เช็กดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 เมษายน 2564

เช็กดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 เมษายน 2564

เช็กดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 เมษายน 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงแม่น ๆ จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope ดูดวงของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือน เมษายน 2564 เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน งานของคุณในเดือนนี้จะมีภาระมากขึ้น จนคุณต้องแบ่งเบาไปให้คุณอื่นบ้าง ไม่อย่างนั้นอาจเจอภาวะงานทับตัวจนหลังหัก และถ้าหากใครที่หางานใหม่ในช่วงนี้ ก็มีเกณฑ์ที่จะได้งานใหม่หรือถูกเรียกสัมภาษณ์อีกด้วย

การเงิน คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับเงินก้อนหรือโบนัส พร้อมทั้งต้องใช้จ่ายเงินออกไปในเวลาเดียวกัน โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับบ้าน ที่อยู่อาศัยหรือว่าครอบครัว นอกจากนี้ต้องระวังการใช้เงินไปกับการจ่ายหนี้ระยะยาวอีกด้วย

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ในเดือนนี้คุณอาจได้เจอคนใหม่ๆ เข้ามา แต่ต้องเช็กดีๆ ว่าเขามีพันธะหรือครอบครัวอยู่หรือไม่ ส่วนคนที่มีคู่ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้ใช้เงินก้อนกับคนรัก หรือได้อาจปรับปรุงบ้าน ทำธุรกิจใหม่ร่วมกัน

สุขภาพ ระวังในเรื่องของสายตา ระบบการหายใจ หรือน้ำหนักเพิ่ม

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน คุณจะต้องเป็นผู้นำ หรือคอยเสนอความคิด ไอเดียอะไรใหม่ๆ ออกไปตลอดเวลา เพราะนั่นจะทำให้คุณยังมีความสำคัญในการทำงานอยู่ แต่ถ้าคุณไม่ออกมามีบทบาท คุณอาจถูกลดความสำคัญไป นอกจากนี้หากกลับไปทำอะไรที่เคยคิดไว้กับเพื่อน หรือคนที่เคยร่วมงานกันก็จะเป็นผลดี

การเงิน คุณยังคงใช้เงินเพื่อความสุขอยู่มาก หรือในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะนำเงินออกมาลงทุนอะไรใหม่ๆ กับกลุ่มเพื่อนได้ แต่ต้องระวังว่างานนี้อาจได้เงินทุนคืนยาก หรือต้องใช้ปัญญาอีกเยอะ นอกจากนี้รายรับของคุณยังคงเข้ามามากพอที่จะทำให้มีเงินเก็บอยู่

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ในเดือนนี้คุณจะมีคนเข้ามาก็จริง แต่ต้องระวังว่าเขาอาจมีคนคุยอื่นอยู่ด้วย เพราะเขาเองยังไม่พร้อมที่จะมีความสัมพันธ์ที่จริงจัง ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้คู่ของคุณอาจมีความวุ่นวายหลายอย่าง หรืออาจต้องเดินทางบ่อยๆ อาจไม่มีเวลาให้คุณมากนัก

สุขภาพ ระวังการพักผ่อนไม่เพียงพอ นอกดึกเกินไป จนระบบร่างกายรวน

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน งานของคุณจะไม่ค่อยเดินหน้าอย่างที่คิด อะไรหลายๆ อย่างยังคงต้องใช้เวลาอยู่ อาจมีคนมาติดต่องานหรือต้องการร่วมงานกับคุณมากขึ้น แต่ก็ยังหาข้อตกลงสรุปกันไม่ได้ จึงทำให้หลายๆ อย่างต้องเลื่อนออกไป  หรือคุณอาจต้องทำงานล่วงเวลาอยู่บ้าง

การเงิน จริงๆ แล้วรายรับของคุณก็มีเข้ามาเรื่อยๆ นะ แต่รายจ่ายมันก็เยอะตามด้วย ทำงานเท่าไหร่ก็ไหลออกไป แต่ไม่ถึงกับช๊อต เพราะคุณยังคงควบคุมรายจ่ายได้อยู่ แค่เงินเหลือเก็บมันอาจไม่ได้เหลือเยอะตามที่คุณตั้งใจเอาไว้

ความรัก ความรักของคนโสดนั้น คุณต้องระวังในเรื่องของรักสามเส้า โดยที่อีกฝ่ายอาจมีแฟนแล้วแต่ไม่ได้บอกคุณ จนคุณมารู้เอง ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้ต้องระวังความไม่ลงรอยกัน มีเรื่องลิ้นกับฟันกระทบกันบ่อยๆ 

สุขภาพ ทางกายภาพยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง แต่ต้องระวังเรื่องคิดมาก เครียดอยู่บ่อยๆ

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน งานของคุณยังมีหลายอย่างที่ยังติดขัดอยู่ แต่ก็จะผ่านไปได้เพราะความไม่ย่อท้อหรือต้องใช้พลังจากเงินอยู่สักหน่อย นอกจากนี้หากคุณกำลังทำโปรเจ็กต์หรือเริ่มงานใหม่ๆ อยู่ ต้องระวังไม่มีผู้ใหญ่คอยหนุนหลัง

การเงิน คุณอาจได้ใช้เงินไปกับเรื่องของการท่องเที่ยวเดินทาง หรือการเปย์คนรัก ครอบครัวได้ในเดือนนี้เพื่อพักผ่อนหย่อนใจ หากคุณมีการลงทุนอยู่ในเดือนนี้ก็ต้องระวังขาดทุน เพราะวางแผนไม่ดีหรือความชะล่าใจ แต่ถ้าตั้งสติได้ อะไรก็กลับมา

ความรัก สำหรับคนโสด หากคุณมีคนคุยอยู่ ความสัมพันธ์จะยังไม่พัฒนาไปไหนไกล อาจเป็นได้แค่เพื่อนกันไปก่อน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณและคนรักจะไม่ได้หวานมากขนาดนั้น ต่างคนต่างเข้าใจกันแบบเพื่อน ช่วยเหลือซัพพอร์ทกันดี

สุขภาพ ระวังในเรื่องของการปวดเข่า ขา ข้อเท้าพลิก

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน งานที่มะรุมมะตุ้มแบบพันกันแกะไม่ออกอย่างที่ผ่านมากำลังจะคลี่คลาย งานที่ไม่ลงตัว หรือคุยกับเท่าไหร่ก็หาข้อสรุปไม่ได้ จะมีข้อสรุปที่ดีเกิดขึ้น นอกจากนี้อาจมีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือน ผู้ใหญ่มองเห็นความสำคัญของคุณอีกด้วย

การเงิน การเงินในเดือนนี้คุณจะใช้เงินมากขึ้น มีสิ่งที่อยากจ่าย อยากได้เต็มไปหมด เป็นการใช้เงินอย่างมีความสุขนะ แต่ก็ต้องระวังมานั่งเครียดทีหลัง ส่วนเรื่องรายรับในช่วงนี้อาจมีโบนัส หรือเงินพิเศษเข้ามาให้ดีใจบ้าง แต่จะเป็นเงินที่ค่อนข้างร้อน

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ในเดือนนี้คุณจะเจอคนที่คำพูดหวานเข้ามา แต่ความจริงจังหามีไม่ จึงต้องฟังหูไว้หู อย่าเพิ่งเชื่อสนิทใจ ส่วนคนที่มีคู่แล้วในเดือนนี้คุณและคนรักจะมีภาระหนักกันทั้งคู่ อาจมีเรื่องให้ไม่สบายใจกันอยู่บ้าง แต่ก็ยังเข้าใจกันดี

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงนัก

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน ในเดือนนี้คุณจะพบกับความอึดอัด น่าเบื่อกับงาน หรือคุณต้องจับงานสองมือไปพร้อมๆ กัน ทั้งๆ ที่ก็ไม่ได้มีงานไหนที่ดูท่าจะไปได้ดีสักเท่าไหร่ ต้องมีการแก้ไขปัญหาอยู่ตลอดเวลา แต่ถ้าผ่านเดือนนี้ไปได้ก็โล่งละ

การเงิน ในเดือนนี้อาจมีคนรอบข้างหรือคนรู้จักเข้ามาขอความช่วยเหลือเรื่องการเงิน หรืออยู่ๆ เหล่าบริวาร รวมไปถึงสัตว์เลี้ยงก็มีเหตุให้เสียเงินจนได้ ได้เงินมาก็ต้องจ่ายออกทันที แต่จะเป็นแค่ช่วงระยะเวลาสั้นๆ เท่านั้น

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ต้องระวังเจอคนที่อาจเพิ่งจบกับใครมาแบบยังมีแผลใจ เดินหน้ามาหาคุณก็จริง แต่ก็ยังมีห่วงอยู่กับอีกคนทำให้ความสัมพันธ์เป็นแบบไม่ชัดเจน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังเรื่องความลับที่ปิดบังกัน หรือพูดอะไรไม่หมด หากโดนจับได้อาจเป็นเรื่องใหญ่

สุขภาพ ระวังทำงานจนสุขภาพไม่ดี หรือโรคเก่าๆ โรคเครียดอาจกลับมา

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน งานของคุณกำลังจะไปได้ดี งานหลายๆ อย่างเริ่มลงล็อคเข้าที่มากขึ้น แต่ถ้าเป็นงานที่คาดหวังหรือติดต่อไว้ก่อนหน้า อาจถูกยืดเวลาออกไปสักหน่อย หากใครที่กำลังหางานใหม่หรืออยากสมัครงาน ลองหางานที่ไกลบ้านหน่อย เพราะคุณมีเกณฑ์จะได้งานในเดือนนี้

การเงิน ในเดือนนี้คุณมีรายจ่ายค่อนข้างเยอะ ต้องระวังพวกโปรโมชั่นหน้าร้อนล่อตาล่อใจ จนทำให้ต้องซื้อจนได้ เพราะเดือนนี้คุณมีเกณฑ์เป็นหนี้ระยะยาว หรือพวกหนี้บัตรเครดิตสะสมกันหลายยอดก็หลายบาทอยู่ แต่รายรับของคุณก็ยังมีเข้ามาเรื่อยๆ

ความรัก หากคุณยังโสดอยู่ ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้พบคนทางไกลหรือจากทางออนไลน์เข้ามา ทำให้หัวใจพองฟู ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ความรักคุณกำลังไปได้ดี อาจมีการคิดที่จะทำธุรกิจ หรือวางแผนชีวิตด้วยกันมากขึ้น

สุขภาพ ระวังอาการปวดคอ บ่า ไหล่ หลัง ตาแห้ง

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน ในเดือนนี้งานของคุณค่อนข้างมีความวุ่นวายอยู่มาก โดยที่คุณต้องเป็นคนดำเนินงานคนเดียว หรือต้องจัดการหลายๆ อย่างเพียงคนเดียว นอกจากนี้อาจมีงานจากทางไกลหรือต้องเดินทางเรื่องงานในเดือนนี้อีกด้วย

การเงิน เป็นเดือนที่การเงินของคุณจะดีมากขึ้น หากมีเงินค้างหรือมีคนค้างจ่ายจะได้คืนในเดือนนี้ แต่อาจมีค่าใช้จ่ายที่เลี่ยงไม่ค่อยได้อยู่ เช่น ค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับผู้ใหญ่ สุขภาพ หรือเกี่ยวกับการซ่อมแซมบ้าน

ความรัก ความรักของคนโสด ในเดือนนี้ต้องระวังเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ หรือแค่อยากทำให้ตัวเองคลายเหงาเฉยๆ แต่ยังไม่อยากผูกมัดกับใครเข้ามา ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คนรักของคุณอาจยุ่งมากขึ้น เวลาให้กันน้อยลง แต่ยังคงเข้าใจกันดี

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากความเร็ว เช่น การขับรถเร็วหรือขึ้นมอเตอร์ไซค์

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน งานของคุณจะปังมากขึ้น คุณจะเป็นคนที่โดดเด่นทั้งเรื่องงานและชื่อเสียง อาจมีคนเข้ามาติดต่อเรื่องงานมากขึ้นโดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับออนไลน์ นอกจากนี้ต้องระวังเรื่องการทำงานไม่ทัน เนื่องจากงานเข้ามาสุมเยอะจนเกินไป หากจะรับงานต้องประเมินตัวเองให้ดี

การเงิน แต่การเงินนั้นคุณยังคงมีรายจ่ายอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของตัวเอง หรือรายจ่ายเกี่ยวกับครอบครัว คนรักอยู่ แต่สถานการณ์จะเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะคุณจะมีรายรับเข้ามามากกว่าเดิมด้วยเช่นกัน

ความรัก ความรักสำหรับคนโสดนั้น ในเดือนนี้หากคุณอยู่คนเดียวแบบโสดๆ จะรวยมากกว่า เพราะดวงคุณจะหาเงินได้อย่างเต็มที่มากขึ้น แต่สำหรับคนที่มีคู่นั้น ได้เงินมาก็ต้องระวังว่าต้องนำเงินไปช่วยภาระของคนรักด้วย

สุขภาพ ระวังนอนดึก นอนไม่เป็นเวลาทำให้ปวดหัว 

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ต้องทำงานแบบจับฉ่าย หรือต้องจับหลายงานพร้อมๆ กัน โดยที่ทิ้งอะไรไปไม่ได้เลย ในเดือนนี้คุณจะต้องทำมาก เหนื่อยมาก แต่ผลลัพธ์ที่ดีจะไปงอกเงยในอีกหลายเดือนข้างหน้า ฉะนั้นต้องอดทนก่อน อย่าเพิ่งท้อไป

การเงิน คุณมีเกณฑ์จะได้เงินเยอะขึ้น หรือถ้าหากคุณไปทำธุรกรรมการเงินใดๆ ก็จะผ่านได้โดยง่าย แต่เงินที่ได้มานั้นจะถูกใช้ออกไปอย่างรวดเร็ว และถ้าหากคุณจะลงทุนอะไรในเดือนนี้ คุณต้องทำใจไว้ก่อนเลยว่าจะไม่ได้ทุนคืนมาง่ายๆ ต้องใช้เวลาและความอดทนเท่านั้น

ความรัก ความรักของคนโสด ในเดือนนี้ความรักยังไม่เป็นไปอย่างที่คุณต้องการ หากมีคนเข้ามาก็ยังไม่ถูกสเป็ค คุณจึงยังคงโสดต่อไปอยู่ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณและคนรักจะมีเรื่องให้ใช้เงินร่วมกัน หรืออาจได้เดินทางไกล ไปเที่ยวเพื่อกระชับความสัมพันธ์

สุขภาพ คุณมีเรื่องให้คิดตลอดเวลา ต้องระวังเรื่องของไมเกรนและอาการปวดหลัง

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน ในเดือนนี้อาจมีคนลาออก หรือลางานไปเยอะ ทำให้คุณต้องวางแผนงานไว้ให้ดีหรือต้องเตรียมการล่วงหน้ามากขึ้น นอกจากนี้คุณต้องทำงานเป็นทีมมากขึ้นงานถึงจะไปได้ดีและทำได้เร็ว และถ้าใครที่กำลังอยากหางานใหม่ ลองหางานจากเพื่อนหรือคนรู้จักก็มีเกณฑ์จะได้งานสูง

การเงิน ในเดือนนี้ต้องระวังเรื่องของการเงินเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีเกณฑ์ต้องใช้เงินก้อนอย่างกะทันหัน หรืออาจต้องซ่อมแซมอะไรที่เสียหายอย่างเลี่ยงไม่ได้ ส่วนรายได้ที่เข้ามานั้นก็ช่างพอดิบพอดีกับรายจ่าย ต้องคิดก่อนใช้เยอะๆ

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนเข้ามาจากเรื่องของการงาน และอาจมีอายุน้อยกว่า ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้คนรักของคุณอาจให้ความสำคัญในเรื่องของของงานมากกว่าความรัก ซึ่งคุณอาจต้องเป็นฝ่ายที่เข้าใจเขามากขึ้น

สุขภาพ ระวังในเรื่องของความดัน หรือการดื่มแอลกอฮอล์มากจนเกินไป

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน ในเดือนนี้งานของคุณจะมีเรื่องปวดหัวอยู่ไม่น้อย แต่ก็ยังมีทางแก้ไขได้อยู่แค่ต้องใช้สติให้มากขึ้น นอกจากนี้ผู้ใหญ่หรือหัวหน้าที่เคยช่วยเหลือ อาจไม่ได้ช่วยเหลือคุณอีกต่อไป ทำให้เวลาทำอะไรนั้นยากมากขึ้น จนตัวคุณเองแทบจะท้อเลยทีเดียว

การเงิน ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ต้องใช้เงินมากขึ้น ไม่ว่าจะใช้ไปกับเรื่องของสุขภาพ หรือใช้ไปกับสิ่งที่เสีย ใช้ไม่ได้อีกต่อไป ค่าประกันสุขภาพเป็นต้น และต้องระวังการที่ต้องนำเงินเก็บออกมาใช้ ถ้าหากคุณคิดที่จะลงทุนอะไรบางอย่าง ต้องระวังว่าทุนจะจมไปอีกนาน

ความรัก ความรักของคนโสด ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้เริ่มความสัมพันธ์ใหม่ๆ แต่อาจเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยยืนยาวนักและเต็มไปด้วยผลประโยชน์ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณและคนรักต้องระวังเรื่องความห่างไกล หรือการเลิกราเพราะการไม่ยอมกัน

สุขภาพ มีความเหนื่อยใจ เหนื่อยกาย รวมไปถึงปวดเนื้อเมื่อตัวอยู่บ่อยๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook