ดวงความรัก 12 ราศี เดือนเมษายน 2564
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/40/203657/horo-new3.jpgดวงความรัก 12 ราศี เดือนเมษายน 2564

    ดวงความรัก 12 ราศี เดือนเมษายน 2564

    2021-04-06T03:45:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ดวงความรัก ประจำเดือนเดือนเมษายน 2564 ทั้ง 12 ราศี จากหมอดูชื่อดัง Sanook horoscope ดวงของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กกัน

     

    ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

    เดือนเมษายน    ที่จะอุ่นไอรัก จากรักละมุนที่พร้อมมาบริการ! จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ที่โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีเมษ ร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ดาวมฤตยู ที่บ่งบอกว่าสิ่งไม่คาดฝันอาจเกิดขึ้นได้ และ ดาวพุธ ที่มาช่วยส่งเสริมให้รักครั้งนี้ร้อนแรงมากขึ้น ซึ่งเป็นไปตามที่โหราจารย์แต่โบราณกาลกล่าวไว้ ...พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมากเมาทำให้เสพสมจนซมซาน ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ได้เริ่มโคจรมาสถิตห่างออกไป ณ เขตราศีมิถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้...

    ถึงแม้จะอารมณ์ไม่ดี ก็ไม่ควรปฏิเสธความรัก ความหวังดี ความใส่ใจที่คนรัก คู่ครอง มีให้ โดยเฉพาะการใช้คำพูด เขียนที่รุนแรง ก้าวร้าว ที่ไม่ควรกระทำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะทุ่มเทให้ทุกอย่างที่คุณร้องขอ

    สำหรับคนโสด เดือนนี้ ไม่ต้องวิ่งไปไล่ตาม ไขว่คว้าหารักจากที่ไหน แค่เปิดตา เปิดใจให้กว้าง ความรักก็จะวิ่งเข้ามาหาเอง ที่อาจทำให้พบคู่ เจอเขา/เธอ ที่จะมาหลงรักคุณอย่างหัวปักหัวปำ จนพร้อมจะมอบกายถวายชีวิตให้ ให้ได้ครองรัก ครองคู่กันอย่างยั่งยืน

    ราศีที่จะมีผลต่อความรัก......ราศีตุลย์  แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีกุมภ์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีพฤษภ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

    วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้วันที่ 1-2,8-10,12-14,17-18,27-28

     

    ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

    เดือนเมษายน เดือนแห่งความสุข จะมาจากความพอใจจากสิ่งที่มีอยู่ เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภได้โคจรจากราศีมีนมาสู่ราศีเมษ ร่วมกับดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงการติดต่อ สัมพันธ์ ดาวมฤตยู ความเปลี่ยนแปลงที่คาดไม่ถึง และ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่ได้เปล่งประกายเจิดจ้าร้อนแรงที่สุดเมื่อสถิต ณ เขตราศีเมษ ขณะที่ดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงความเข้มข้นรุนแรงแห่งอารมณ์ และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรเข้าไปสถิต ณ เขตราศีมิถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้....

    สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็ควรระวังเรื่อง...เงินทองของบาดใจ รวมถึง การหารายได้อย่างปิดบังซ่อนเร้น แอบติดต่อ สัมพันธ์กับใครบางคนที่ไม่ใช่คู่ครอง ที่อาจส่งผลให้มีปัญหาจนทะเลาะวิวาทกับคู่ครองได้

    สำหรับคนโสด หรือ สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นโดยเฉพาะที่มาจากการใช้สื่อออนไลน์ กับเพศตรงข้ามที่เข้ามาติดต่อ สัมพันธ์ด้วยมาดหรู ดูดี มีสไตล์   ซึ่งหากเขา/เธอพยายาม “อ่อยเหยื่อ” ในเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือจะให้ลาภผลใด ๆ ก็ควรยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบ  เพราะมีเกณฑ์ว่าจะถูกหลอกลวงมากกว่า

    ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีพิจิก ที่ แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีมีน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีมิถุน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

    ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด 1-2,9-11,12-14,27-28

     

    ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

    เดือนเมษายน  มนต์เสน่ห์ด้วยเล่ห์ลิ้นลมปากที่เร่าร้อนมากขึ้นในเดือนนี้  เพราะจากลมร้อนระอุในเดือนเมษายน จากดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงคำพูด การเขียนที่กลั่นกรองมาจากความคิดที่ฉลาดรอบคอบตามแบบฉบับของคนราศีมิถุน ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน ที่จะทำให้คนคลั่งไคล้ หลงใหลได้เมื่อมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่จะส่งพลังมากขึ้นเมื่อมาอยู่ร่วมกับดาวมฤตยู และ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

    การเข้าสังคม สังสรรค์สมาคมกับมิตรสหาย ทำตัวให้โดดเด่นมากขึ้น ด้วยการพูด เขียนที่นอกกรอบ แต่สร้างสรรค์ด้วยไอเดียใหม่ ๆ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับความสนใจ เป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน ที่จะให้ชาวราศีมิถุนได้เลือกที่จะรักจนพอใจ

    สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว หากไปไหนไปด้วยกัน โดยเฉพาะจากการเดินทางตามความเชื่อ ศรัทธาของเขา/เธอ และไม่อวดฉลาดที่จะขัดแย้งในเรื่องนั้น ๆ   ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และมีโอกาสที่จะหวาน โรแมนติคมากขึ้น

    ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีธนู  แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีเมษ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีกรกฏ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

    วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุดในเดือนนี้ 3-5,8-14,17-18,29-30

     

    ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน  ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

    เดือนเมษายน  ฤดูร้อนในเดือนนี้ที่จะทำให้รักปลดล็อก!! ของรักจะได้คืน เพราะเมื่อดาวพฤหัสบดี หนึ่งในสองผู้ยิ่งใหญ่แห่งจักรวาล ยอมคลายพันธนาการที่ผูกมัดกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีกรกฎ จะโคจรจากไปสถิต ณ เขตราศีกุมภ์  ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ก็ยังโคจรเคียงคู่กับดาวพุธ มาสถิต ณ เขตราศีเมษ ร่วมกับ ดาวมฤตยู และดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้....

    สัมพันธ์รักระทม แห้งแล้ง ชืดชามาเป็นปี คนรัก คู่ครอง ที่เฉยชา จนถึงเลิกร้างเสน่หาไปนาน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะกลับมา ที่พร้อมจะยกระดับ กระชับความสัมพันธ์ให้แนบแน่นมากขึ้น แต่ถ้าเป็นความรักที่ถึงปลายทาง ก็จะเป็นโอกาสดีของชาวราศีกรกฎที่จะเป็นอิสระจริงๆ เสียที ที่พร้อมจะเริ่มต้นใหม่ ที่อาจเป็นคนรักในอดีต ขอกลับคืนมา เพื่อเริ่มต้นกันใหม่ ที่ทุกอย่างอาจเกิดขึ้นได้ในเดือนนี้!

    สำหรับคนโสด แค่เงยหน้าออกมาจากงาน ภารกิจที่กระทำที่กำลังหมกมุ่น คลั่งไคล้ ก็อาจจะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ โดยเฉพาะหากเขา/เธอคนนั้นสูงวัยกว่า ก็มีเกณฑ์สูงว่าคนนี้..ใช่เลย!

    ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...มังกร  ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีพฤษภ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีสิงห์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

    วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 6-8,10-12,20-22,26-28

     

    ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

    เดือนเมษายน  ลมรักพัดสู่ประตูวิวาห์! ที่อาจเกิดขึ้นได้จากดาวพฤหัสบดี ราชาแห่งคุณธรรม ความดีงาม ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ขณะที่ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และ ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ดาวพุธ การติดต่อ สัมพันธ์ที่จะเพิ่มเสน่หาแรงกล้าให้กับชาวราศีสิงห์ ที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างไม่คาดฝันด้วยฤทธาจากดาวมฤตยู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้....

    สัมพันธ์ที่ยังขัดข้อง มีปัญหา หากได้เดินทางท่องเที่ยว หรือ เข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาร่วมกัน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่ลมจะหวนคืนรักกลับมาให้หวาน โรแมนติคมากขึ้น

    และสำหรับคนโสด ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ โดยเฉพาะหากเขา/เธอ คนนั้น มีความเชื่อ อุดมการณ์ พร้อมที่จะเสียสละในทางที่เป็นประโยชน์กับสังคม สาธารณชน ก็จะมีโอกาสสูงที่จะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ก็ควรระวัง เล่ห์ลิ้นลมลวง ที่ได้พบระหว่างทาง  ที่อาจทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ ที่จะทำให้เคลิบเคลิ้มจนสูญเสียเงินทอง ของมีค่าได้...อย่าเชื่อใจคนปากหวาน!!

    ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีกุมภ์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีมเถุน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

    วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด  7-13,22-24,26-28

     

    ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด  โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

    เดือนเมษายน ที่อาจฉ่ำชื่นใจด้วยไอรัก ที่พัดพามาพร้อมกับละอองฝน! เพราะจากดาวธาตุน้ำ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และ ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธาตุไฟ ที่เมื่อน้ำกับไฟมาอยู่ร่วมกัน ก็อาจเกิดปฏิกิริยารุนแรงได้โดยเฉพาะเมื่อมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และ ดาวมฤตยูมาเป็นเชื้อไฟคอยกระตุ้น ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

    สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ด้วยวาจาหวานหู ด้วยการเขียน การคุยที่มีเสน่ห์ชวนหลงใหล ก็จะสร้างโอกาสดีๆ ที่จะขออะไรก็รีบขอ เพราะคนรัก/คู่ครอง ก็เต็มใจพร้อมจะเสนอสนองให้ดังที่ปรารถนา แต่ควรระวังการใช้คำพูดกระทบกระเทียบ เปรียบเปรย จนถึงแดกดันโดยเฉพาะเรื่องในอดีตของเขา/เธอ ก็อาจทำให้รักร้าว รอวันที่จะแตกสลายได้เช่นกัน

    สำหรับคนที่มีอดีตรักฝังใจ  หากยังไม่ลืมเลือน การพยายามติดต่อ ขอคืนฟื้นความหลังในเดือนนี้ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่เขา/เธอ จะใจอ่อน ที่อาจพร้อมยินยอมให้โอกาสอีกครั้ง

    ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีมีน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีตุลย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

    วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ 5-6,8-14,20-21,24-25-26,

     

    ราศีตุลย์  ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

    เดือนเมษายน  เดือนที่ “ลมปาก” ก็อาจทำให้...ถึงเจ็บอื่นหมื่นแสนไม่แคลนคลาย
    เจ็บเจียนตายเพราะถูกเหน็บให้เจ็บใจ...เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรเคียงคู่ดาวพุธ มาสถิตร่วมกัน ณ เขตราศีเมษ ราศีต้นธาตุไฟ ที่มีดาวมฤตยู และดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นธาตุไฟเช่นกัน สถิตร่วมอยู่ด้วย ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่บ่งบอกถึง พลังรุนแรง ที่แรงกล้ามากขึ้น เมื่อสถิตร่วมกับราหู เงามัวหม่นของโลกในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้....

    ควรอดทน อดกลั้น หรือ หลีกเลี่ยงที่จะคอยจับผิด ใช้วาจา หรือ เขียน กระทบกระแทกแดกดันใดๆ กับคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ  เพราะอาจทำให้เขา/เธอ เกิดโทสะ มีโมหะได้อย่างรุนแรง รวดเร็ว จนอาจทำอะไรที่ร้ายแรงอย่างขาดสติ ที่จะนำไปสู่การแตกหักได้ในเวลาอีกไม่นาน

    สำหรับคนโสด ที่ได้มีโอกาสพบเจอเพศตรงข้ามที่พึงใจ หากจะให้ได้ดังที่ปรารถนา ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะตามตื๊อ ตามติด เพราะอาจทำให้เขา/เธอคนนั้น หงุดหงิด อารมณ์ไม่ดีมากกว่า

    ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีเมษ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีสิงห์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีพิจิก  เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

    วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีตุลย์ 1-2,8-11,13-15,26-28

     

    ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ..จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

    เดือนเมษายน  เดือนที่อุปสรรคแห่งรักที่อาจเกิดขึ้นได้จากแค่ “ลมปาก” เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ยังโคจรเคียงคู่กับดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงข่าวสาร ข้อมูลที่แพร่กระจายได้รวดเร็วเป็นไฟลามทุ่ง เมื่อมาสถิตร่วมกัน ณ เขตราศีเมษ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวมฤตยู ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ธาตุไฟ ที่คอยร่วมด้วยช่วยกันพัดโหมกระหน่ำ นั่นคือสัญญาณที่บ่งบอกว่า

    อดทน อดกลั้น หนักแน่น ไม่เชื่อใครง่ายๆ โดยเฉพาะจากข่าวลือ เสียงซุบซิบนินทาที่กล่าวร้ายถึงคนรัก คู่ครอง หรือ ถูกคนใกล้ชิด ที่อาจเป็นบริวาร ลูกจ้าง คนรับใช้ คอยพูดจายุแยงตะแคงรั่ว ซึ่งแค่เพียงในใจ  “พกหินไม่พกนุ่น” ไม่หวั่นไหวไปตามกระแสลมปากจากผู้ใด แค่หนักแน่น ไว้ใจคนของคุณให้มากที่สุด แค่นี้ก็จะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา

    สำหรับคนโสด ที่กำลังสนใจพนักงาน ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาของตนเอง ก็ควรอย่าเชื่อใจ เชื่อลมปากของคนใกล้ตัวที่พยายามประจบเอาใจมากนัก รวมถึงควรหลีกเลี่ยงที่จะตามตื๊อ ตามติดเขา/เธอ คนนั้น เพราะอาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง แต่เกิดอันตรายร้ายแรงขึ้นได้....ระวัง!!

    ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีพฤษภ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีกันย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีธนู เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

    วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-2,10-13,15-17,26-28,29-30

     

    ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า  ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้เป็นประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

    เดือนเมษายน กลางฤดูร้อนที่อาจทำให้หัวใจร้อนรน ที่อาจเกิดขึ้นจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่ยังโคจรเคียงคู่ ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่จะบ่งบอกถึงการติดต่อสื่อสารที่รวดเร็ว จนอาจจะเป็น “พูดก่อนคิด” เมื่อมาสถิตร่วมกัน ณ เขตราศีเมษ ที่มีดาวมฤตยู และดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล สถิตร่วมอยู่ด้วย ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้คลายล็อคตัวเองจนหลุดพ้นจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมและได้โคจรมาสถิต ร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์แล้ว และที่ควรระวังคือ ดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงโมหะ โทสะที่ถูกยั่วยุง่าย ๆ ด้วยคำพูด เขียน ได้เข้ามาสถิต ณ เขตราศีมิถุน สัญลักษณ์แห่งคู่ครองแล้ว  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

    ถ้ามีเพศสัมพันธ์กันในเดือนนี้ ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ สร้างสายใยรักให้ผูกพันกันมากขึ้น  รวมถึงควรอดทน อดกลั้น และ หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง โต้เถียงใด ๆ กับคู่ครอง ทั้งในเรื่องการลงทุน หาลาภผลใดๆ ที่จะทำร่วมกับมิตรสหาย  รวมถึง หากเขา/เธอ กำลังแสดงความลำเอียงเข้าข้างบุตร-ธิดามากเกินไป ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

    สำหรับคนโสด การเดินทางท่องเที่ยว หรือ มิตรสหายอาจเป็นสื่อ  ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่เดือนนี้ ขอเพียงไม่แสดงความกระตือรือร้น แสดงท่าทีมากเกินไป ก็อาจทำให้เขา/เธอสนใจ พยายามที่จะเข้ามาใกล้ชิดเอง จนมีโอกาสจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว  

    ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีเมถุน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีตุลย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ มังกร กันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

    วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ 2-4,8-13,17-19,26-28

     

    ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

    เดือนเมษายน  กลางฤดูร้อนที่อาจเจอพายุฝนพัดกระหน่ำทำลายเส้นทางรัก เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรเคียงคู่มากับดาวพุธ การติดต่อ สื่อสารที่บ่งบอกถึงการใช้ความคิด สู่ การเขียน พูด ที่บ่งบอกถึงความไม่พึงพอใจ อารมณ์ร้อนรน ไม่เป็นสุข  เมื่อมาสถิตร่วมกัน ณ เขตราศีเมษ ที่มีดาวมฤตยู และ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลที่จะทำให้ร้อนแรง สถิตร่วมอยู่ด้วย โดยทำมุมกดดัน ขัดแย้ง กับชาวราศีมกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

    จากคำพูด คำแนะนำจากญาติผู้ใหญ่ หรือ คนในครอบครัว โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับคนรัก คู่ครอง  หรือคำกล่าวร้าย แสดงความไม่พอใจ จากคนรัก คู่ครอง ทีมีต่อคนในครอบครัวของคุณ ที่ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง คัดค้านไม่เห็นด้วย แค่รับฟังแล้วก็ปล่อยผ่านไป ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น รักษาความสงบสุขในครอบครัวไว้ได้

    สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นก็เช่นกัน ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะแนะนำ พาคนรักไปพบญาติผู้ใหญ่ พบคนในครอบครัว เพราะอาจทำให้เขา/เธอ ขอยุติความสัมพันธ์อย่างรวดเร็ว ...ถอยดีกว่า ไม่เอาดีกว่า

    ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีกรกฎ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีพิจิก  สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีกุมภ์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

    วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้  1-2,6-8,9-13,19-21,26-28

     

    ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

    เดือนเมษายน รักกลางฤดูร้อนที่จะทำให้วาบหวาม โรแมนติค ก็อาจเกิดขึ้นได้ จากพลังของดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่โคจรเคียงคู่กันอีกครั้ง โดยมีดาวมฤตยู และ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง มาสถิตร่วม ณ เขตราศีเมษ ซึ่งเป็นราศีที่ทำมุมหวานๆ กับราศีกุมภ์ ขณะที่ดาวพฤหัสบดี หนึ่งในสองผู้ยิ่งใหญ่แห่งจักรวาล สัญลักษณ์แห่งความโชคดี ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์แล้ว  นั่นก็คือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

    การเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย หรือ อาจได้รับคำแนะนำ ให้รู้จักกัน รวมถึงการใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจเป็นโอกาสดีๆ ที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่เขา/เธอ คนนั้น พร้อมจะเป็นเพื่อน เป็นคนรักที่ซื่อสัตย์ ที่จะให้ความสุข ความพึงพอใจได้อย่างดี

    แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ไม่ควรมองโลกในแง่ดีเกินไปนัก อย่าประมาทที่จะปล่อยให้เขา/เธอ เดินทางท่องเที่ยวตามลำพัง รวมถึงอาจเชื่อฟังญาติโกญาติกามากเกินไป จนอาจทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหา ที่อาจลุกลามบานปลายจน...บ้านแตก!

    ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีสิงห์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีธนู สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีมีน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

    วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ 1-2,7-9,12-14,17-19,22-24,29-30

     

    ราศีมีน   ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

    เดือนเมษายน  รักกลางฤดูร้อน ที่อาจถูก เงิน เงิน เงิน มาเป็นไฟเผาผลาญทำให้ร้อนมากยิ่งขึ้นได้ เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ร่วมกับดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โดยมีดาวมฤตยู ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลที่มากระตุ้นให้ร้อนแรงมากยิ่งขึ้น ที่บ่งบอกได้ถึงจิตใจที่ร้อนรน อยู่ไม่เป็นสุข ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เรือนวินาศะ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

    สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็มีเกณฑ์เป็น “สายเปย์” จ่ายให้อย่างไม่มีจำกัด แต่หากมีธุรกิจ กิจการร่วมกัน ก็ควรระวังว่า เงินทองของบาดใจ ที่อาจทำให้หวาดระแวง สงสัย ไม่ไว้วางใจกันและกัน ที่หากไม่อดทน อดกลั้น ที่จะซักไซ้ ไล่เลียงจนถึงกระทบกระแทกแดกดัน ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

    สำหรับคนโสด เรื่อง เงิน เงิน เงิน ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวัง อย่าเพิ่งเทใจให้หมดดวง เพราะสัมพันธ์รักที่เริ่มต้นในราศีเมษ ก็จะเหมือนไฟไหม้ฟาง ลุกโชติช่วงแค่วูบเดียว แล้วก็จะ....ดับสนิท

    ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก... กันย์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีมังกร สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีเมษ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

    วันที่ ที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้... 5-7,9-14,17-18,24-25,27-28