ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อย่าไว้ใจใคร หรือ มองโลกในแง่ดีนัก โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ ที่อาจจะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ และวันที่ 30 เมษายน – 2 พฤษภาคม อย่าประมาท เหตุ/ภัยที่จะทำให้ต้องซ่อมแซม หรือ เปลี่ยน... รถ โทรศัพท์ หรือ คอมพิวเตอร์

การงาน ให้ความสำคัญกับการ สื่อสารให้มากเป็นพิเศษ ซึ่งการใช้ภาษาควรชัดเจน สั้น ๆ กระชับ ไม่เยิ่นเย้อ โดยเฉพาะที่จะติดต่อหรือ สัมภาษณ์งานกับองค์กร หน่วยงานใดๆ  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้งานสำเร็จได้อย่างที่หวัง  แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรระวังที่จะพูดคุยกับเพื่อนร่วมงานให้ดีๆ   เพราะแค่พูดไม่ถูกหูกัน ก็อาจทำให้เข้าใจผิดจนทะเลาะวิวาทได้

ความรัก หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับเขา/เธอ ทั้งจากเรื่องญาติสนิทมิตรสหาย หรือ จากความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด ก็ยังมีโอกาสที่ความรักจะวิ่งเข้ามาหา แต่ระยะนี้ ยั้งใจสักนิด ดูใจให้นานๆ หากคิดจะทุ่มเทให้ทุกอย่างที่มี โดยเฉพาะเขา/เธอคนนั้นเป็นชาวต่างชาติ หรือ เพศทางเลือก...          

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการใช้กำลังอย่างหักโหม หรือ เจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้ แขน ไหล่ บาดเจ็บได้ และวันที่ 30 เมษายน – 2 พฤษภาคม หากจะเดินทางไกล ก็อย่าประมาท

โชคลาภ วันที่ 28-30 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 มิถุนายน พ.ศ.2564 ดาวอังคาร ดาวนำชีวิตของชาวราศีเมษ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การพูด เขียน อย่างไตร่ตรอง รอบคอบ คิดถึงใจคนอื่นให้มากขึ้น ก็จะทำให้บรรลุเป้าหมายอย่างรวดเร็ว และควรหลีกเลี่ยงที่จะ ประชด แดกดัน เย้ยหยันด้วยวิธีใดๆ  เพราะอาจก่อศัตรู ที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวางได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook