ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน รายได้ รายจ่าย อยู่ในระยะหมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะวิ่งเต้น ติดต่อเพื่อหารายได้เพิ่มเติม โดยเฉพาะในทางที่ไม่สุจริตที่ควรหลีกเลี่ยง เพราะมีเกณฑ์ว่าอาจสูญเสียหนักมากกว่าที่คิด

การงาน งาน กิจการที่ทำประจำ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสร้างโอกาสดีๆ ให้มีขึ้นได้ แต่สัปดาห์นี้ ก็ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ การใช้สื่อโฆษณาที่โอ้อวด คุยโวมากเกินไป ก็อาจทำให้ถูกมองว่าอาจจะหลอกลวง จนหมดความน่าเชื่อถือไปเลย สำหรับคนว่างงาน หากหางานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก คบคนพาล พาลพาไปหาผิด ที่ควรใส่ใจ รอบคอบในการติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามให้มากขึ้น เพราะหากเผลอใจ เผลอกาย ก็อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้อีกด้วย แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับเขา/เธอ ในเรื่องความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น

ครอบครัว ทะเลาะวิวาทกับญาติสนิทมิตรสหาย อาจเกิดขึ้นได้อย่างง่ายๆ โดยเฉพาะวันที่ 24-26 ที่ควรระวังให้มาก ๆ

โชคลาภ มีเกณฑ์ที่จะสูญเสียมากกว่า ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ วันที่ 30 พฤศจิกายน ดาวจันทร์ได้เพ็ญ ปูรณมี  จนเกิดปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัวในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือคำเตือนจากฟากฟ้าว่า....ยิ่งยึดติด ก็จะยิ่งสูญเสีย ยิ่งจะทำให้เป็นทุกข์ ไม่ว่าจะเป็นความรัก หลง ผูกพัน หรือ อยากเอาชนะก็ตาม ดังนั้น การปล่อย..วาง รวมถึงละทิ้ง ให้พื้นที่ของชีวิตว่างมากขึ้น  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะช่วยผ่อนคลายทุกข์ภัยจากจันทรคราสครานี้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook