ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 28 กุมภาพันธ์- 6 มีนาคม 2564 โดยอ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 28 กุมภาพันธ์- 6 มีนาคม 2564 โดยอ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 28 กุมภาพันธ์- 6 มีนาคม 2564 โดยอ.นำ เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วงวันที่ 28 กุมภาพันธ์- 6 มีนาคม 2564 พยากรณ์โดยทักษามหายุคศาสตร์

 

ท่านที่เกิดปีชวด

การงาน ให้ระวังปัญหาคิดอยากจะออกจากงานหรือเกิดอุปสรรคมีสิ่งที่ไม่ดีเกิดขึ้น และให้ระวังสุขภาพ การทำงานหนักมากเกินไปอาจทำให้เจ็บป่วยได้ รวมถึงต้องระวังจะเกิดข้อผิดพลาดเกี่ยวกับหน้าที่การงาน

การเงิน คุณยังมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ ได้เงินก้อนโต ทำกิจการ-ลงทุนประสบความสำเร็จดี มีกำไร หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่หรือคนรอบข้าง

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะมีโชคมีลาภจากเพศตรงข้าม หากมีปัญหาตะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ คนโสด มีโอกาสสมหวังและพบเจอคนที่ดี ช่างพูดช่างเจรจา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ข้าวสาร อาหารแห้ง ปิดทองพระประจำวันเกิด

 

ท่านที่เกิดปีฉลู

การงาน ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพหรือคำพูด เอกสารสัญญาต่าง ๆ อาจจะมีข้อผิดพลาดหรือความเสียหายได้ มีอุปสรรค มีคนคิดร้าย เป็นช่วงที่ต้องระวัง

การเงิน มีปัญหาหมดเปลือง ใช้เงินเก่ง เก็บเงินไม่อยู่ หากจะลงทุนควรระวังเพราะอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับการหมุนเงินได้ ควรระวังให้มากเพราะมีความเสี่ยงสูงที่จะเสียหาย ขาดทุน

ความรัก จะมีเรื่องไม่เข้าใจกัน หรือสุขภาพของคนในบ้านในครอบครัวไม่ค่อยดี มีความเครียด ความกดดัน คนโสด ความรักไม่สมหวัง หากมีความรักในช่วงนี้จะมีแต่เรื่องหมดเปลืองเสียเงินเสียทอง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ กวาดลานวัด ล้างส้วมวัด ทำบุญเกี่ยวกับน้ำยาล้างจาน น้ำยาล้างห้องน้ำ ไม้กวาด รองเท้า

 

ท่านที่เกิดปีขาล

การงาน อาจจะมีปัญหาเบื่อหน่าย มีความกังวลใจ ท้อแท้ อยากจะออกจากงาน ให้ระวังปัญหาเก่า ๆ จะกลับมาสร้างปัญหาให้อีก และในช่วงนี้ระวังจะเจ็บป่วย

การเงิน การเงินคล่องตัวมากขึ้น ผู้ใหญ่เจ้านายชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้ หากจะลงทุนสิ่งใดในช่วงนี้ล้วนแต่เป็นเงินเป็นทอง ได้กำไร มีรายได้เข้ามาดีขึ้น หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออก มีความคล่องตัวมากขึ้น

 ความรัก ในช่วงนี้ความรักยังไม่ดี อาจมีปัญหาที่เกิดจากเรื่องเก่า ๆ ความเครียด อารมณ์ ความหงุดหงิดความใจร้อน คนโสด คนรักเก่าจะกลับมา หรืออาจได้พบเจอคนที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว เป็นหม้าย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ใส่บาตร บริจาคอาหาร ทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาให้กับผู้ยากไร้ ทำบุญโลงศพ ทำบุญกับคนป่วย คนพิการ

 

ท่านที่เกิดปีเถาะ

การงาน ระวังจะมีปัญหามีความขัดข้องขัดเคืองกับผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงานได้ รวมถึงอาจมีปัญหาเกี่ยวกับด้านการเงิน โดยเฉพาะท่านที่ทำเกี่ยวกับตัวเลขหรือต้องรับผิดชอบเกี่ยวกับการเงินต้องระวังให้มาก

การเงิน ในช่วงนี้การเงินไม่ดี ให้ระวังจะมีแต่เรื่องหมดเปลืองเสียหาย มีเรื่องต้องใช้จ่ายมาก ระวังจะมีคนป่วยคนเจ็บในบ้านในครอบครัว หากจะลงทุนควรระวังเพราะมีโอกาสจะขาดทุน ไม่สมหวัง

ความรัก ในช่วงนี้ต้องระวังจะเกิดอารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อน หรือสุขภาพไม่ดี เจ็บป่วย คนโสด ความรักยังไม่ค่อยสมหวัง รักคนมีเจ้าของหรือมีคู่แข่ง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ ทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนหรือบุคคลผู้ยากไร้ หมั่นถือศีลสวดมนต์ปฏิบัติธรรมตามศาสนาของตัวเอง

 

ท่านที่เกิดปีมะโรง

การงาน มีโอกาสที่ดีที่จะมีความก้าวหน้า ได้งาน ได้เงิน ได้ผลประโยชน์รายได้ที่ดี เป็นช่วงที่จะมีความสุขสมหวัง ความสำเร็จเกี่ยวกับหน้าที่การงาน

การเงิน ในช่วงนี้มีโอกาสที่จะเสียหายหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ มีค่าใช้จ่ายสูง และระวังจะมีเรื่องเดือดร้อน โดยเฉพาะเกี่ยวกับสุขภาพ การลงทุนก็อาจมีปัญหาต้องระวังให้ดี

ความรัก ระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพของคู่ครองคนรักและตนเอง ตลอดจนถึงอารมณ์ความใจร้อนต่าง ๆ จะมีมากขึ้นในช่วงนี้ คนโสด ความรักยังไม่สมหวัง มีโอกาสเสียหาย ความรักยังไม่ค่อยดี ให้ระวังเรื่องความหงุดหงิด ความใจร้อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม อาหาร ขนม ของกิน ของเล่นให้กับเด็กนักเรียนหรือมูลนิธิเกี่ยวกับเด็กผู้ยากไร้ บ้านพักคนชรา

 

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

การงาน จะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า มีโชค มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ เป็นช่วงที่งานดีและเงินดี มีความสำเร็จในหน้าที่การงานมากขึ้น

การเงิน คุณจะมีโชคมีลาภ หรือได้เงินจากผู้ใหญ่ เจ้านาย บ้านที่อยู่อาศัย เป็นช่วงเวลาที่ดี หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีช่องทางหรือมีทางออก

ความรัก หากมีปัญหาคุณจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ เป็นช่วงเวลาที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้ซื้อบ้าน ซื้อที่ดินร่วมกัน และสามารถวางแผนในการใช้ชีวิตให้มั่นคงและมีทางออกที่ดีได้ คนโสด จะได้พบเจอกับคนที่ดี มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชีหรือนักบวช นักปฏิบัติธรรม ทำบุญผ้าขาวห่อศพ ทำบุญด้วยไม้กวาด รองเท้า น้ำยาล้างห้องน้ำ

 

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

การงาน ในช่วงนี้จะมีเหตุให้ปวดหัว มีความหงุดหงิดใจ มีความกังวลใจอยู่เรื่อย ๆ แต่คุณก็จะสามารถผ่านพ้นอุปสรรคต่าง ๆ ไปได้ด้วยดี กิจการใหม่ ๆ การลงทุนต่าง ๆ จะประสบความสำเร็จดี

การเงิน คุณจะมีโชคมีลาภ ได้เงิน ได้ของขวัญ ของฝาก หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออก มีรายได้ดีขึ้น มีคนช่วยเหลือ

ความรัก ในช่วงนี้ให้ระวังจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยากวุ่นวาย มีความใจร้อน หรืออาจทะเลาะกันบ่อย คนโสด ความรักของคุณยังไม่ค่อยสมหวัง รักคนมีเจ้าของ หรือในช่วงนี้อาจจะมีแต่เรื่องเสียเงินเสียทองบ่อย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์การศึกษา เช่น บริจาคสมุด ดินสอ ปากกาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ ทำบุญด้วยน้ำดื่ม น้ำปานะ

 

ท่านที่เกิดปีมะแม

การงาน ยังอยู่ในช่วงที่ดี หากมีปัญหาจะสามารถแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวได้ แต่ในช่วงนี้ให้ระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุ หรือการหักโหมงานมากเกินไปจะทำให้สุขภาพไม่ดี

การเงิน มีค่าใช้จ่ายมาก มีเรื่องหมดเปลืองมาก แต่คุณจะยังสามารถหาเงินได้ดีอยู่ หรือที่เรียกว่าทุกขลาภ ได้มาแล้วหมดไป ช่วงนี้ควรหมั่นทำบุญเพื่อเสริมดวงเสริมชะตา

ความรัก ให้ระวังปากเสียง หรืออาจมีปัญหาเกี่ยวกับความคิดไม่ตรงกัน คนโสด ระวังจะถูกหลอกลวง พบเจอคนเจ้าชู้มากรักหลายใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญบริจาคโลหิต ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์ไฟฟ้า เช่น หลอดไฟ สายไฟ เติมน้ำมันตะเกียง

 

ท่านที่เกิดปีวอก

การงาน มีโอกาสที่จะได้เจองานดี ๆ งานใหม่ หรือจะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ให้เติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามาดีขึ้น

การเงิน คุณจะโชคดี ได้โชคจากเพศตรงข้าม มีผลประโยชน์รายได้ที่ดีมากขึ้น หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินเพศตรงข้ามหรือผู้ใหญ่จะช่วยเหลือให้คล่องตัวขึ้น หรือหากคิดจะลงทุนก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะมีกำไร ได้เงินก้อนโต

ความรัก คุณมีโอกาสที่จะได้ข่าวดี มีบุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว คนโสด มีโอกาสสมหวัง เป็นความรักที่ดี มีความสดชื่น และจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญบริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม อาหาร ข้าวสาร อาหารแห้งต่าง ๆ ให้กับผู้ประสบเคราะห์ภัย ผู้ที่เดือดร้อน ยากจน หรือคนไร้บ้าน

 

ท่านที่เกิดปีระกา

การงาน ในช่วงนี้เป็นโอกาสที่ดี จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เจ้านายเป็นอย่างดี ถึงแม้ปัญหาความหนักใจจะยังมีอยู่บ้าง แต่คุณจะสามารถผ่านพ้นมันไปได้ด้วยดี ควรระวังอย่าทำอะไรด้วยความประมาทใจร้อน

การเงิน คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ ได้เงินก้อนโตจากการเจรจา การติดต่อ หรือมีโอกาสที่จะมีโชคลาภแบบฟลุค ๆ การลงทุน การวางแผนต่าง ๆ จะประสบความสำเร็จดี ได้กำไรดี

ความรัก คุณมีโอกาสที่จะมีข่าวดี ได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว คนโสด มีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี ขยันขันแข็ง เอาการเอางาน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ ทำบุญเกี่ยวกับการศึกษา ให้ทุนแก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้

 

ท่านที่เกิดปีจอ

การงาน มีโอกาสก้าวหน้า หรือจะได้งานใหม่ที่ดี มีโชคมีลาภ มีความสำเร็จ มีโอกาสได้เดินทางไกลหรือเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปในทิศทางที่ดีขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้คุณมีโอกาสที่จะได้โชคลาภแบบฟลุค ๆ ได้เงินก้อนโต การลงทุน การวางแผนต่าง ๆ จะมีความสำเร็จ มีความคล่องตัว มีกำไรที่ดี

ความรัก ให้ระวังจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยากวุ่นวายปวดหัว หรือสุขภาพของคนในครอบครัวจะมีปัญหาได้ คนโสด ความรักยังไม่สมหวัง หรือผู้ใหญ่อาจจะกีดกัน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ เช่น ขาเทียม ขาเทียม ทำบุญกับคนป่วย คนพิการ ผู้ยากไร้อนาถาต่าง ๆ

 

ท่านที่เกิดปีกุน

การงาน จะประสบความสำเร็จในทางที่ดี ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ให้มีความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน และจะมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้น

การเงิน คุณมีโอกาสที่จะหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ และให้ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ รวมถึงในช่วงนี้ต้องระวังอย่าให้เงินใครยืมเพราะจะถูกหลอกถูกโกงได้

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากมีปัญหากันจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ ในช่วงนี้ควรระวังเรื่องเกี่ยวกับอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อน คนโสด มีโอกาสที่จะได้พบเจอคนที่ดี มีความขยันขันแข็ง เอาการเอางาน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ให้ไปทำบุญซ่อมแซมโบสถ์ วิหาร ศาลาต่าง ๆ ที่ชำรุดทรุดโทรม หรือบริจาคกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook