ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน ยอมโง่ ยอมเสียเปรียบในการติดต่อ สัมพันธ์ และ หลีกเลี่ยงที่จะ “อวดฉลาด” ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้เพิ่มเติมได้ ถึงจะทำให้ได้น้อยกว่าที่คิด แต่ก็น่าจะดีกว่า...ไม่ได้เลย

การงาน สัปดาห์แห่ง “ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน”  ที่ไม่ควรรอ หรือ คาดหวังความร่วมมือ ความช่วยเหลือจากผู้ใด ทั้งจากเพื่อนร่วมงาน หรือ กับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอแค่คำพูดหวาน ๆ หรือ รับปากอย่าง “ขอไปที” แต่เมินเฉยที่จะกระทำ

ความรัก สุดสัปดาห์หากจะเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับคนรัก คู่ครอง หรือจะพบปะสังสรรค์มิตรสหาย ก็ควรสงบปาก สงบคำ อดทน อดกลั้นที่จะ “สั่ง” หรือวางอำนาจใส่เขา/เธอ โดยเฉพาะเมื่ออยู่ต่อหน้าบุคคลอื่น เพราะอาจเป็นชนวนที่ทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้อย่างง่ายๆ

ครอบครัว ระวังเงินทองของมีค่าในบ้านจะสูญหาย และควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อน และสูญเสียมาให้

โชคลาภ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร จะอยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรจะพิจารณาให้ดีๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 11 มีนาคม พ.ศ.2564 ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ความฉลาดที่ได้เรียนรู้จากการศึกษา อ่าน เขียน ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ได้โคจรย้อนกลับเข้ามาสถิต ณ เขตราศีมังกร ร่วมกับดาวเสาร์ และดาวพฤหัสบดี สองผู้ยิ่งใหญ่แห่งจักรวาล โดยมีดาวศุกร์ร่วมคณะอยู่ด้วยในระยะแรก ซึ่งนั่นบอกถึงการเปลี่ยนแปลง ปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะผ่านพ้นปัญหาไปได้อย่างสบายๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook