ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ควรระวังการใช้จ่ายสิ้นเปลืองทั้งของตนเอง บุตร-ธิดา หรือ เพื่อรัก ใคร่ เสน่หา ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน หากจะลงทุน เสนอแผนงาน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ ก็ควรทำเป็นแผนระยะสั้น ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสำเร็จ สำหรับคนว่างงาน หากสมัครงาน สัมภาษณ์งานก็เช่นกัน หากเป็นการทำงานที่กำหนดระยะเวลา  ก็จะมีโอกาสมากกว่า แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็อย่าหูเบา ที่จะเชื่อลูกจ้าง พนักงานคนสนิทมากนัก เพราะอาจทำให้ “พังได้”

ความรัก “ตามใจเธอ” โดยเฉพาะเรื่องของบุตร-ธิดา จนถึงเงินๆ ทองๆ และหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับคู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกนาน สำหรับคนโสด รักใหม่ การเริ่มต้นครั้งใหม่ ที่ไม่ควรคาดหวังมากนัก  เพราะ จากจิตใจเรรวน ไม่แน่นอนของตนเอง ก็อาจทำให้เป็นได้แค่....ไม่นาน

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบเพื่อน เพราะอาจนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

โชคลาภ อาจได้โชค มีลาภจากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ ที่มีเกณฑ์จะพลิกผัน แปรเปลี่ยนได้ตลอดเวลา ซึ่งวันที่ 26-28 ควรระวังให้มาก ๆ          

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เมษายน – 5 มิถุนายน ดาวพฤหัสบดี ดาวนำชีวิตของชาวราศีธนู ได้ปลดล็อคตัวเอง โคจรออกห่างจากดาวเสาร์ เข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากการเดินทาง หรือ  ญาติสนิทมิตรสหาย จะทำให้ได้พบความสุข มีโชคลาภ แต่ควรระวังเพื่อนใหม่ที่จะได้พบเจอ เพราะอาจเป็น...คบคนพาล พาลพาไปหาผิด!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook