ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน รอบคอบ วางแผนการใช้จ่ายเงินให้ดีๆ เพราะโอกาสหารายได้เพิ่มเติมอาจยากกว่าที่คิด รวมถึงการถูกบอกเลื่อน ถูกปฏิเสธอีกด้วย และวันที่ 15-17 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์จะเสียรู้ เสียเปรียบสูงมาก

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์ ไม่ราบรื่นนัก โดยเฉพาะจากการสื่อสารไม่ชัดเจน กำกวมของคู่สนทนาในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ และวันที่ 16-19 หากจะต้องเดินทาง ก็อย่าประมาท เผลอ ใจลอย กับเหตุ/ภัยที่จะเกิดขึ้น ที่อาจนำไปสู่การฟ้องร้อง มีคดีความได้

ความรัก ควรมีสติ พิจารณาให้รอบคอบกับเพศตรงข้ามที่เริ่มติดต่อ สัมพันธ์ด้วยในระยะนี้โดยเฉพาะหากเขา/เธอคนนั้นพบกันในสื่อออนไลน์ หรือ จากแวดวงบันเทิงเริงรมย์ และสำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว จากศรัทธาความเชื่อที่ต่างกัน ที่หากไม่อดทน อดกลั้นให้มากพอ ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ ซึ่งวันที่ 16-19 ควรระวังให้มาก ๆ

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรใส่ใจเรื่องสุขภาพให้มากขึ้น จากความเครียด คิดมาก พักผ่อนไม่เพียงพอ ก็อาจทำให้ไม่สบายมากขึ้นได้

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 มีนาคม 2564 ดาวอาทิตย์ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับความช่วยเหลือ ความร่วมมือจากมิตรใหม่ที่เข้ามาโดยไม่คาดฝัน ได้เริ่มงานใหม่ที่หวังผลได้ในระยะยาว

                               

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook