เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 - 30 เมษายน 2564

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 - 30 เมษายน 2564

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 - 30 เมษายน 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายปักษ์แรก 16 - 30 เมษายน 2564 จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน งานของคุณไม่ได้ราบรื่นนัก ระวังมีงานด่วนงานเร่งเข้ามา ไม่เต็มใจทำก็ต้องทำ รวมไปถึงต้องระวังงานที่ผิดพลาด อาจทำให้ผู้ใหญ่ตำหนิคุณในช่วงนี้ได้ ฉะนั้นก่อนทำอะไรควรตรวจสอบให้รอบคอบทุกครั้ง

การเงิน คุณยังคงมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับเรื่องของคนในครอบครัวอยู่ พยายามลดรายจ่ายก็แล้ว แต่คัวคุณยังควบคุมได้ไม่ดีเท่าที่ควร ระวังมีเรื่องให้จ่ายอย่างรวดเร็วเข้ามา

ความรัก ความรักของคนโสด ในปักษ์นี้คุณต้องระวังเรื่องของคนที่เข้ามาหาคุณเร็วๆ อยากรีบทำความรู้จัก แต่ไม่ได้มีความจริงจังจริงใจเท่าที่ควร ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังต่างไม่พอใจในเรื่องครอบครัวของอีกฝ่าย

สุขภาพ ระวังเรื่องรถ หรือการใช้ความเร็วมากจนเกินไปในช่วงนี้

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน คุณจะถูกเสนองานใหม่ๆ เข้ามาให้ทำ แต่งานนั้นอาจเป็นงานออนไลน์ หรือเป็นงานสั้นๆ ได้ ไม่ใช่งานที่จะทำเงินให้คุณยาวๆ นอกจากนี้ ต้องระวังว่างานนี้อาจทำความยุ่งยาก ลำบากให้คุณไปอีกยาว

การเงิน คุณกำลังเครียดกับจำนวนงานที่มันอาจไม่สอดคล้องกับจำนวนเงินสักเท่าไหร่ คุณตั้งใจที่จะหาเงินให้มากขึ้น แต่ยังไม่มีอะไรที่ดูไปได้ยาวๆ หรือหากเข้ามาอาจเป็นอะไรสั้นๆ มากกว่า

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ในปักษ์นี้คุณอาจได้เจอคนจากทางออนไลน์เข้ามา แต่ความรักครั้งนั้นอาจไม่ได้ยั่งยืน ส่วนคนที่มีคู่แล้วนั้น ต้องระวังเรื่องของความห่างไกล หรือไม่เข้าใจกันเข้ามาเป็นอุปสรรค

สุขภาพ ระวังปวดหัว นอนดึกเกินไปหรือนอนไม่หลับ

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน คุณยังคงทำผลงานได้ดีในช่วงนี้ ซึ่งงานของคุณเองก็จะหลั่งไหลเข้ามาเรื่อยๆ ด้วย งานที่เป็นการทำเกี่ยวกับส่วนรวมจะไปได้ดีมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้อาจมีคนไว้ใจให้คุณทำงานใหม่ๆ เพิ่มอีกด้วย

การเงิน คุณจะยังหาเงินเข้ามาได้เรื่อยๆ แต่คุณก็มีเรื่องให้ใช้จ่ายเยอะด้วยเช่นกัน โดยที่คุณจะหมดไปกับอะไรที่คุณอยากได้ หรือการแบกค่าใช้จ่ายในบ้าน

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณจะมีคนเข้ามาสนใจก็จริง แต่คนนั้นอาจกล้าๆ กลัวๆ ที่จะเข้ามาหาคุณอย่างเปิดเผย ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้ต้องระวังเรื่องของการมีทิฐิไม่ยอมฟังกัน อาจทำให้ความสัมพันธ์สั่นคลอน

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงในช่วงนี้

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน งานของคุณจะที่เคยหยุดชะงักไปจะเริ่มเดินหน้าได้ดีมากขึ้น จากที่มีปัญหาก็จะเริ่มคลี่คลาย แต่คุณอาจต้องลุยงานคนเดียวอยู่ ไม่สามารถแบ่งเบางานให้กับใครในช่วงนี้ได้เลย

การเงิน การเงินของคุณยังไม่ถึงขั้นวิกฤติ แต่คุณเองก็ต้องมีการวางแผนที่ดีในเรื่องเงินด้วยเช่นกัน และถ้าหากลงทุนอะไรไปในช่วงนี้ คุณก็มีเกณฑ์ที่จะได้กำไรกลับคืนมาค่อนข้างสูง

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว หากคุณมีคนคุยที่คุยกันมาสักพัก ในช่วงนี้ความสัมพันธ์จะคืบหน้ามากขึ้น ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณและคนรักจะมีการทำอะไรร่วมกันในช่วงนี้ รวมไปถึงมีความเข้าใจกันมากขึ้น

สุขภาพ ระวังอาการปวดคอ บ่า ไหล่

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน งานจะมะรุมมะตุ้มอยู่ที่คุณค่อนข้างมาก หลายๆ อย่างคุณต้องลุยด้วยตัวคนเดียว ไม่สามารถมีใครมาช่วยแบ่งเบาตรงส่วนนี้ไปได้นัก นอกจากนี้ต้องระวังพวกงานแทรก งานที่มาคั่นกลางทำให้งานที่คุณต้องรับผิดชอบโดยตรงเสร็จช้าออกไปอีก

การเงิน ช่วงนี้มีเกณฑ์ที่คุณจะได้ใช้เงินไปกับเรื่องของบ้าน ที่อยู่อาศัย หรือถ้าหากต้องการกู้เงิน ทำธุรกรรมอะไรในช่วงนี้คุณก็สามารถทำได้ เพราะดวงคุณกำลังเหมาะที่จะมีหนี้สินในช่วงนี้

ความรัก ความรักสำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณอาจได้เจอคนที่จับปลาสองมือ หรือเป็นคนที่มีเจ้าของ ครอบครัวอยู่แล้วเข้ามา ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังปัญหาของมือที่สาม หรือบุคคลที่สามทำให้ความสัมพันธ์สั่นคลอน

สุขภาพ ระวังป่วย ไม่สบาย ไข้หวัดถามหา

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน คุณมีเกณฑ์ที่จะได้ย้ายหรือเปลี่ยนสถานที่ทำงานในปักษ์นี้ หรือต้องระวังในเรื่องของการถูกให้ไปทำอย่างอื่นในแบบที่ไม่ชอบใจ แต่ก็ไม่สามารถแสดงหรือออกความคิดเห็นใดๆ ได้ จึงต้องจำใจทำไปก่อน

การเงิน คุณยังต้องคำนวนเงินให้ดี และวางแผนให้มาก เพราะในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ใช้เงินมากกว่าที่คาดการณ์เอาไว้ อาจทำให้เงินของคุณขาดมืออยู่บ้างในช่วงปลายเดือน

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ในปักษ์นี้คุณอาจได้เจอคนเข้ามาจากทางไกล หรือมาจากทางออนไลน์ได้ ซึ่งอาจเป็นคนที่คุณแค่คุยแก้เหงาไปก่อน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้ต้องระวังว่าคนรักอาจไม่ค่อยยอมรับความคิดเห็นของคุณ อาจมีเรื่องให้ง้องอนกันบ่อยๆ

สุขภาพ ระวังการปวดสะโพก ปวดเอว

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน งานของคุณในช่วงนี้อาจมีความกดดันมากขึ้น และต้องทำให้ถูกใจผู้ใหญ่ แม้การทำแบบนั้นไปอาจไม่ใช่อะไรที่คุณต้องการ แนะนำว่าในปักษ์นี้อย่าไปเถียงหรือโต้ตอบอะไร ไม่อย่างนั้นจะนำพาความยุ่งยากมาให้อีกยาว

การเงิน คุณเริ่มวางแผนในเรื่องเงินมากขึ้น รวมไปถึงวางแผนเกี่ยวกับการลงทุนอะไรใหม่ๆ ในช่วงนี้อีกด้วย หากคุณต้องการหานายทุน หรือคนร่วมลงทุนด้วยก็จะมีคนสนใจด้วยเช่นกัน

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ในปักษ์นี้อาจมีคนที่อายุมากกว่า ดูเป็นคนที่ภูมิฐานเข้ามา แต่เขาจะค่อนข้างเล่นตัวอยู่สักหน่อย ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณและคนรักจะมีเรื่องที่ต้องคุยกันอย่างจริงจัง เกี่ยวกับความสัมพันธ์ในช่วงนี้

สุขภาพ ระวังเรื่องการคิดมาก ไม่เรื่องให้คิดเยอะ

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน จะมีคนชวนคุณไปทำอะไรใหม่ๆ หรือมาปรึกษาคุณเกี่ยวกับเรื่องงาน กิจการมากขึ้น หากคุณต้องการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ ในช่วงนี้ต้องบอกว่าจะเหนื่อยมาก และอาจต้องออกจากงาน หรือหยุดทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งไป

การเงิน เงินของคุณยังคงหมุนได้อยู่ แต่ก็ยังคงต้องจำกัดค่าใช้จ่ายอยู่บ้าง ต้องระวังการลงทุนในช่วงนี้ที่อาจคืนทุนได้ช้า หรืออาจไม่ได้คืนเลย หากลงทุนกับคนอื่นต้องทำใจเยอะๆ

ความรัก ความรักของคนโสด ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนเข้ามา จากคนรู้จักหรือกลุ่มเพื่อน แต่คนนั้นอาจมีคนคุยอีกคนอยู่อีก ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้ต้องระวังปัญหาเรื่องเงิน หรือการไม่มีเวลาให้กัน

สุขภาพ ระวังเรื่องเกี่ยวกับมดลูก ประจำเดือนมาไม่ปกติ

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน งานของคุณในช่วงนี้อาจต้องทำอะไรหลายๆ อย่างไปพร้อมๆ กัน งานหนึ่งยังไม่เสร็จดีก็ต้องกระโดดไปทำ ทำให้ในช่วงนี้คุณต้องคอยจับงานสองมือในเวลาเดียวกัน ต้องระวังเรื่องของอาการเบลอ ทำงานผิดพลาดบ่อยๆ

การเงิน คุณยังคงต้องใช้เงินไปกับเรื่องของที่บ้าน ครอบครัว รวมไปถึงคนรัก ไม่มีใครสามารถช่วยแบ่งเบาภาระคุณได้สักเท่าไหร่ แต่คุณก็ยังคงมีเงินไหลเข้ามาเรื่อยๆ อยู่ดี

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณอาจได้กลับไปคุยกับเพื่อนเก่า หรือคนเก่าๆ ที่เคยผ่านเข้ามาในชีวิต แต่ความสัมพันธ์อาจไม่ได้คืบหน้าสักเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้คนรักอาจเข้ามาขอความช่วยเหลือจากคน ความรักอาจไม่ค่อยหวานเท่าที่ควร

สุขภาพ ระวังเรื่องของขา เดินชนนู่นนี่

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน งานของคุณอาจต้องคอยปรับรูปแบบใหม่ๆ มากขึ้น ช่วงนี้คุณต้องคอยทำผลงานให้ดี เพราะผู้ใหญ่อาจคาดหวังในเรื่องของงานคุณมากขึ้น หากคุณมีแผนที่จะทำอะไรใหม่ๆ งานนั้นอาจถูกเลื่อนออกไปอีก ทำให้ในปักษ์นี้คุณยังไม่ค่อยแฮปปี้ในเรื่องงานนัก

การเงิน หากคุณต้องการกู้เงิน หรือหาเงินมาลงทุนในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ได้ แต่อาจช้าหรือขั้นตอนอาจไม่เป็นไปตามที่คิด ติดอะไรหลายๆ อย่าง ต้องระวังใช้เงินไปกับเรื่องของสุขภาพเยอะขึ้นในช่วงนี้ด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้หากมีคนต่างชาติหรือทางไกลเข้ามา ความสัมพันธ์อาจล่องลอย ไม่เป็นไปอย่างที่ใจของคุณคิด ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้ต้องระวังความคิดเห็นไม่ตรงกัน หรือคนรักของคุณอาจป่วยไม่สบาย

สุขภาพ ระวังอาการปวดหลัง หรือเป็นหวัด

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน งานของคุณอาจเต็มไปด้วยปัญหาในช่วงนี้ นอกจากนี้อาจมีการปรับโครงสร้างเรื่องงาน หรือปรับตำแหน่งใหม่ๆ ในองค์กรทำให้งานของคุณไปได้ไม่ราบรื่นเท่าที่ควร นอกจากนี้ต้องระวังงานที่มีปัญหาอยู่แล้วแต่คุณต้องมานั่งแก้ไขมัน ทำให้อะไรๆ ก็ไม่ค่อยเดินหน้า

การเงิน มีเกณฑ์ได้ใช้เงินไปกับเรื่องของสุขภาพ หรือการทำประกันในช่วงนี้ ต้องระวังว่าคุณจะหมดเงินไปกับสิ่งที่ตัวเองกำลังแพนิคหรือกังวลใจซะมากกว่า ทั้งๆ ที่สิ่งนั้นอาจไม่ใช่สิ่งที่สำคัญสักเท่าไหร่

ความรัก ความรักของคนโสด ในปักษ์นี้คุณอาจยังไม่ได้สนใจในเรื่องของความรักมากนัก เพราะคุณมีหลายสิ่งให้โฟกัสมากกว่า ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้ต้องระวังปัญหาเก่าๆ อาจกลายมาเป็นปัญหาใหม่อีกครั้ง

สุขภาพ ระวังเรื่องของไมเกรน ปวดหัว ตัวร้อน

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน งานของคุณอาจต้องถูกแบ่งไปให้คนอื่นทำ หรือคนคนนั้นต้องมาช่วยคุณรับผิดชอบ ไม่อย่างนั้นคุณอาจรับไม่ไหวและมีแต่ความผิดพลาดตามมา นอกจากนี้คุณต้องระวังงานที่ให้คนที่อายุน้อยกว่าเข้ามารับผิดชอบสักหน่อย เพราะงานนั้นอาจมีความผิดพลาดตามมาได้

การเงิน คุณมีสิ่งที่อยากได้ค่อนข้างหลายอย่าง ทำให้ในปักษ์นี้คุณอาจต้องเสียเงินซื้อของค่อนข้างมาก นอกจากนี้ต้องระวังมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือในเรื่องของเงิน และอาจไม่ได้คืนอีกด้วย

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ในปักษ์นี้คุณอาจได้เจอคนที่อายุน้อยกว่า แต่ยังไม่มีความจริงจังให้คุณสักเท่าไหร่เข้ามา ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้คุณและคนรักต้องระวังการใช้เงินร่วมกันให้มาก เพราะอาจเป็นปัญหาในอนาคตได้

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงสักเท่าไหร่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook