ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ควรระวังอารมณ์  “เห็นผิดเป็นชอบ” เพราะนอกจากจะมีโอกาสถูกหักหลังแล้ว ก็อาจยังทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากอีกด้วย

การงาน พิจารณาให้รอบคอบ หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุนใดๆ เพราะมีเกณฑ์นำไปสู่ขาดทุน สูญเสียที่จะเสียทั้งเงิน เสียทั้งเพื่อน! และยังอาจกลายเป็นศัตรูที่จะใส่ร้ายนินทา ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากมีลูกจ้างเป็นชาวต่างชาติ ก็ควรใส่ใจให้มาก ๆ เพราะระยะนี้อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้โดยเฉพาะเรื่อง...กฎหมาย

ความรัก หากบุตร-ธิดา มีปัญหา ก็อยู่ในระยะร่วมด้วยช่วยกันแก้ไข ยอมรับฟังความคิดเห็นของเขา/เธอ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่สำหรับความรักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ควรระวังเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็อาจทำให้ถูกใส่ร้าย ทำให้เขา/เธอ หมดความไว้วางใจ จน...ถอยห่าง

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าประมาท โรคร้ายลึกลับ ที่คนต่างชาตินำพา ก็อาจทำให้ต้องเจ็บป่วย รักษาตัวไปอีกนาน

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ             

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 11 มีนาคม พ.ศ.2564 ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ความฉลาดที่ได้เรียนรู้จากการศึกษา อ่าน เขียน ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ได้โคจรย้อนกลับเข้ามาสถิต ณ เขตราศีมังกร ร่วมกับดาวเสาร์ และ ดาวพฤหัสบดี สองผู้ยิ่งใหญ่แห่งจักรวาล โดยมีดาวศุกร์ร่วมคณะอยู่ด้วยในระยะแรก ซึ่งนั่นบอกถึงการเปลี่ยนแปลง ปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะผ่านพ้นปัญหาไปได้อย่างสบายๆ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook