ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน แค่แสดงความเข้าใจ ไม่ต่อต้านขัดแย้งกับคำพูด ความคิดเห็นของผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วยในสัปดาห์นี้  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากยิ่งขึ้นอย่างง่ายๆ แต่วันที่ 22-23 อย่าเผลอ อย่าประมาท เงินทองของมีค่า อาจสูญหาย โอกาสดี ๆ ที่คิดว่าจะได้...อาจผ่านเลยไป

การงาน อยู่เงียบๆ ก้มหน้าก้มตาทำงานตามปกติ จะดีกว่าเข้าร่วมกลุ่มเสวนา สังสรรค์ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้ใด เพราะการขัดแย้ง ต่อต้านกับเรื่องที่ไม่เห็นด้วยในสัปดาห์นี้ นอกจากจะไม่สำเร็จแล้ว ยังอาจก่อศัตรูขึ้นมาอีกด้วย ซึ่งวันที่ 24-26 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก เป็น “ผู้ให้” ให้อย่างไม่มีเงื่อนไข ทั้งเรื่องเงินทองและเพศสัมพันธ์ รวมถึงการเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคนใหม่ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข และสำหรับอดีตรักที่ยังฝังใจ การติดตาม ทวงถาม ขอคืนสัมพันธ์ ก็อาจมีโอกาสมากขึ้นที่จะได้ดังที่ปรารถนา

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 26-28 ควรหลีกเลี่ยงการเสพสุรา หรือ สิ่งเสพติดใดๆ เพราะอาจก่อเหตุ/ภัยร้ายแรงได้

โชคลาภ วันที่ 24-26 มีเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรม ความดีงามและโชคลาภของชาวราศีกรกฎได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ในเขตราศีมังกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อุปสรรครักอาจเกิดขึ้น โดยเฉพาะที่เกิดจาก “โชคลาภ” ที่ควรหลีกเลี่ยงจะร่วมมือ ร่วมหุ้น ลงทุนใด ๆ เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook