ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน ให้ความสำคัญกับผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์อย่างมากๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ มีลาภผลเพิ่มขึ้นอย่างต้องการ หรือ อาจทำให้ถูกล่อลวง จนสูญเสียเงินจำนวนมากด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะกับเพศตรงข้ามที่พบเจอกันสถานบันเทิง หรือ จากโลกออนไลน์ ที่ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน ยังอยู่ในระยะ “ถนอมตัว” ที่ไม่ควรแกว่งเท้าหาเสี้ยน เข้าไปยุ่งกับเรื่องใด ๆ ที่ไม่เกี่ยวกับงานที่จะต้องกระทำ ที่จะทำให้กระทบกระเทือนกับงาน สถานะความมั่นคงของตนเอง หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจถูกเปลี่ยนตำแหน่ง โยกย้าย หรือ ให้ออกจากงานอย่างง่ายๆ

ความรัก คำหวานเยินยอที่ให้เขา/เธอ อย่างสม่ำเสมอในสัปดาห์นี้ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น หวานมากขึ้น สำหรับคนโสดที่ได้พบเพศตรงข้ามที่พึงใจแล้ว ก็จะเป็นโอกาสดีๆ ที่เขา/เธอ จะหันมาสนใจ ที่จะสามารถสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ไม่ควรประมาทสำหรับผู้ที่มีโรคเรื้อรัง ที่อาจจะเจ็บป่วยขึ้นมาได้อีก โดยเฉพาะบริเวณ หลัง บริเวณท้อง

โชคลาภ ยังอยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 มีนาคม 2564 ดาวอาทิตย์ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และ ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับความช่วยเหลือ ความร่วมมือจากมิตรใหม่ที่เข้ามาโดยไม่คาดฝัน ได้เริ่มงานใหม่ที่หวังผลได้ในระยะยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook