ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน จากงาน กิจการที่กระทำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ลาภ ผลประโยชน์อย่างหลั่งไหลเทมาอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งจนถูกฟ้องร้อง มีคดีความใดๆ เพราะอาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งวันที่ 9-11 ควรระวังให้มากๆ

การงาน คารมเป็นต่อ ทั้งจากการพูด เขียนในระยะนี้ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจตามเป้าหมายสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่หากจะเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ ก็ควรตรวจดูให้ละเอียด รอบคอบให้มากขึ้น เพราะอาจเจอนัยยะซ่อนเร้นที่จะทำให้เสียเปรียบ สำหรับคนว่างงาน หากสมัครงาน สัมภาษณ์งาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก เสน่ห์ที่มากขึ้นในระยะนี้ ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะ “หว่าน” ไปทั่ว โดยเฉพาะจากคำพูด เขียน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ที่จะไม่ทำให้เขา/เธอ หวาดระแวง หวงหึง จนหมดความสุขกันไปอีกนาน  สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีเพศตรงข้ามเข้ามาติดพัน แต่หากไม่ได้รัก ก็ไม่ควรให้ความหวัง....อันตราย!

ครอบครัว อย่าประมาท ที่จะใกล้ชิด สัมผัสกับบริวาร ลูกจ้างที่เป็นชาวต่างชาติ ที่อาจนำพาโรคร้ายมาให้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ แต่ก็ควรยั้งใจสักนิด หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร อย่างทุ่มเท จริงจัง เพราะอาจเจอข้อมูลที่จะทำให้พลิกผันจนขาดทุน

คำแนะนำ วันที่ 30 พฤศจิกายน ดาวจันทร์ได้เพ็ญ ปูรณมี  จนเกิดปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัวในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือคำเตือนจากฟากฟ้าว่า....จากวันนี้ไปอีกหกเดือน หากยิ่งยึดติด ก็จะยิ่งสูญเสีย ยิ่งจะทำให้เป็นทุกข์ ไม่ว่าจะเป็นความรัก หลง ผูกพัน หรือ อยากเอาชนะก็ตาม ดังนั้น การปล่อย..วาง รวมถึงละทิ้ง ให้พื้นที่ของชีวิตว่างมากขึ้น  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะช่วยผ่อนคลายทุกข์ภัยจากจันทรคราสครานี้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook