เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 พฤษภาคม 2564

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 พฤษภาคม 2564

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 พฤษภาคม 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายปักษ์แรก 1 - 15 พฤษภาคม 2564 จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ได้รับคำสั่งหรือข้อเสนอในการทำงานใหม่ๆ เข้ามา ทำให้ในปักษ์นี้คุณต้องมีการปรับเปลี่ยนสถานที่ หรือแนวการในการทำงานมากขึ้น และถ้าหากใครที่ได้ทำการสมัครงานเอาไว้ อาจมีการถูกเลื่อนออกไปก่อน เดือนนี้อาจยังไม่ใช่ช่วงที่งานลงตัวมากนัก

การเงิน มาถึงเรื่องของการเงิน ในปักษ์นี้คุณยังมีค่าใช้จ่ายที่มองเห็นอยู่ ขอแค่คุณวางแผนและทำบัญชีให้ดีคุณก็จะสามารถผ่านไปได้แบบสวยๆ แต่เรื่องที่ต้องระวังคือเรื่องของหนี้สิน หรือการถูกเร่งรัดหนี้เข้ามา ทำให้คุณเริ่มที่จะมีความตึงเครียดอยู่บ้าง

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ได้กลับไปคุยกับเพื่อนหรือคนคุยเก่าๆ แต่ความสัมพันธ์จะเป็นไปแบบเรื่อยๆ คนเคยคุ้นเคยกันมากกว่า ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วคุณและคนรักต้องเข้าใจกันให้มากขึ้นกว่าเดิม อาจมีอุปสรรคใหม่ๆ เข้ามาแต่ยังผ่านกันไปได้อยู่

สุขภาพ ระวังในเรื่องของบาดแผลเล็กน้อย ยกของไม่ระวัง อาจเกิดแผลถลอก

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ที่ต้องเจอปัญหาจากหลายฝั่งเข้ามา และคุณอาจต้องเป็นตัวกลางในการรับเรื่องเพื่อแก้ไขอะไรหลายๆ อย่าง นอกจากนี้คุณอาจได้งานที่ไม่ชอบ ไม่ถนัดหรือไม่เต็มใจมาถือไว้ในมือก่อน ซึ่งคุณจะปฏิเสธอะไรไม่ค่อยได้ซะด้วย 

การเงิน เนื่องจากก่อนหน้านี้คุณได้ใช้เงินตามใจค่อนข้างเยอะ และอาจมีปัญหาเรื่องของการเงินเข้ามาเรื่อยๆ ทำให้ในปักษ์นี้คุณต้องใช้เงินแบบคิดก่อนใช้มากขึ้น ไม่อย่างนั้นอาจมีปัญหาเรื่องของเงินตึงมือเข้ามาในช่วงปลายปักษ์ได้ เพราะรายรับของคุณยังคงเข้ามาในจำนวนที่เท่าเดิม

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนที่ยังไม่ค่อยจริงจังเข้ามา คนนั้นอาจมีคนคุยสองคนในเวลาเดียวกัน หรือยังจบกับคนเก่าไม่ค่อยดีทำให้ยังมีความสัมพันธ์ที่คาราคาซังอยู่ ส่วนคนที่มีคู่แล้วในปักษ์นี้ต้องระวังเรื่องของการให้เวลากันมากขึ้น เพราะอาจไม่มีเวลาจนมีปัญหาระหว่างกันได้

สุขภาพ ระวังเรื่องของเรื่องปัญหาสะสม หรือปวดหัวไมเกรน

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้งานของคุณที่เคยหยุดชะงักไปจะเริ่มมีข่าวดี หรือมีอะไรที่เดินหน้ามากขึ้น แต่การเดินหน้าครั้งนี้อาจต้องมีการปรับเปลี่ยน หรือไม่ได้เป็นไปตามที่คุณคิดสักเท่าไหร่ ทำให้คุณยังมีเรื่องให้เครียดหรือคิดมากอยู่ นอกจากนี้คุณอาจได้ลูกน้องหรือคนอายุน้อยกว่าเข้ามาช่วยเป็นเพื่อนคู่คิดมากขึ้น

การเงิน ในปักษ์นี้คุณต้องเริ่มการใช้เงินแก้ปัญหามากขึ้น มีเกณฑ์ที่คุณจะต้องใช้เงินก้อน หรือจ่ายเงินออกไปก่อนเพื่อให้อะไรๆ ง่ายมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้คุณอาจได้ใช้เงินไปกับเรื่องของผู้ใหญ่คนในบ้าน หรือเรื่องสุขภาพความสวยงามของคุณอย่างเลี่ยงไม่ได้

ความรัก สำหรับคนโสด หากคุณมีคนที่อายุมากกว่าเข้ามาในช่วงนี้ อีกฝ่ายอาจไม่ได้สนใจหรือคิดกับคุณในทางชู้สาวสักเท่าไหร่ ทำให้คุณอาจต้องคิดไปเองฝ่ายเดียวมากกว่า ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้คนรักของคุณอาจมีปัญหา หรือเรื่องหนักใจเข้ามา ทำให้ความสัมพันธ์เป็นแบบต่างคนต่างอยู่

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงสักเท่าไหร่ 

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้อาจมีประกาศหรือมาตรการใหม่ๆ ที่ไม่ได้ส่งผลลัพธ์ที่ดีสำหรับคุณสักเท่าไหร่ออกมา ทำให้คุณอาจต้องอยู่กับความตึงเครียดในปักษ์นี้ไปก่อน แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่สามารถแก้ได้นะ รออีกสักหน่อยก็จะมีอะไรดีๆ ตามมาเอง

การเงิน หากคุณต้องการทำธุรกรรมในปักษ์นี้ ต้องระวังความวุ่นวายหรือเอกสารผิดพลาดไม่เป็นไปตามข้อตกลง ทำให้คุณต้องทำเรื่องนานมากขึ้นและหงุดหงิดมากขึ้น ส่วนรายจ่ายของคุณก็ยังคงมีเข้ามาเรื่อยๆ ส่วนใหญ่เป็นรายจ่ายที่ตัดออกไม่ค่อยได้ด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด หากคุณมีคนคุยอยู่ความสัมพันธ์จะยังไม่ขยับไปไหนและยังคงเป็นได้แค่เพื่อน หรืออีกฝ่ายจะยังคงหยิ่งไม่ค่อยเปิดรับคุณสักเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ปักษ์นี้ต้องต้องระวังความเอาแต่ใจของแต่ละฝ่าย ทำให้ความสัมพันธ์รักไปตึงไป

สุขภาพ ระวังเรื่องของการเข้าโรงพยาบาล หรือโรคอาการเก่าๆ กลับมากะทันหัน

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณจะมีคำสั่งใหม่ๆ หรืองานด่วนเข้ามาเร่งรัดงานเดิมมากขึ้น โดยที่คุณเองก็ถืองานเดิมอยู่ค่อนข้างเต็มมืออยู่แล้ว ทำให้งานอาจล้นมากจนเกินไปและเต็มไปด้วยความเครียด แต่ตัวคุณก็ยังไม่สามารถเคลียร์อะไรออกไปได้ง่ายดายนัก

การเงิน ในปักษ์นี้คุณต้องมีการจำกัดการใช้เงินมากขึ้น เนื่องจากอาจมีค่าใช้จ่ายในอนาคตหรือมาจากการเดินทางมากขึ้น คำให้คุณควบคุมรายจ่ายได้ไม่ดีสักเท่าไหร่ นอกจากนี้ต้องระวังบริวาร สัตว์เลี้ยงหรือคนอายุน้อยกว่าเข้ามาช่วยใช้เงินอีกด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณจะยังไม่เจอใครที่ลงตัวหรือรู้สึกว่าสบายใจที่จะอยู่ด้วยขนาดนั้น และตัวคุณเองยังคงมีเรื่องอื่นๆ ให้ใส่ใจมากกว่า ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณและคนรักต้องระวังเรื่องเงินเข้ามาเป็นปัญหาระหว่างคู่ของคุณ

สุขภาพ ระวังเรื่องของการตามใจปาก น้ำหนัก หรือน้ำตาลในเลือดสูงขึ้น

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณต้องระวังเรื่องของการถูกสั่งงานผ่านแชทหรือผ่านอีเมลล์เข้ามาแบบรวดเร็ว อาจต้องระวังเรื่องของงานตกหล่นได้ นอกจากนี้หัวหน้าหรือผู้ใหญ่ของคุณจะกดดันและคาดหวังเรื่องงานจากคุณมากขึ้น ทำให้ในปักษ์นี้คุณต้องทำงานแบบเครียดๆ ไปตลอดปักษ์

การเงิน ในปักษ์นี้การเงินของคุณจะมีความตึงมืออยู่สักหน่อย เนื่องจากคุณต้องเคลียร์หนี้สินหรือการเงินค่อนข้างเยอะตั้งแต่ในช่วงต้นปักษ์ไปแล้ว นอกจากนี้อาจมีค่าใช้จ่ายแบบกะทันหันเข้ามาอีก ทำให้ในปักษ์นี้คุณต้องประหยัดหรือสำรองเงินไว้มาขึ้นอีก

ความรัก สำหรับคนโสด หากคุณมีคนคุยมาสักพักแล้วในปักษ์นี้อีกฝ่ายอาจเริ่มเงียบหายไป ทำให้เกิดความห่างไกลมากขึ้น หรืออาจต้องหยุดคุยกันไป ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้ต้องระวังเรื่องของการพูดจาให้มาก คนรักของคุณอาจพูดไม่ค่อยเข้าหู แต่ก็ต้องคอยประคองกันไปก่อน

สุขภาพ ระวังปวดเนื้อเมื่อยตัว ร่างกายไม่ค่อยยืดหยุ่นเท่าที่ควร

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน งานของคุณจะเริ่มมีปัญหามากขึ้น อาจมีการโต้เถียงกันภายในทีม แต่ต้องระวังคนที่ไม่ค่อยฟังคนอื่นและเอาแต่ใจตนเอง ทำให้งานเดินหน้าได้ช้าลงและเริ่มเต็มไปด้วยความหงุดหงิด ฉะนั้นในช่วงนี้คุณต้องระวังปัญหาจะเข้ามาแบบไม่รู้ตัวให้มาก จะทำอะไรควรรอบคอบเอาไว้ก่อน

การเงิน ในปักษ์นี้การเงินของคุณยังคงไปได้เรื่อยๆ อยู่ คุณอาจต้องคิดเรื่องเงินมากขึ้น แต่ยังไม่มีปัญหาเรื่องของการติดขัดเข้ามาเพิ่มขึ้น นอกจากนี้คุณมีเกณฑ์ได้หาช่องทางในการทำเงินใหม่ๆ เข้ามา ทำให้ปักษ์นี้ผ่านไปได้อย่างไม่ยากเย็น

ความรัก สำหรับคนโสด ถ้าหากในปักษ์นี้คุณมีคนที่คุยหรือศึกษาดูใจกันมาสักพักอยู่แล้ว ความสัมพันธ์จะเริ่มมีความเข้าใจหรือไปกันได้ดีมากขึ้น อาจถึงขั้นตกลงปลงใจกันเกิดขึ้น ส่วนคนที่มีคู่แล้ว จากที่มีปัญหาหรือความไม่เข้าใจกันอยู่ก็จะกลับมาเข้าใจกันได้ดี

สุขภาพ ระวังอาการปวดหลัง หรือความดัน เบาหวาน

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้หากคุณทำงานที่เป็นเซลล์หรือต้องทำอะไรให้ถึงเป้า อาจจะมีความกังวลและความตึงเครียดเข้ามา เนื่องจากคุณอาจไม่สามารถทำตามยอดนั้นได้สักเท่าไหร่ นอกจากนี้คุณอาจต้องตัดสินใจอะไรใหม่ๆ แบบกะทันหันในช่วงนี้เกี่ยวกับเรื่องงาน ซึ่งนั่นจะเป็นสิ่งที่จะต้องส่งผลกับคุณไปอีกนาน

การเงิน ในปักษ์นี้ต้องระวังเรื่องของการเงินช็อต คุณอาจไม่สามารถบริหารงานได้ดีสักเท่าไหร่ หรือมีแต่รายจ่ายที่เกินรายรับมากจนเกินไป หากมีใครที่ยืมเงินไปหรือต้องการไปหยิบยืมเงินใคร ขอให้เลิกคิดเรื่องของความช่วยเหลือไปเพราะอีกฝ่ายก็ไม่สามารถช่วยเหลือคุณได้ด้วยเช่นกัน

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณอาจได้เจอคนใหม่ๆ จากที่ทำงานหรือรู้จักกันจากการงานเข้ามา ซึ่งความสัมพันธ์นั้นจะเป็นแบบเป็นเพื่อนร่วมงานไปก่อน และต้องระวังว่าอีกฝ่ายอาจมีครอบครัวอยู่แล้ว ส่วนคนที่มีคู่แล้วในปักษ์นี้ต้องระวังความกดดันจากครอบครัวของอีกฝ่ายเข้ามา

สุขภาพ คอยตรวจสุขภาพเรื่อยๆ จะดีต่อตัวคุณ ต้องระวังโรคหรืออาการทางพันธุกรรม

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้งานของคุณค่อนข้างมีความครึ่งๆ กลางๆ คุณอาจไม่สามารถตัดสินใจอะไรเด็ดขาดได้ด้วยตัวเองได้ เพราะคุณต้องรออีกฝ่ายอนุมัติอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้หากคุณทำงานแบบออนไลน์หรือทำงานที่บ้าน อาจต้องทำงานแบบโดนจับผิดเรื่อยๆ ทำให้มีแต่เรื่องอึดอัด

การเงิน คุณจะต้องช่วยเหลือเรื่องการเงินของครอบครัว หรือคนที่คุณไม่สามารถปฏิเสธได้อยู่ โดยส่วนใหญ่จะต้องจ่ายแบบมัดมือชกซะด้วย นอกจากนี้คุณอาจได้เงินจากประกันหรือเรื่องของสุขภาพเข้ามา แต่อาจต้องใช้เวลาหรือเสียเวลาไปค่อนข้างเยอะ

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เจอคนที่มีเจ้าของหรือมีครอบครัวแล้วเข้ามา แต่ดันเข้าหาคุณแบบโกหก ไม่ยอมพูดความจริง ส่วนคนที่มีคู่แล้วในปักษ์นี้ต้องระวังเรื่องของการโกหกกันแล้วอีกฝ่ายจับได้ จนอาจเป็นเรื่องไม่สบายใจตามมาอีกยาว

สุขภาพ ระวังเรื่องของอาการปวดหลัง หรือปวดสะโพกมากขึ้น

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับโปรเจ็กต์หรือหน้าที่ ความรับผิดชอบใหม่ๆ เข้ามา ทำให้คุณเริ่มมีแพชชั่นในการทำงานมากขึ้น แต่ก็อาจจะต้องเหนื่อยมากขึ้นด้วยเช่นกัน สำหรับใครที่มีงานฟรีแลนซ์อยู่ในปักษ์นี้ก็อาจมีโอกาสดีที่จะมีคนเข้ามาจ้างงานใหม่ๆ มากขึ้น โดยที่คุณต้องปรับตัวหาไอเดียใหม่ๆ ไปเสนอถึงจะได้มา

การเงิน ในปักษ์นี้คุณจะยังคงมีค่าใช้จ่ายเข้ามาอยู่ โดยที่คุณเองก็ไม่สามารถที่จะควบคุมมันได้สักเท่าไหร่ นอกจากนี้อาจเป็นค่าใช้จ่ายที่ค้างมาจากงวดก่อนๆ ด้วย แต่เรื่องดีคือคุณอาจมีรายได้เสริมจากทางใหม่ๆ เข้ามาอุดรอยรั่วตรงนี้ด้วยเช่นกัน

ความรัก สำหรับคนที่ยังโสดอยู่ ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอกับคนที่อายุน้อยเข้ามาจากเรื่องของการงาน แต่ตัวคุณเองก็ยังไม่ได้ใส่ใจเขาสักเท่าไหร่ เพราะเขายังไม่ใช่สเป็ก ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณและคนรักอาจมีเรื่องให้ได้ห่างไกลกัน หรือต่างไม่มีเวลาให้กันเพราะงานยุ่ง

สุขภาพ ระวังเรื่องของฮอร์โมนไม่คงที่ โรคเก่าๆ หรือที่เคยรักษาอยู่กลับมาเป็นอีกครั้งได้

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน ปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ต้องจับงานสองมือไปพร้อมๆ กัน โดยที่งานหนึ่งก็ไม่ได้เข้ามือสักเท่าไหร่ แต่ต้องทำไปด้วยความรับผิดชอบ หรือคุณต้องทำงานสองที่ไปพร้อมๆ กันโดยที่ไม่สามารถเลี่ยงอะไรได้เลย นอกจากนี้อาจมีความกดดันมากยิ่งขึ้น ทำให้ในปักษ์นี้คุณต้องมีความรอบคอบมากขึ้นด้วย

การเงิน คุณยังคงต้องแบ่งค่าใช้จ่ายออกไปจ่ายในหลายๆ ส่วนพร้อมๆ กัน นอกจากนี้ต้องระวังเรื่องของการสั่งของออนไลน์แบบช่วยไม่ได้ ส่วนเรื่องของรายรับยังคงมีเข้ามาเท่าเดิม ฉะนั้นในปักษ์นี้คุณต้องระวังรายจ่ายให้มากขึ้น

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ได้กระชับความสัมพันธ์กับคนในสถานที่เรียน หรือการทำงานได้ แต่ความสัมพันธ์จะเป็นไปแบบเล่นๆ มากกว่าไม่ค่อยมีความจริงจังสักเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้คุณและคนรักต้องระวังความขัดแย้งในเรื่องของการเงินให้มาก เพราะจะทำให้คู่ของคุณบั่นทอนมากกว่า

สุขภาพ ระวังเรื่องของการเจ็บตา สายตาไม่ดีมากขึ้น อาการคัดจมูก

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน งานของคุณจะยังคงมีปัญหาให้แก้อยู่ หรือปัญหาภายในบริษัทลงมาจากผู้บริหารอาจทำให้คุณเริ่มได้รับผลกระทบไปด้วย ซึ่งตัวคุณเองก็ยังไม่สามารถแก้ปัญหาอะไรได้มากนัก นอกจากนี้อาจมีประกาศอะไรใหม่ๆ จากเรื่องงานมาทำให้คุณต้องเหนื่อยมากขึ้น

การเงิน คุณมีเกณฑ์ได้ใช้เงินไปกับเรื่องของสุขภาพตัวเอง หรือการซื้อของใช้เพื่อสุขภาพให้เหมาะกับการทำงานที่บ้าน เพราะหากคุณไม่ลงทุนในช่วงนี้อาจได้เป็นการไปหาหมอมากกว่า ส่วนรายรับนั้นยังไม่ค่อยสัมพันธ์กับรายจ่ายเท่าไหร่ อาจทำให้มีเรื่องตึงๆ อยู่บ้าง

ความรัก สำหรับคนที่ยังโสดอยู่ ในปักษ์นี้จะมีคนเข้ามาสนใจคุณอย่างรวดเร็วแล้วก็จะออกไปโดยที่ยังไม่แทบได้ตั้งตัวเอาซะเลย ถือได้ว่าให้ผ่านมาแล้วก็ผ่านไปละกัน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ปักษ์นี้ต้องระวังเรื่องของคำพูดให้มากที่อาจมาทำร้ายจิตใจกัน บั่นทอนกำลังใจกัน

สุขภาพ ระวังเรื่องของอาการปวดหลัง ปวดเนื้อเมื่อยตัว ขยับตัวยากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook