ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน โอกาสหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 16-19 ควรระวังอารมณ์รีบร้อน ตื่นเต้นมากเกินไป หรือจากโลเล ลังเล ไม่แน่ใจจนตัดสินใจไม่ได้ ก็อาจทำให้สูญเสียเงิน พลาดโอกาสดีๆ อย่างน่าเสียดาย

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีของ “คนขายฝัน” ที่สามารถจะนำความคิด จินตนาการมาสร้างงาน ทำเงินให้เจริญรุ่งเรือง มั่งคั่งมากขึ้น และสำหรับมนุษย์เงินเดือนหากเจองานหนักในระยะนี้ ก็ควรระวังการใช้คำพูด หรือ อาการที่บอกถึงท้อถอย ใจไม่สู้ให้เพื่อนร่วมงานเห็น เพราะอาจถูกขยายความจนมีปัญหาได้

ความรัก สัมพันธ์รักกับคนแปลกหน้าอาจเกิดขึ้นได้อย่างง่าย ๆในสัปดาห์นี้ ของชาวราศีมีนที่อาจมีอารมณ์อ่อนไหว คล้อยตามไปกับมิตรสหายที่ไม่หวังดี หรือ จากการใช้สื่อออนไลน์ ที่ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก

ครอบครัว เงินทองของบาดใจ ที่ควรหลีกเลี่ยงการติดตามทวงถามโดยเฉพาะกับญาติสนิทมิตรสหายในสัปดาห์นี้ เพราะนอกจากจะไม่ได้คืนแล้ว ยังอาจทำให้เป็นศัตรูกันอีกด้วย โดยเฉพาะวันที่ 19-21 ที่ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมังกร ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร ที่อาจทำให้ชีวิตวอดวายได้ ที่จะ...พังเพราะเพื่อน

                       

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook