ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดีขึ้น แต่จากอารมณ์สนุกสนาน เพลิดเพลิน โดยเฉพาะเรื่องสังสรรค์มิตรสหาย ก็อาจทำให้ใช้จ่ายเงินสิ้นเปลือง ที่หากไม่ระวัง ก็อาจเพิ่มภาระหนี้สินมากขึ้นอีกได้

การงาน แสดงความมั่นใจ กระตือรือร้นในการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ การสัมภาษณ์งานให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และวันที่ 16-28 หากจะเดินทาง ก็อย่าประมาท กับเหตุ/ภัยที่อาจเกิดขึ้นได้จากการใช้ความเร็ว หรือ ไม่มีสมาธิมากพอ

ความรัก มีสุขร่วมเสพย์ โดยเฉพาะการร่วมสนุกหรรษากับมิตรสหาย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น สำหรับคนโสด มิตรสหายก็อาจเป็นสื่อทำให้พบรัก เจอรักแรกพบ ที่จะทำให้หายเหงาใจไปได้..ชั่วคราว            

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการใช้กำลังแขน ขามากเกินไป ก็อาจทำให้กล้ามเนื้ออักเสบ ที่อาจเจ็บปวดเรื้อรังไปอีกนาน

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ ไม่ควรเชื่อถือข้อมูลจากมิตรสหาย หรือ จากสื่อออนไลน์ให้มากนัก  หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 เดือนนี้  ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ความฉลาดที่ได้เรียนรู้จากการศึกษา อ่าน เขียน ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ได้โคจรเร็วกว่าปกติ มาสถิต ณ เขตราศีมีน ร่วมกับดาวอาทิตย์ และ ดาวศุกร์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การคิด เขียน พูด ให้ช้าลง ละเอียด รอบคอบให้มากขึ้น  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ผ่านพ้นไปได้อย่างไม่มีปัญหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook