชื่อถือที่เข้ามาตีสนิทด้วย เพราะอาจทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน เรื่อย ๆ มาเรียง ๆ สำหรับกิจการ งานประจำ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการใช้คำพูด เขียนในการที่จะติดตาม ทวงถามงานที่คั่งค้าง หรือ จัดนัดประชุมสำคัญ ๆ โดยเฉพาะกับผู้สูงวัยกว่า  เพราะนอกจากจะไม่ได้รับความร่วมมือแล้ว ยังอาจ “เตะถ่วง” งานให้ล่าช้าอีกด้วย สำหรับคนว่างงาน หากคุยกับมิตรสหายที่อยู่วงการเดียวกัน ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับความช่วยเหลือ

ความรัก ให้ความสำคัญกับเพื่อน รวมถึงหากหูเบา เชื่อเพื่อนมากกว่าคนรัก คู่ครอง รวมถึงการใช้คำพูด เขียนที่ก้าวร้าว ประชดประชันจนถึงแดกดันในระยะนี้  ก็อาจเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้รักร้าวราน ที่รอวัน เวลา ก็จะแตกสลายในเวลาอีกไม่นาน                      

สุขภาพ ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการดื่มสุรา สารเสพติดใดๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

โชคลาภ วันที่ 5-6 อาจได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 4 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 มิถุนายน พ.ศ.2564 ดาวอังคาร ดาวนำชีวิตของชาวราศีเมษ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การพูด เขียน อย่างไตร่ตรอง รอบคอบ คิดถึงใจคนอื่นให้มากขึ้น ก็จะทำให้บรรลุเป้าหมายอย่างรวดเร็ว และควรหลีกเลี่ยงที่จะ ประชด แดกดัน เย้ยหยันด้วยวิธีใดๆ  เพราะอาจก่อศัตรู ที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวางได้

 

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน โอกาสหารายได้เพิ่มเติมอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก  แต่ก็ควรระวังเรื่องสุขภาพที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน   รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งจนเป็นคดีความใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากกว่าจะจบเรื่อง

การงาน วันที่ 4-6  อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเสนอไอเดียใหม่ๆ โดยเฉพาะความคิดนอกกรอบ หรือ คนว่างงาน หากจะสมัครงาน สัมภาษณ์งาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะได้รับความสนใจ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะนำเสนอ เพราะอาจถูกผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า คัดค้าน ไม่เห็นด้วย

ความรัก อดทน อดกลั้น หรือ หลีกเลี่ยงที่จะใช้วาจา การเขียนที่รุนแรง แค่เพียงอยากจะ “เอาชนะ” ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับรักที่ถึงปลายทางแล้ว ก็ไม่ควรยืดยื้อ แย่งชิงใดๆ จนเป็นคดีความ เพราะมีโอกาสว่าจะเป็น...ผู้แพ้ มากกว่า

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ที่มีโรคประจำตัวเรื้อรังให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน ซึ่งวันที่ 3-4 ควรระวังให้มาก ๆ

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ และวันที่ 3-4 หากจะเดินทางไกล ก็อย่าประมาท กับอุปสรรค ปัญหาที่อาจทำให้ล่าช้าไว้ด้วย          

คำแนะนำ วันที่ 30 พฤศจิกายน ดาวจันทร์ได้เพ็ญ ปูรณมี  จนเกิดปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัวในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือคำเตือนจากฟากฟ้าว่า....จากวันนี้ไปอีกหกเดือน หากยิ่งยึดติด ก็จะยิ่งสูญเสีย ยิ่งจะทำให้เป็นทุกข์ ไม่ว่าจะเป็นความรัก หลง ผูกพัน หรือ อยากเอาชนะก็ตาม ดังนั้น การปล่อย..วาง รวมถึงละทิ้ง ให้พื้นที่ของชีวิตว่างมากขึ้น  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะช่วยผ่อนคลายทุกข์ภัยจากจันทรคราสครานี้ได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อย่าประมาท เพราะมีเกณฑ์ที่จะได้ยากกว่าที่คิด หรือ สูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 3-4 ควรระวังให้มากๆ

การงาน เข้าร่วมสัมมนา อบรมทางวิชาการ วิชาชีพของตน หรือ พบปะบุคคลที่มีความรู้ในด้านนั้นๆ  ให้มากขึ้น  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีส่วนช่วยให้งาน ภารกิจที่หวัง สำเร็จอย่างที่หวัง หรือ หากเป็นนักเขียน หากนำเสนอผลงานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน

ความรัก จากศรัทธา ความเชื่อที่เห็นพ้องต้องกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด การเข้าร่วมกลุ่มที่มีความเชื่อ ศรัทธาเดียวกัน ก็อาจเป็นบุพเพสันนิวาส ที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้ แต่ก็ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับพวก “ร้อนวิชา” หรือ มีความคิดแปลก ๆ แตกแยกจากคนปกติ ก็อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้เช่นกัน        

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบเพื่อน ที่อาจนำพาให้หลงผิดได้

โชคลาภ วันที่ 3-4 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะทำให้สูญเสีย ผิดหวังมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 6 พฤษภาคม ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ความฉลาดที่ได้เรียนรู้จากการศึกษา อ่าน เขียน ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ได้โคจรมาแนบสนิทกับดาวอาทิตย์จากราศีเมษ สู่ราศีพฤษภ จนถูกแสงอาทิตย์บดบังจนดับ และเริ่มโคจรเร็วกว่าปกติอีกครั้ง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความได้ อยากมี อยากเป็น โดยไม่ได้คิดไตร่ตรองให้รอบคอบหากเกิดขึ้นในระยะนี้ ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ ...เสียคน!

                                                     

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน ลาภโดยเสน่หา หรือ จากการที่ได้รับความเชื่อถือ ศรัทธา ก็อาจทำให้ได้รับรายได้มากขึ้นในระยะนี้ แต่หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ขอกู้ยืม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ว่า...จะไม่ได้คืน

การงาน กิจการ งานที่ทำร่วมกับผู้อื่น หากยอมรับฟัง ยอมปฏิบัติตามความคิดเห็นของผู้ที่เกี่ยวข้องให้มากขึ้น  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งานราบรื่น ที่จะได้ลาภ ผลสำเร็จดังที่หวัง สำหรับคนว่างงาน ใช้สื่อออนไลน์ โฆษณาตัวเองให้เด่นดังมากขึ้น ก็อาจไม่ต้องหางาน แต่งานจะวิ่งเข้ามาหาเอง

ความรัก อดทน อดกลั้น กับอารมณ์จุกจิก จู้จี้ เอาแต่ใจของคนรัก คู่ครองให้มาก ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่นอกจากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แล้วก็ยังอาจได้ลาภโดยเสน่หาจากเขา/เธอ อีกด้วย สำหรับอดีตรักที่เคยฝังใจ ระยะนี้ ก็อาจได้รับการติดต่อ ขอคืนดี รวมถึงมีข้อเสนอจะให้โน่นให้นี่ แต่ก็ควรยั้งใจไว้ก่อนจะเผลอ เพริดไปตามอารมณ์ดีใจ เพราะอาจเป็นแค่..คำลวงเพื่อหวังผลประโยชน์เท่านั้น

ครอบครัว อย่าประมาท กับลูกจ้าง บริวาร คนใกล้ชิด ที่อาจก่อเรื่อง นำความยุ่งยากเดือดร้อนมาให้

โชคลาภ อาจได้ลาภผลจากการร่วมหุ้น ลงทุน แต่หากจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ                                  

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เมษายน – 5 มิถุนายน ดาวพฤหัสบดี ดาวศุภมงคลของชาวราศีกรกฎ ได้โคจรออกจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โดยเดินหน้าตามปกติเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า...ของรักจะได้คืน หรือ ได้รับส่วนแบ่งมรดก ผลกำไรจากธุรกิจ แต่หากมีอารมณ์อ่อนไหวอยู่แล้ว ก็ควรระวังจิตใจฟุ้งซ่าน จนอาจถูกหลอกลวง หลงผิดได้อย่างง่ายๆ ด้วย

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน จากงาน ภารกิจที่กระทำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้เพิ่มเติมได้ แต่สัปดาห์นี้ ควรระวังเรื่องสุขภาพทั้งของตนเอง บริวาร หรือ คนใกล้ตัว ที่อาจทำให้โอกาสหารายได้..ลดน้อยลง

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้แสดงฝีมือ ได้รับผิดชอบงานมากขึ้น มีผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจเห็นคุณอยู่ในสายตา ที่พร้อมจะมอบหมายงานสำคัญ ๆ ให้ แต่ก็ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพตัวเองให้มากยิ่งขึ้น หากหักโหมงานหนักเกินไป ก็อาจได้ไม่คุ้มเสีย สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ ดูแล ให้ความสำคัญกับพนักงาน ลูกจ้างที่สูงวัยมากยิ่งขึ้น ถึงจะได้รับความร่วมมือ ทำให้งานราบรื่น เจอปัญหาน้อยที่สุด

ความรัก โอกาสทองคนโสด ที่อาจได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่นอกจากจะเข้ามาเติมเต็มชีวิตที่ว่างเปล่าให้สดใส มีชีวิตชีวามากขึ้น ยังอยู่ในเกณฑ์ที่อาจทำให้คุณได้โชค มีลาภอีกด้วย แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้วแค่ไม่แสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับความเชื่อ ศรัทธาของเขา/เธอ ที่อาจมีมาก ที่ยึดติดมากในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสดูแลรักให้ราบรื่นไว้ได้

สุขภาพ อย่าใช้ร่างกายอย่างหักโหม พักผ่อนให้เพียงพอ แค่นี้ก็จะช่วยดูแล รักษาให้สุขภาพดีได้แล้ว

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ.2564 ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลและที่เป็นดาวนำชีวิตของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีเมษ ร่วมกับดาวพุธ ดาวศุกร์ และ ดาวมฤตยู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าจากการเดินทางท่องเที่ยว การติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือ จากงานด้านกฎหมาย ก็อาจเป็นโอกาสดีๆ ของชาวราศีสิงห์ ที่จะสามารถทำให้ประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน หาง่าย ใช้คล่องมือ แต่ควรระวังเหตุจากบุตร-ธิดา หรือ จะลงทุน หาลาภผลใหม่ๆ ใด ในระยะนี้  ก็อาจเจอปัญหาที่ยากจะแก้ไข จนทำให้ผิดหวังได้

การงาน ปลอดโปร่ง ราบรื่น โดยเฉพาะเป็นตัวแทน นายหน้า หรือ ค้าขาย ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะชักชวน โน้มน้าวใจ จนหาลาภ ผลประโยชน์ได้อย่างง่าย ๆ  แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบให้มากขึ้น หากจะรับพนักงาน ลูกจ้างใหม่ เพราะมีโอกาสที่จะเจอคน “ท่าดี ทีเหลว” มากกว่า

ความรัก เข้าร่วม ช่วยเหลือในกิจกรรม ภารกิจ หรือ งานเสริมพิเศษที่คนรัก คู่ครอง ทำ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็เช่นกัน จากงานเสริมพิเศษ หรือ เข้าร่วมกิจกรรมงานจิตอาสาเพื่อสาธารณะใด ๆ ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น ที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบาย ที่อาจกลายเป็นโรคเรื้อรังได้ หากประมาท

โชคลาภ วันที่ 3-4 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใด ๆ          

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 6 พฤษภาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงสติปัญญาที่ฉลาด สุขุม ความทรงจำดี ละเอียด รอบคอบ ได้โคจรมาแนบสนิทกับดาวอาทิตย์จากราศีเมษ สู่ราศีพฤษภ จนถูกแสงอาทิตย์บดบังจนดับ และเริ่มโคจรเร็วกว่าปกติอีกครั้ง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากรับปาก หรือ ทำสัญญาลงนามว่าจะ “ให้” แล้ว โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทองๆ  ก็ควรยึดถือและทำตามอย่างเคร่งครัด เพราะหากเปลี่ยนใจ บิดพลิ้ว นอกจากจะทำให้เสียชื่อ เสียเครดิตแล้ว ยังอาจถูกฟ้องร้องเป็นคดีความได้อีกด้วย                               

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน ซื้อง่าย ขายคล่อง  และวันที่ 4-6 ก็อาจได้ลาภผลมากยิ่งขึ้น จากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ก็ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง ที่อาจทำให้ต้องใช้จ่าย สูญเสียเงินจำนวนมากด้วย

การงาน สัปดาห์แห่งการประนีประนอม ยอมให้ ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น โดยเฉพาะในเรื่องที่จะลงทุน ทำแผนงาน โครงการที่เกิดจากความคิดสร้างสรรค์ แปลกใหม่  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะไม่ถูกต่อต้าน ขัดแย้งมากนัก และ วันที่ 3-4 หากมีงานคั่งค้าง ก็ควรรีบจัดการ สะสางให้เรียบร้อย เพราะอาจถูกติดตาม ทวงถามแล้ว

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กันในสัปดาห์นี้ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ แต่สำหรับคนโสดที่กำลังใช้สื่อออนไลน์ค้นคว้าหารัก ก็ควรตรวจสอบก่อนจะกระโจนลงสู่ห้วงรัก เหวลึก เพราะครั้งนี้มีเกณฑ์สูงว่าจะโดน “เด็กหลอก”

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรระวังข้อมูลที่ได้มา ก็อาจเจอจริงๆ เท็จๆ แยกไม่ออก ที่จะทำให้พลิกผันจนขาดทุนได้เช่นกัน

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ.2564 ดาวศุกร์ ดาวนำชีวิตของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังการแสดงอารมณ์ปรารถนาที่แรงกล้า เอาใจตัวเองเป็นที่ตั้ง ก็อาจทำให้ขัดใจคนอื่น จนคุณลักษณะที่ดี ๆ ของดาวศุกร์พร่าเลือน  ที่อาจทำให้มีคนเกลียดชังมากยิ่งขึ้นได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน หาง่าย ใช้คล่องมือ โดยเฉพาะจากกิจการ งานที่ทำอยู่ และหากจะซื้อ-ขายบ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสำเร็จได้ดังที่คาดหวัง แต่วันที่ 3-4 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะติดตาม นัดหมายในเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะอาจเจออุปสรรคที่จะทำให้ล่าช้า หรือ ถูกบอกเลื่อนนัดได้อย่างง่าย ๆ

การงาน อยู่ในระยะ “ละเอียดอย่างลึกซึ้ง” ที่จะค้นคว้า หาข้อมูล ฯลฯ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่ก็ควรใจเย็น อดทนให้มากเป็นพิเศษ หากจะขอความร่วมมือ ความช่วยเหลือจากผู้ที่เกี่ยวข้อง เพราะมีโอกาสเจออารมณ์ที่ไม่เต็มใจ ไม่อยากยุ่งด้วยมากกว่า สำหรับคนว่างงาน หากหางานใกล้บ้าน หรือในถิ่นกำเนิด ภูมิลำเนาของตนเอง ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก บ้านคือวิมาน การจัดการให้ที่พักอาศัยสวยงาม สะอาดตา ดูแลคนในครอบครัวให้อยู่ด้วยกันอย่างร่มเย็นเป็นสุข ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหามากนัก แต่สำหรับคนโสด หากพบเจอคนถูกใจในสัปดาห์นี้ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะเขา/เธอ อาจนำพาปัญหา ความยุ่งยากมาให้

สุขภาพ วันที่ 3-5 ควรระวัง อย่าประมาท หากจะเดินทาง เพราะอาจเจออุปสรรคที่จะทำให้ล่าช้า หรือ ไม่ได้ไป

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะ....เสี่ยง

คำแนะนำ วันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ.2563 ดาวจันทร์ดับ อมาวสี เกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป 6 เดือน จะอยู่ในเกณฑ์ดียกกำลังสอง ทั้งจากเริ่มต้นชีวิตใหม่ และ การปลด ปล่อย วาง อดีต หรือ เรื่องที่ผ่านมา ก็จะเป็นส่วนสำคัญ ที่จะทำให้ชีวิตมีพลัง มีชีวิตชีวามากขึ้น

 

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรศึกษา ตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ดังที่คาดหวัง แต่วันที่ 3-4 หากจะมีนัดเรื่องเงิน ๆ ทองๆ ก็อย่าประมาท เพราะอาจทำให้ผิดหวังได้

การงาน ค้าขายสินค้าที่เข้าเร็ว ออกเร็ว ไม่มีสต็อค รวมถึงกิจการ งานที่เกี่ยวกับการศึกษา สัมมนาระยะสั้น ๆ หรือ จัดคอร์ส สอนออนไลน์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ลาภ มีผลกำไร มีชื่อเสียงตามมา สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากจะขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือจากผู้ที่เกี่ยวข้อง วันที่ 4-6 ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่ควร อดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้งกับคู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่ทำให้ทะเลาะวิวาทที่จะลุกลามเป็นเรื่องราวใหญ่โต แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นกับพนักงาน หรือ คนรับใช้ใกล้ชิด หากไม่แสดงอาการ “ขี้เหนียว” แต่ใจดี ใจกว้างกับให้เขา/เธอเห็นชัด  ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่   

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบเพื่อน เพราะอาจนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เมษายน – 5 มิถุนายน ดาวพฤหัสบดี ดาวนำชีวิตของชาวราศีธนู ได้ปลดล็อคตัวเอง โคจรออกห่างจากดาวเสาร์ เข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากการเดินทาง หรือ  ญาติสนิทมิตรสหาย จะทำให้ได้พบความสุข มีโชคลาภ แต่ควรระวังเพื่อนใหม่ที่จะได้พบเจอ เพราะอาจเป็น...คบคนพาล พาลพาไปหาผิด!!

                         

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน ปลอดโปร่ง ราบรื่นมากขึ้น หากจะหารายได้เพิ่มเติม แต่ก็ควรละเอียด รอบคอบ และรัดกุมให้มากขึ้นเช่นกันในการบริหาร จัดการเรื่องเงินๆ ทองๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่รั่วไหลไปไหน

การงาน ซื้อ-ขายบ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง หรือ จัดการอสังหาริมทรัพย์ หรือ ทำธุรกรรมเรื่องเงินๆ ทองๆ  ซึ่งวันที่ 3-4  จะมีโอกาสสำเร็จได้ง่ายขึ้น แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรระวังอารมณ์ทำงานอย่างเรื่อย ๆ มาเรียงๆ ที่อาจเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ ก็อาจเจอ “เหตุบังเอิญ” ที่จะผู้ใหญ่ หัวหน้างานจะสะดุดตา ที่จะส่งผลด้านลบไปอีกนาน

ความรัก แค่ไม่ระบายอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัว หรือ เข้มงวด จุกจิก จู้จี้กับคนรัก คู่ครอง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักไม่ให้มีปัญหามากนัก สำหรับคนโสด  เงิน เงิน เงิน  ที่อาจกำลังดึงดูดใจมากกว่า ก็อาจทำให้ไม่มีรักใดกรายเข้ามาได้ในระยะนี้

สุขภาพ พักผ่อนให้มากขึ้น ไม่อยู่ในแออัด หลีกเลี่ยงการใช้กำลัง ใช้ร่างกายอย่างหักโหมเกินไป ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สุขภาพแข็งแรง ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บมารบกวน

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาให้เอง แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ.2563ไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน อย่าปล่อยโอกาสใดๆ ที่ผ่านเข้ามาให้ผ่านเลยไป ที่อาจทำให้ได้โชคมีลาภ มีเงินทับตัว แต่วันที่ 3 - 4 อย่าประมาท บริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรัก ก็อาจทำให้เดือดร้อน สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะงานนายหน้า ตัวแทนที่เกี่ยวกับบ้าน ทิ่ดินสิ่งปลูกสร้างใด ๆ ที่เป็นอสังหาริมทรัพย์ จะมีโอกาสที่จะสำเร็จง่ายขึ้น แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร วันที่ 3-4 ควรระวังลูกจ้าง พนักงานตำแหน่งอาวุโส หรือ สูงวัยกว่า อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน มีปัญหาได้

ความรัก ถึงสัมพันธ์รักจะราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่ก็อย่ามองโลกในแง่ดีเกินไปนัก รวมถึงอย่าไว้ใจคนใกล้ตัว ที่อาจคอยเฝ้ามองอย่างเงียบ ๆ แต่หากเผลอ ก็พร้อมที่จะฉก ชิง! สำหรับคนโสด การใช้สื่อออนไลน์ ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัว หรือ ร่างกายอ่อนแออยู่แล้ว ก็ควรดูแลตัวเองให้มากขึ้น...อย่าออกไปไหน!

โชคลาภ อยู่ในระยะได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่หากคิดจะเก็งกำไร เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์จะสูญเสียมากกว่า

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เมษายน – 5 มิถุนายน พ.ศ.2564  ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์ ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ เข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ จากกิจการ งานที่ทำ หรือ ได้พบกัลยาณมิตร ที่สามารถจะช่วยเหลือ นำทางให้พบแสงสว่างของชีวิตได้ แต่ก็ควรระวัง การถูกทุจริต ฉ้อโกง จาก เพื่อนที่แสนดี ด้วยเช่นกัน...อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร!

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน ทุกขลาภ! ที่อยู่ในเกณฑ์จะได้มาจากสถานการณ์ที่เสี่ยง หรือ คิดว่าสูญเสียไปแล้ว แต่ก็ควรระวัง และหลีกเลี่ยงที่จะคบหาคนแปลกหน้าที่เข้ามาตีสนิทด้วย เพราะอาจถูกชักชวน ล่อลวง ให้หาเงินอย่างผิดกฎหมาย

การงาน งาน ภารกิจที่ทำอยู่เบื้องหลังอย่าง “ปิดทองหลังพระ” ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเจริญรุ่งเรือง ได้รับลาภผลตามมาอย่างต่อเนื่อง แต่หากถูกมิตรสหายชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน ก็ควรจะตอบ “ปฏิเสธ” เพราะอยู่ในระยะที่จะต้องได้รับความผิดหวัง เสียใจจาก ...เพื่อน

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่ควรระวังว่า หากไม่โปร่งใส ไม่ชัดเจนที่สุด ก็อาจทำให้คนรัก คู่ครอง หวาดระแวง ไม่ไว้ใจ ที่อาจเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้รักร้าว หมางใจกันไปอีกนาน สำหรับคนโสด ก็ควรมีสติ ตรวจสอบให้ดีๆ กับเพศตรงข้ามที่เข้ามาอย่าง...มิตร เพราะมีเกณฑ์สูงว่าระยะนี้ เขา/เธอคนนั้น จะเป็นได้แค่..มิตรเทียม!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 4-6 ควรหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคสิ่งเสพติด สิ่งมึนเมา เพราะอาจทำให้ไม่สบายมากกว่าที่คิด

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาให้ อย่างไม่ต้องไปวิ่งตามหา แต่หากคิดจะเสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เมษายน – 5 มิถุนายน พ.ศ.2564  ดาวพฤหัสบดี ดาวนำชีวิตของชาวราศีมีน ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้รับผลดีทางอ้อมจากสถานการณ์ที่เลวร้าย หรือ จาก ศัตรูคู่อริ ช่วยให้ได้มา แต่ก็ควรระวังเรื่องลับ ๆ ในทางที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ที่อาจถูกล่อลวง ชักชวนให้กระทำจากคนที่ไว้ใจมากที่สุด  ก็อาจส่งผลให้ ...เลวร้ายกว่าที่คิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook