ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน โอกาสหารายได้จะอยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่ควรวางแผนให้รอบคอบในการใช้จ่าย โดยเฉพาะการซ่อมแซมบ้านพัก ที่อยู่อาศัย ที่อาจเจองบประมาณบานปลาย จนคุมไม่อยู่ได้

การงาน เป็นระยะที่ควรระวังจะถูก “โกง” โดยเฉพาะจากการซื้อ-ขาย หรือ เป็นนายหน้าค้าที่ดิน สิ่งปลูกสร้างใดๆ ที่ควรระมัดระวัง ตรวจสอบให้ดีๆ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่อาจกำลัง “ร้อนที่” อยากเปลี่ยนงาน หรือ ถูกกดดันเพื่อให้ออกจากงาน ก็ควรอดทน อดกลั้นไปอีกระยะ รอเวลาที่เหมาะสมกว่านี้ แล้วค่อยเชิดหน้าเดินออกมาอย่างสง่างาม

ความรัก สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ควรระวังหากนำเรื่องเงินๆ ทองๆ เข้ามาแทรกกลาง เช่น ขอความช่วยเหลือ หรือ ขอยืม เพราะอาจทำให้เขา/เธอ หมดความไว้ใจ จนถอยห่างออกไป...เลิกคบ! สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรใส่ใจเขา/เธอ ให้มากขึ้น เพราะอาจมีอารมณ์แปรปรวน อ่อนไหวเป็นพิเศษในระยะนี้

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น ที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบายได้ ซึ่งวันที่ 5-7 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2563ไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมังกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook