ซินแสเป็นหนึ่งเผย ฤกษ์มงคลเดือนกุมภาพันธ์ 2564

ซินแสเป็นหนึ่งเผย ฤกษ์มงคลเดือนกุมภาพันธ์ 2564

ซินแสเป็นหนึ่งเผย ฤกษ์มงคลเดือนกุมภาพันธ์ 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องของฤกษ์งามยามดีก็เป็นความเชื่อที่ว่าหากเริ่มต้นดีมีชัยไปกว่าครึ่ง ดังนั้นมาเช็กกันหน่อยว่าในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2564 นี้มีวัน เวลามงคลใดบ้างที่เหมาะจะคลอดลูก ออกรถ หรือเปิดธุรกิจใหม่

 

ฤกษ์คลอด

ปัจจุบันฤกษ์คลอดได้รับความนิยมมาก บางครอบครัวก็ไปขอจากพระสงฆ์ หรือในบางโรงพยาบาลก็มีฤกษ์คลอดให้เลือก ดังนั้นฤกษ์งามยามดีเป็นสิ่งดีๆที่เราจะนำมาใช้ในการเลือกวันคลอด เพื่อเป็นมงคลแก่เด็กที่เกิดมา จะทำให้เด็กมีโอกาสดี ทิศทางดี มีฤกษ์งามยามดีเป็นสิ่งดีๆ สำหรับฤกษ์คลอดในเดือนกุมภาปี 2564 นี้ มีฤกษ์แนะนำดังต่อไปนี้ ถ้าเป็นบุตรชายแนะนำให้เป็นวันใดวันนึงก็ได้ที่เป็นวันคี่ แต่ถ้าอยากได้ฤกษ์ที่เป็นมงคลจริงๆขอให้เป็นวันคี่ในสัปดาห์ที่สองของเดือนกุมภาพันธ์ แต่ถ้าจะคลอดก่อนหน้านั้นหรือเลยสัปดาห์ที่สองไปแล้วก็ขอให้เป็นวันคี่จะดี ส่วนถ้าเป็นบุตรหญิงแนะนำให้เป็นวันใดวันนึงที่เป็นเลขคู่ แต่ถ้าอยากได้ฤกษ์ดีเลยสำหรับบุตรหญิงในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2564 ขอให้เป็นสัปดาห์ที่สาม แต่ในกรณีที่คลอดก่อนหรือเลยสัปดาห์ที่สามแล้วก็ขอให้ลงวันเป็นเลขคู่ จะเสริมความเป็นมงคลดีๆสำหรับคุณพ่อคุณแม่ และเด็กที่เกิดตามฤกษ์จะมีโอกาสที่ดี เสริมความมงคลตั้งแต่คลอด จะมีความเจริญเติบโตได้อย่างงดงาม แต่ไม่ได้หมายความว่าการคลอดธรรมชาติแบบไม่มีฤกษ์จะเป็นเรื่องไม่ดี จะไม่เกี่ยวข้องกับฤกษ์ที่คุณแม่คลอดเอง การคลอดเองตามธรรมชาติถือว่าเป็นฤกษ์ที่สวรรค์ส่งมา และถือว่าเป็นฤกษ์ที่ดีแล้วเช่นกัน แต่สุดท้ายทุกอย่างก็จะขึ้นอยู่กับการอบรมและเลี้ยงดูของคุณพ่อคุณแม่จะถือว่าดีที่สุด

 

ฤกษ์ธุรกิจการค้า

สำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่ มือเก่า เพิ่งเปิดสาขาใหม่ หรือจะทำอะไรก็ตาม นอกเหนือจากฮวงจุ้ยที่ดีแล้วฤกษ์งามยามดีของร้านก็ถือว่าเป็นเรื่องดีที่ควรจะดูไว้ ถ้าฤกษ์ดีจะส่งเสริมให้การเจริญเติบโตของธุรกิจไร้อุปสรรค กำไรเข้าสู่ธุรกิจ ลูกน้องบริวารรัก แม้แต่กิจการเล็กๆ ก็สามารถเติบโตขึ้นมาได้ด้วยฤกษ์งามยามดี ฤกษ์ที่ดีที่สุดประจำเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2564 ได้คัดสรรมาแล้วคือวันที่ 5,8,9,12,15 และ 17 ส่วนเรื่องของเวลาสามารถดูได้ตามอัธยาศัย เพราะวันที่อาจารย์เลือกมาเป็นวันที่ดีกับทุกเวลา แต่ถ้าจริงจังในเรื่องเวลาก็ขอเริ่มจาก 8โมง 8นาที, 9โมง 9นาที หรือ 10โมง 10นาที ก็สามารถเป็นได้ หรือบางคนทำธุรกิจร้านค้าออนไลน์ ก็สามารถใช้ฤกษ์โดยการเปิดคอมพิวเตอร์ ก็จะเปรียบเสมือนการเปิดหน้าร้าน ลองนำมาปรับใช้ในฤกษ์งามยามดีสิ่งดีๆจะเกิดขึ้น หรือแม้กระทั่งการเปิดตัวสินค้าใหม่ก็สามารถใช้วันต่างๆที่กล่าวมาได้ เพราะฤกษ์งามยามดีฤกษ์ธุรกิจร้านค้ากับฤกษ์เปิดสินค้า คือฤกษ์เดียวกัน เมื่อนำไปใช้ก็จะมีสิ่งดีๆเกิดขึ้นกับทุกคน

 

ฤกษ์การออกรถ

เรื่องของการออกรถเป็นสิ่งที่หลายหลายคนเชื่อรองลงมาจากฤกษ์ธุรกิจร้านค้า เวลาออกรถคนส่วนมากจะต้องไปหาฤกษ์งามยามดี และจะต้องบอกโชว์รูมว่าจะต้องหันหัวแบบนี้ ต้องการใช้ฤกษ์แบบนี้ ซึ่งทุกอย่างอยู่ที่พื้นฐานความสบายใจและพึงพอใจของแต่ละบุคคล ฤกษ์การออกรถประจำเดือนกุมภาพันธ์ปี 2564 มีวันที่ 5,6,7,9,10,11,15,18 และ 19 ซึ่งวันเหล่านี้เป็นฤกษ์ที่เหมาะที่สุดสำหรับเดือนกุมภาพันธ์ สำหรับใครที่กำลังจะออกรถลองดูฤกษ์งามยามดีในวันที่อาจารย์แนะนำ ส่วนเรื่องเวลาแน่นอนว่าเริ่มจาก 8โมง 8นาที, 9โมง 9นาที หรือ 10โมง 10นาที ลองดูฤกษ์เวลาตามสะดวก เพราะอาจารย์ให้วันที่ที่เหมาะสมสำหรับการที่จะมีสิ่งดีๆเกิดขึ้นแล้ว นอกจากเวลาและวันที่ที่ดีแล้วเครื่องรางในรถก็เป็นสิ่งสำคัญ อาจจะนำพระหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาวางไว้เพื่อเสริมกำลังใจเสริมความเป็นสิริมงคลก็ดีเช่นกัน

 

สามารถมาฟังรายการ "เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง" รายการ Podcast ทำนายดวงล่าสุดจากเว็บไซต์ sanook.com ที่ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร หมอดูชื่อดัง ที่มีความถนัดในศาสตร์หลากหลาย พร้อมมาทำนายดวงให้ทุกคนแบบจัดหนัก จัดเต็ม แซ่บเผ็ดสไตล์ซินแสเป็นหนึ่ง แถมฟรี! ด้วยเคล็ดลับเสริมดวง เสริมบุญกันทุกๆ สัปดาห์ได้ที่นี่  >> เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง EP.39 - ฤกษ์มงคลเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2564

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook